Công bố lịch thi đấu giải bóng đá hội môi giới BĐS Việt Nam 2017


Công bố lịch thi đấu giải bóng đá hội môi giới BĐS Việt Nam 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 28-04-2017 - 12:46:20
Bình luận
Sáng ngày 28/4/2017, tại tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt và công bố lịch thi đấu giải bóng đá hội môi giới BĐS Việt Nam 2017.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà, chủ tịch hội BĐS Việt Nam đã có bài phát biểu chào mừng các đại biểu, đại diện các đội bóng về tham dự giải. Năm ngoái, giải bóng đá hội môi giới BĐS Việt Nam đã diễn ra rất sôi động với những trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao và đội Thành Phát giành chức vô địch. Năm nay, giải được tổ chức ở cả 2 miền Bắc và Nam và có sự góp mặt của 16 đội bóng. Giải sẽ diễn ra từ ngày 6/5 đến ngày 10/6/2017 vào các chiều thứ Bảy tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Thành phần tham dự là các đội bóng của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS, Xây Dựng. Các cầu thủ phải đủ 18 tuổi trở lên, chưa từng tham gia các giải bóng đá chuyên nghiệp, các giải bóng đá phủi trong và ngoài nước như cúp Quốc gia, Hạng Nhất, Hạng Nhì, giải vô địch Futsal Quốc gia, các giải bóng đá phủi trong nước. 

Giải bóng đá hội môi giới BĐS Việt Nam 2017 có sự góp mặt của 16 đội bóng

Đội vô địch sẽ giành cúp và chuyến đi Nha Trang tham gia ngày hội môi giới BĐS Việt Nam dành cho 10 người miễn phí và thi đấu trận siêu cúp giữa 2 đội vô địch 2 miền, giải Nhì (10 triệu đồng), đồng giải Ba (7 triệu đồng), Vua phá lưới (3 triệu đồng), giải thủ môn xuất sắc (3 triệu đồng). Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm: Phú Quý, CEO, Max Land, Tài Tâm, bảng B gồm: Thành Phát, Hoàng Mai, DTT, An Việt Hưng, bảng C gồm: Báo chí, Đất xanh, Top One, E-Z, bảng D gồm: Bộ Xây dựng, Gia Địa, Cát Điền, Hải Phát.

BTC tiến hành bốc thăm lịch thi đấu cụ thể

Lịch thi đấu vòng 1 (thứ Bảy, 6/5/2017):
Lượt 1 (14h45)
Phú Quý vs CEO
Thành Phát vs Hoàng Mai
Báo chí vs Đất xanh
Bộ Xây Dựng vs Gia Địa

Lượt 2 (16h)
CEO vs Max Land
DTT vs Anh Việt Hưng
Top One vs E-Z
Cát Điền vs Hải Phát


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá