Cộng đồng phủi chung tay “tô màu cuộc sống – thắp sáng tương lai” tại trường tiểu học Tân Hòa


Cộng đồng phủi chung tay “tô màu cuộc sống – thắp sáng tương lai” tại trường tiểu học Tân Hòa

Tin Tức
PV - Thứ tư, ngày 06-09-2017 - 21:27:19
Bình luận
Đúng vào dịp lễ khai giảng năm học mới 2017, trường Tiểu học Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội, có được niềm vui lớn khi đón nhận món quà từ hãng sơn Kansai và cộng đồng bóng đá phủi thông qua giải bóng đá phong trào Hà Nội.

Ngày 5/9, đại diện nhà tài trợ đã tặng trường Tiểu học Tân Hòa 2.600 quyển vở và 10 phần quà dành cho các học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó. Tuy nhiên, đáng kể nhất chính là “chiếc áo mới” của ngôi trường trị giá gần 400 triệu đồng từ sự đóng góp và tài trợ của sơn Kansai và cộng đồng bóng đá phủi. 

Được biết, năm 2016, khi đồng hành cùng giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội, sơn Kansai kết hợp với công ty cổ phần bóng đá Việt – Vietfootball cùng 12 CLB (Văn Minh, Moon, Thành Đồng, Cường Quốc, Top Group, Triều Khúc, Tô Ký, Dương Nội, MV Corp, Tin lớn và Anh em, EOC, Hanel Ocean) và đông đảo khán giả, các ông bầu… đã tổ chức sự kiện kêu gọi sự chung tay, ủng hộ để sơn lại toàn bộ trường tiểu học Tân Hòa.

Sau thời gian chuẩn bị và thi công, 21 phòng học với tổng diện tích 8.500 m2 đã được sơn mới hoàn toàn, đúng dịp khai giảng năm học mới 2017. Đây là món quà rất ý nghĩa không chỉ với thầy cô giáo và gần 700 em học sinh của trường Tiều học Tân Hòa, mà với cả người dân địa phương. 

Một số hình ảnh đáng chú ý khác

Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho trường Tiểu học Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội

Niềm vui của các em học sinh trong ngày khai trường


Trước đó, các ông bầu, 12 đội bóng tham dự HPL 2016 và đông đảo NHM đã cùng chung tay, ủng hộ chương trình sơn lại trường Tiều học Tân Hòa


Các cầu thủ quên góp tiền...



... và người hâm mộ cũng góp những phần quà không nhỏ cho sự thành công của chương trình


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá