Có một Đồng “con” rất khác của BIDV Quang Trung


Có một Đồng “con” rất khác của BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 11-04-2017 - 14:14:10
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, các CĐV biết nhiều đến cầu thủ Đồng “con” của Top Group. Nhưng ở đội bóng BIDV Quang Trung, cũng có 1 cầu thủ Đồng “con” khác. Tên đầy đủ của anh là Phạm Văn Đồng.

Cũng giống như như ngôi sao của Top Group, cầu thủ của BIDV Quang Trung đá ở vị trí hậu vệ phải. Tại Le League 2017, anh chỉ ra sân 4 trận, sắm vai dự bị cho người đàn anh Kiên “trâu”. Đồng “con” tâm sự, anh rất ngưỡng mộ người đàn anh hơn anh tới 8 tuổi và học hỏi được rất nhiều điều từ cầu thủ có sức mạnh tuyệt luân này. Trong trận đấu ở vòng 1 của Sudico Cup 2017 gặp Bảo Trang FC, Đồng "con" đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng nhà băng sau pha chuyền bóng cột hai chuẩn xác của ngôi sao Sáng Persie.

Đồng "con" (thứ 6 từ phải sang, hàng sau) cùng ngôi sao Sáng Persie tham gia VUG 2017

Đồng “con” gia nhập dải ngân hà BIDV Quang Trung khá tình cờ. Trước đây, anh vốn là sinh viên của Học viện Ngân hàng tham dự giải VUG. Chính trong 1 trận đấu tại sân chơi dành cho sinh viên, anh lọt vào mắt xanh của phủi thủ Cường Puzo và được anh tiến cử cho bầu Thanh của BIDV Quang Trung. 

Sau khi kết thúc giải HPL S3, Đồng “con” trở thành cầu thủ của BIDV Quang Trung và làm việc luôn tại ngân hàng trong vai trò là chuyên viên của phòng Hệ thống thông tin kinh tế. Một thuận lợi cho cầu thủ quê ở Thanh Hóa này là anh được thi đấu và sinh hoạt trong một môi trường có rất nhiều những cầu thủ đồng hương như Sáng Persie, Hùng "con", Dũng "vàng", Hùng "điện" nên anh tiến bộ rất nhanh. 

Với một người ưa thích sự khác biệt như giám đốc Lê Quang Thanh, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sân thi đấu như nhau chứ không phân biệt đội hình chính và đội hình dự bị. Thế mới có chuyện những tân binh tại Le League 2017 của đội bóng như Tuấn "Đồng Tâm", Đồng Xuân Huynh đều có dịp được thể hiện tài năng khi được thi đấu thường xuyên.

Đồng "con" (thứ 2 từ phải sang) có thể đá hậu vệ cánh hoặc tiền đạo

Đồng "con" và các đồng đội tại BIDV Quang Trung tham gia giải bóng đá của tập đoàn Bưu chính viễn thông

Với cá nhân Đồng “con”, ở vào thời điểm hiện tại, anh chưa đạt được nền tảng thể lực tốt nhất. Quãng thời gian vừa qua, anh cùng với Sáng Persie phải căng sức trên cả hai mặt trận là Le League 2017 và VUG 2017. Nhưng bộ đôi bóng đá xứ Thanh này đã dần lấy lại thể lực và tỏa sáng ở vòng đấu đầu tiên của Sudico Cup 2017. Sự khởi đầu suôn sẻ này không chỉ giúp BIDV Quang Trung thuận lợi trong việc giành vé lọt vào tứ kết của giải đấu được tổ chức tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa mà còn giúp cho cá nhân Đồng “con” tự tin trở lại. 

Gần 2 năm khoác áo BIDV Quang Trung, cùng với đội bóng nhà băng giành rất nhiều danh hiệu như vô địch giải báo Lao động thủ đô, Bank League Open, vô địch giải bóng đá khối doanh nghiệp trung ương nhưng thực sự Đồng “con” vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa để tạo dấu ấn cho riêng mình. Đồng “con” và các đồng đội tại BIDV Quang Trung thừa biết rằng Sudico Cup 2017 chỉ là cú đề pa vui vẻ trước khi đội bước vào mặt trận chính: giải hạng nhất phủi SL2 sắp tới. Ở sân chơi đó, các cầu thủ sẽ phải chiến đấu với 200% sức lực của mình để thực hiện mục tiêu thăng hạng HPL, sân chơi danh giá nhất của bóng đá phủi Hà thành trong nhiều năm trở lại đây. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá