Cùng FC Moon “Hướng về xứ Thanh”


Cùng FC Moon “Hướng về xứ Thanh”

Tin Tức
PHƯƠNG TRANG - Chủ nhật, ngày 15-10-2017 - 13:43:09
Bình luận
"Hướng về quê hương và đồng bào lũ lụt", FC Moon và ông bầu Hoàng Dương đã phát động phong trào ủng hộ để thể hiện tinh thần “chơi và sẻ chia”.
Những ngày vừa qua, tình hình thiên tai, lũ lụt ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ diễn ra hết sức phức tạp, trong đó Thanh Hoá là một trong những khu vực phải chịu thiệt hại hết sức nặng nề về người và tài sản. Là một đội bóng của những người con của xứ Thanh, với tâm nguyện đồng hành, chung tay và sẻ chia phần nào những khó khăn mà bà con quê hương đang phải gánh chị do lũ lụt tàn phá, Ban lãnh đạo FC Moon đã kêu gọi và phát động chương trình “Hướng về xứ Thanh”. Cụ thể, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ đóng góp tiền bạc và những yếu phẩm cần thiết bên cạnh việc kêu gọi sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân, những người yêu mến đội bóng “phủi” xứ Thanh cùng các CLB, khán giả và cộng đồng, BTC Saigon Special Premier League – season 5. 

FC Moon đang hướng đến đồng bào bị lũ lụt


Hưởng ứng lời kêu gọi của ông bầu Hoàng Dương, đã có một kỷ vật của một gương mặt đình đám trong giới bóng đá trao tặng trọng để bán đấu giá. Đó là hộp quà đánh dấu sự kiện U20 Việt Nam lần đầu dự World Cup - chiếc áo đấu chính thức của đội, có logo World Cup 2017 và đầy đủ chữ ký của 20 cầu thủ. Cùng với đó, nữ CĐV Trần Kiều Trinh cùng anh Nguyễn Đắc Văn và GĐKT của liên đoàn bóng đá Việt Nam - ông Jurgen Gede cũng ủng hộ cho chương trình 10 triệu đồng và 1 chiếc áo có chữ kí của các cầu thủ U20 dự World Cup U20 2017 để bán đấu giá. Tổng số tiền đó sẽ được chính GĐKT Jurgen Gede trao tận tay bầu Dương ở vòng 3 HPL-S5. 

Theo chia sẻ của Trưởng BTC HPL-S5 Phạm Ngọc Tuấn, xuất phát từ ý tưởng và đề xuất của chính một số lãnh đội, từ năm nay BTC giải sẽ dùng một phần tiền phạt từ các lỗi hành vi, vi phạm Điều lệ, Quy định kỷ luật để đưa vào một quỹ chung, với mục đích sử dụng là ủng hộ các chương trình thiện nguyện, hoạt động xã hội. Với chương trình “Hướng về xứ Thanh” do FC Moon phát động, BTC giải sẽ cùng với các đơn vị tài trợ, đồng hành như Saigon Special, Vntrip, sơn Kansai, Mizuno… có những hành động thiết thực để thể hiện tinh thần “Chơi để sẻ chia”. 

Nhiều hoạt động từ thiện bên lề HPL
Trước đây, ở sân chơi HPL đã có rất nhiều đơn vị đã có các chương trình từ thiện ý nghĩa, trong đó Kansai Pain đã có đợt phát động và cùng chung tay xây dựng nhiều điểm trường cho các học sinh ở các địa phương khó khăn. Lần này, đến lượt FC Moon có đợt từ thiện rất ý nghĩa và thiết thực khi đợt lũ lớn càn quét nhiều gia đình.

Chỉ sau 2 ngày phát động, chương trình “Hướng về xứ Thanh” đã nhận được rất nhiều sự đóng góp của các cầu thủ đang chơi bóng chuyên nghiệp cũng như phong trào, các ông bầu và khan giả… cũng như các đội bóng “phủi” như FC Thành Đồng, Tin lớn & Anh em, Dương Nội, FC 7bat, FC Đông Sơn, FC Nghi Sơn… cũng như các cầu thủ như Nghiêm Xuân Tú, Phạm Trọng Hóa hay Đàm Tiến Dũng, Quàng Thế Tài… Ngay sau khi kết thúc chương trình, với sự tham dự và ủng hộ của Hội CĐV FLC Thanh Hóa ở TPHCM, Thanh Hóa và những người bạn tại quê nhà, số tiền thu được sẽ được BLĐ FC Moon chuyển đến tận tay bà con vùng lũ. Đây là hành động thiết thực mà FC Moon cùng với cộng đồng HPL-S5 hi vọng sẽ góp một phần sức lực, xoa dịu đi những vất vả, khó khăn mà người dân Thanh Hoá cũng như những khu vực chịu thiệt hại vì thiên tai gặp phải. Phương Trang

Từ khóa FC MOON HPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá