Công Speed (FC Phương Anh), niềm tự hào của người Từ Sơn


Công Speed (FC Phương Anh), niềm tự hào của người Từ Sơn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 10-04-2017 - 13:53:46
Bình luận
Đào Văn Công, cầu thủ có lối chơi tốc độ kiểu Harry Kane được biết đến với tên gọi Công Speed (Công "tốc độ") đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong trận chung kết giải Mikado Hà Nội Champions League 2017 giữa FC Phương Anh và Bắc Giang FC.

Vì lý do khách quan, phải đến lượt trận cuối cùng của vòng bảng khi FC Phương Anh gặp Top Group, Công Speed mới tham gia sân chơi được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Ngay lập tức, hậu vệ trái tài năng này đã tạo dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt cho đội bóng của ông bầu Sơn "trâu". 

Từ pha đỡ bóng bằng ngực gọn gàng bên cánh trái sau đường chuyền của Văn Nguyên, Công Speed đi bóng tốc độ vượt qua ngôi sao Tùng Milan rồi dứt điểm chéo góc giúp FC Phương Anh dẫn trước đối thủ 1-0. Trong trận đấu đó, Công Speed thi đấu cực hay và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
 
Công Speed là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng

Kể từ trận đấu đó cho đến trận chung kết gặp Bắc Giang FC, trận nào Công Speed cũng được HLV Tú "khỉ" tin tưởng giao cho vị trí thi đấu chính thức và trận đấu nào anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong trận chung kết, trước lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ của Bắc Giang FC, Phương Anh mặc dù kiểm soát bóng nhiều, thi đấu lấn lướt nhưng họ gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương trước khi Công Speed tỏa sáng. 

Từ pha chuyền bóng của Văn Tuyên, Công Speed che bóng khéo léo, đi bóng tốc độ và quyết đoán trước khi tung ra cú sút chân trái sở trường làm cháy lưới khung thành của Bắc Giang FC. Cùng với hậu vệ phải Hà "tít", cặp tiền vệ trung tâm Tiến Dũng, Hoàng Anh và tiền đạo Thắng "bộ đội", Công Speed là một trong những nhân tố đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tú "khỉ".

Công Speed hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường ĐHTDTT Từ Sơn

Công Speed sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường ĐHTDTT Từ Sơn. Chàng trai quê ở Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh này chỉ tham gia duy nhất đội bóng Phương Anh và là cầu thủ duy nhất ở huyện Từ Sơn thi đấu bóng đá các giải phủi ở thời điểm hiện tại. Vị trí sở trường của Công Speed là tiền đạo hoặc tiền vệ cánh nhưng ở Phương Anh, anh lại được HLV Tú "khỉ" xếp đá hậu vệ cánh trái. Lối chơi vừa tốc độ, vừa mạnh mẽ của Công Speed đã giúp anh hòa nhập rất nhanh vào lối chơi chung của toàn đội. Thần tượng của Công Speed là 2 ngôi sao Ronaldo (Real Madrid) và Oezil (Arsenal). 

Công Speed có lối chơi rất tốc độ và mạnh mẽ

Sau nhiều năm khá lận đận với câu chuyện danh hiệu ở các giải phủi Hà thành, Phương Anh đã tìm thấy ánh hào quang ở giải Mikado Hà Nội Champions League 2017. Và người góp công lớn vào chức vô địch của Phương Anh chính là hậu vệ trái Công Speed. Mới có 21 tuổi, tương lai phía trước của chàng sinh viên của trường ĐHTDTT Từ Sơn là rất sán lạn. Xin được chúc cho anh tiếp tục bay cao cùng Phương Anh trong những giải đấu tiếp theo. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi Công Speed đã có giải Mikado Hà Nội Champions League 2017 là bệ phóng vững chắc để tiếp tục phấn đấu, chinh phục những mục tiêu mới.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá