Chuyện tình như cổ tích của Hùng “Tin Lớn” và hot girl Phương Anh


Chuyện tình như cổ tích của Hùng “Tin Lớn” và hot girl Phương Anh

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 04-02-2017 - 11:15:07
Bình luận
“Gặp nhau một lần để rồi chết dính lấy nhau. Dường như số phận đã sắp đặt, tôi sinh ra là thuộc về Tin”, Nguyễn Phương Anh, cô em gái hot girl của trung vệ Bùi Tiến Dũng nói về tình yêu với Trần Quốc Hùng, hay còn gọi là Tin Lớn, ông bầu của đội bóng phủi nổi tiếng Hà Thành - Tin Lớn & Anh Em.

Trai anh hùng gái thuyền quyên

Năm 2014, lúc bấy giờ U19 Việt Nam nổi lên như cồn. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Tiến Dũng… trở thành những “người nổi tiếng” thực sự. Một ngày nọ, cư dân mạng bỗng nhiên đổ xô đi tìm bạn gái “tin đồn” của Công Phượng chỉ vì một vài tấm hình của tiền đạo này với một cô hot girl xinh đẹp. 

Cuối cùng thì danh tính cũng được tiết lộ, “bạn gái tin đồn” của Công Phượng chính là Nguyễn Phương Anh, em gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Không ít người biết, Phương Anh đang học ở khoa thanh nhạc của một trường nghệ thuật có tiếng. Phương Anh có giọng hát rất “ngọt”. Với ngoại hình xinh đẹp cùng với việc “nhà có điều kiện”, cô gái này có thể gia nhập showbiz mà không cần phải dựa hơi ai. Tuy nhiên, một cuộc gặp định mệnh với chàng trai 9x nổi tiếng trong giới phủi Hà thành là Trần Quốc Hùng đã khiến Phương Anh phải tạm gác lại mộng lớn của mình.

Trai anh hùng gặp gái thuyền quyên

Cho đến nay, cái tên Tin Lớn & Anh Em đã quá đỗi quen thuộc với giới phủi Hà thành. Cũng nói thêm, Tin Lớn & Anh Em chính là nhà vô địch của giải vô địch Ngoại hạng phủi 2014 (HPL-S2). Ngoài bóng đá, Quốc Hùng còn được biết đến như một chàng trai kiểu mẫu bởi tự bươn chải bằng nhiều nghề như bán bánh mì dăm bông, xăm mình… để “dấn thân” vào sân phủi. Nhưng có lẽ, điều mà anh đánh chiếm được tình yêu của nhiều người chính là những hoạt động nhân văn hướng về những người còn khó khăn hơn mình.

Tuổi 18 đẹp như trăng tròn, Phương Anh gạt bỏ mọi lời “cưa cẩm” của rất nhiều người vì suy nghĩ, chưa đủ tuổi yêu. Thế rồi một ngày theo chân chị Nguyễn Thị Kiều Hạnh, vốn là mẹ ruột và gặp được Hùng "Tin Lớn" thì trái tim của nàng đã rung lên những nốt yêu thương. Chính Phương Anh không ngại tiết lộ rằng: “Chỉ gặp đúng một lần nhưng dường như cả hai đã phải lòng nhau. Và tôi biết mình thuộc về Tin”.

Ra giêng anh cưới em

“Ai là người chủ động tỏ tình trước?”, chúng tôi đã hỏi Phương Anh. Cô gái xinh đẹp này cười phá lên rồi nói với giọng hạnh phúc: “Biết nhau qua facebook, hẹn nhau đi ăn thì buộc phải xin số nhau thôi. Có những thứ mà đến bây giờ, tôi vẫn thực sự không thể tin nổi, đó là nhìn Tin “hổ báo”, xăm trổ đầy mình như vậy nhưng đó là một chàng trai hiền lành, dễ gần. Tin không rượu bia, không thuốc lá… Tin nói với tôi: Cuộc đời có hai thứ đam mê đó là bóng đá và xăm. Và tôi đã tin vào anh ấy như một đức tin sau những ngày quen và yêu nhau”.

Hạnh phúc tuyệt vời

Nhận lời yêu 6 tháng, Phương An và Tin đã quyết định đá trận chung kết vào ngày mai 5/2 (tức ngày 9 Tết âm lịch) tại Bắc Kạn. “Tôi tin vào sự sắp đặt của số phận. Tôi sinh ra là thuộc về Tin và tôi biết cuộc đời mình sẽ phải đồng hành cùng người đàn ông này. Vì thế, cưới sớm hay muộn cũng vậy. Điều quan trọng là cả hai yêu thương nhau. Với tôi, Tin là điểm tựa tinh thần và cũng là nơi tôi gửi tất cả tình yêu của  mình”, Phương Anh chia sẻ.

Có một điều đặc biệt, Tin đã ghi được “bàn thắng đời người”, đó là bà xã của anh đã có “tiểu Tin Lớn”. Thời gian qua, Tin Lớn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc vì anh không chỉ “rước trâu mà còn tậu được nghé”. 

“Từ trước đến nay, chưa ai giữ được đôi chân của Tin Lớn cả. Vậy mà Phương Anh lại trói được chân tôi. Hôn nhân không phải giấy tờ mà nó là định mệnh, là số phận để chúng tôi thuộc về nhau”, Tin Lớn nghẹ ngào trong hạnh phúc. 

Một số hình ảnh về về đám cưới cặp đôi  hot  nhất  của làng bóng đá phủi

Sự quyết rũ của cô dâu

Vẻ nam tính của chú rể

Trần Quốc Hùng (Tin  Lớn)  là đội trưởng kiêm ông bầu của Tin Lớn & Anh Em

Đằng sau những hình xăm "hổ  báo" là một chàng trai cực kỳ dễ mến

Tin Lớn & Anh Em từng vô địch giải phủi lớn nhất Hà thành vào năm 2014

Cặp đôi trong năm của làng phủi

Phương Anh rạng ngời hạnh phúc

Bộ ảnh cưới được thực hiện khá đơn giản nhưng rất... chất

Khi hai ta chung một nhà

Tin Lớn sắp chào đón... tiểu Tin Lớn

Đám cưới sẽ diễn ra tại nhà gái vào ngày 5/2 tức mồng 9/1 âm lịch và dự kiến sẽ có 1000 khách mời tham dự. Sau đó, đám cưới sẽ được tổ chức tại Hà Nội với sự mặt của khoảng 3000 khách mời

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá