Có một Neymar rất tài năng của bóng đá phủi


Có một Neymar rất tài năng của bóng đá phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 28-01-2016 - 11:46:35
Bình luận
FC Gia Việt của ông bầu Việt Quảng Ninh đang nổi đình nổi đám với những cầu thủ tài năng sinh năm 1997, 1998. Và trong số những ngôi sao tuổi trẻ tài cao ấy, Phạm Văn Long, tức Long Neymar được coi là người xuất sắc nhất.
Long Neymar bắt đầu đá bóng trong màu áo của trường thể thao năng khiếu Thái Bình. Đến năm lớp 7, anh được HLV Triệu Quang Hà, giám đốc trung tâm thể thao của Hà Nội T&T phát hiện và mời về thi đấu cho đội trẻ của Thủ đô. Hiện tại, Long Neymar đang thuộc biên chế của U19 Hà Nội T&T và trong sự nghiệp cầu thủ của mình đến nay, anh đã sở hữu vô số huy chương vàng, bạc đồng của các giải U15, U17 và U19 cũng giống như đồng đội cùng trang lứa như Quang Hải, Duy Khánh, Thành Trung.... 

Long Neymar trong màu áo đội trẻ của Hà Nội T&T

Trong khi tập luyện và thi đấu cho U19 Hà Nội T&T của HLV Phạm Minh Đức, Long Neymar vẫn tham gia đá bóng cho CLB phong trào Gia Việt và thỉnh thoảng về Quỳnh Phụ, Thái Bình, xác giày, ra sân thi đấu cho đội bóng phong trào ở quê nhà.
 
Long Neymar (trái) khi còn là cậu nhóc ở Quỳnh Phụ, Thái Bình

Đã gọi là Long Neymar thì hầu như ai cũng đoán được anh thích Neymar. Cầu thủ của Gia Việt tâm sự, anh theo dõi Neymar từ khi ngôi sao bóng đá người Brazil thi đấu cho Santos chứ không phải chỉ đến khi Neymar khoác áo Barca. Anh mê mẩn những pha đi bóng vừa nhanh, vừa kỹ thuật của Neymar. Ở Gia Việt, Long Neymar cũng thường thi đấu ở vị trí tiền đạo lệch trái giống như tuyển thủ Brazil và những gì anh thể hiện ở trên sân cũng thật tuyệt vời. 

Phạm Văn Long rất thích lối chơi của Neymar

Ông bầu Việt Quảng Ninh nhận xét, Long Neymar là cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tất cả các vị trí nhưng nguy hiểm nhất vẫn là khi anh chơi tiền đạo. Long Neymar có tốc độ và khả năng gây đột biến rất cao nên các hậu vệ đối phương rất khó kèm. Có một thực tế là, FC Gia Việt tham gia rất nhiều giải đấu trong thời gian qua như Giải các Fan CLB châu Âu, VCK Forum 6, HLC, những trận mà đội bóng thiếu vắng Long Neymar vì những lý do khách quan và chủ quan thì hầu như đều thua. 

Long Neymar (trái) đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Gia Việt

Long Neymar đang còn rất trẻ. Ngôi sao bóng đá 19 tuổi của Gia Việt này hứa hẹn sẽ còn ghi bàn và tỏa sáng rực rỡ trong năm 2016. Chúc cho Long Neymar thi đấu thành công, giúp cho CLB gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong những giải đấu sắp tới mà Gia Việt tham gia.

Tương lai phía trước của Long Neymar rất rộng mở
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá