Cộng đồng xứ Nghệ miền Nam hào hứng chờ ngày khai màn giải Nghệ Tĩnh mở rộng 2017


Cộng đồng xứ Nghệ miền Nam hào hứng chờ ngày khai màn giải Nghệ Tĩnh mở rộng 2017

Tin Tức
TRỌNG MẠNH - Thứ ba, ngày 28-02-2017 - 12:22:23
Bình luận
Vào chiều ngày 05/03/2017 sẽ diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng lần III - năm 2017 tại Bình Dương với sự góp mặt đông đảo của cộng đồng xứ Nghệ.
Không phải vô cớ mà những người con xứ Nghệ tại miền Nam háo hức chờ đợi ngày khai màn của giải, bởi giải quy tụ 20 đội bóng thuộc các hội đồng hương Nghệ An và Hà Tĩnh tại miền Nam tham dự: Thanh Chương, Nam Đàn II, Cẩm Xuyên, Quỳ Hợp, Yên Thành, Diễn Châu, Đô Lương MN, AE Yên Thành, Nam Đàn I, Hà Tĩnh BD, Cẩm Bình, Nghệ League, Đô Lương BD, Lúa Yên Thành, Nghĩa Đàn, Tân Kỳ, Thanh Xuân, Vạn Phúc NT, Nghi Lộc, SLNA Đồng Hương Hội.

Các vòng đấu sẽ diễn ra vào các chiều cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật, vậy nên hứa hẹn mỗi vòng đấu sẽ là những ngày hội đích thực khi những người con xứ Nghệ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với rất nhiều đồng hương. Là giải đấu được tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu Xuân, giải Nghệ Tĩnh mở rộng luôn thu hút đông đảo các người hâm mộ đến sân, ước lượng mỗi vòng đấu có khoảng 2.000 lượt khán giả. Qua hai lần tổ chức, giải đấu được luôn diễn ra khá quy mô và bài bản.


Trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn đội bóng Thanh Chương, ông Nguyễn Hữu Hiền cho biết: "Đây là một giải đấu rất đáng được chờ đợi, không chỉ tôi mà cả HĐH Thanh Chương miền Nam và những đội bóng khác đều vậy. Qua các năm giải được tổ chức, chúng tôi đều góp mặt và thật may mắn khi thành tích đạt được là khá tốt với một chức vô địch và một hạng ba. 

Đội bóng Thanh Chương rất háo hức để được tận hưởng những ngày vui cuối tuần. Hiện tại chúng tôi đã chuẩn bị lực lượng tốt nhất và sẵn sàng chinh chiến tại giải, các CĐV cũng đã lên kế hoạch mua băng rôn các dụng cụ để cổ vũ cho đội bóng tại giải. Đây là một giải đấu có tiếng vang lớn của cộng đồng xứ Nghệ ở khu vực miền Nam và được tổ chức khá bài bản, vậy nên chẳng lí do gì để những người con xứ Nghệ xa quê không góp mặt".


Trước thời điểm giải diễn ra, các đội bóng cũng đã có những trận đấu giao hữu với nhau để chuẩn bị lực lượng cũng như tăng thêm tình đoàn kết. Cách đây vài ngày, BTC của giải cũng đã tổ chức thành công trận đấu giao hữu giữa Nghệ Tĩnh MN FC và Văn Minh FC, với các cầu thủ Nghệ Tĩnh MN FC là tập hợp những thành viên tiêu biểu của giải đấu. 

Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 05/03/2017 tại khu liên hợp thể thao Đề Pô - Số 8, Lý Thường Kiệt, Xóm Vắng, Dĩ An, Bình Dương.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá