Cường Quốc thua đau ở tứ kết VCCI - FLC 2017


Cường Quốc thua đau ở tứ kết VCCI - FLC 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 09-09-2017 - 18:53:28
Bình luận
Vòng tứ kết giải VCCI – FLC 2017 đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong buổi sáng ngày 9/9/2017 tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là BIDV Quang Trung và Văn Minh đều giành chiến thắng ở lượt đấu này cho dù cách thể hiện sức mạnh của họ là hoàn toàn khác nhau. 

BIDV Quang Trung chỉ vượt qua Nghi Sơn bằng bàn thắng duy nhất của cầu thủ Việt Cường dù họ lấn lướt đối thủ về thế trận. Trong khi đó, khoảng cách về trình độ giữa Văn Minh và Viglacera là quá lớn cho dù trong đội hình của Viglacera có ngôi sao phủi Nhuận Balotelli. Hat-trick của Tú Neymar, những pha lập công của Hùng cọt, Hùng đen và Chung tám đã giúp đội bóng nhà xe nghiền nát đối thủ bằng đúng tỷ số của 1 ván tennis. 

ICC Hà Nội (áo đỏ) vượt qua Đảo Sen JSC ở tứ kết

Sau trận đấu, ngôi sao Nhuận Balotelli chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net: “Văn Minh mạnh quá, chúng tôi đã thi đấu nỗ lực nhưng thực sự không thể cản họ ghi bàn”. Nếu Văn Minh tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, đội bóng của bầu Văn hoàn toàn có thể chinh phục ngôi vương ở giải VCCI – FLC 2017. Nhưng lịch thi đấu không chiều lòng Văn Minh khi ở bán kết, họ phải đối đầu với BIDV Quang Trung trong cuộc so tài được coi là trận chung kết sớm của giải.

Tuấn vỉa (trái) chơi rất hay trong màu áo Đông Dương JSC
 
Đội bóng cay đắng nhất ở vòng tứ kết chính là Cường Quốc. Họ được coi là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch, lịch thi đấu lại khá nhẹ nhàng khi đối thủ của họ chỉ là Đông Dương JSC thua kém về mọi mặt. 

Thực tế trên sân cho thấy, Cường Quốc kiểm soát bóng vượt trội, tấn công áp đảo. Nhưng khả năng tận dụng cơ hội của Cường Quốc trong trận đấu này không tốt. Đăng Đông giúp Cường Quốc có bàn thắng mở tỷ số ở hiệp 1 nhưng anh bỏ lỡ hàng tá cơ hội mà các đồng đội kiến tạo cho anh. 

Đông Dương JSC thi đấu biết mình biết người và trong đội hình của họ lại có ngôi sao Tuấn vỉa rất biết cách tạo đột biến. Chính anh là người có pha đi bóng hút đối thủ trước khi chuyền bóng dọn cỗ cho Anh Tuấn gỡ hòa 1-1 ở giữa hiệp 2. Quãng thời gian còn lại của trận đấu không đủ để Cường Quốc kết liễu đối thủ và đôi bên phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 6 mét. 

Cường Quốc (quần xanh) gây thất vọng tại giải VCCI – FLC 2017

Gánh nặng tâm lý của đội bóng được coi là cửa trên đã khiến các cầu thủ Cường Quốc để thua đối thủ với tỷ số 2-3. 

Dừng bước ở giải VCCI – FLC 2017, thầy trò HLV Sang “bớp” phải tự trách mình bởi họ đã phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn trong một trận đấu mà Cường Quốc thi đấu hay hơn. Trong khi đó, Đông Dương JSC, đội bóng ở bên kia sông Hồng tiếp tục gây bất ngờ khi lọt vào đến bán kết. Đối thủ của Đông Dương JSC ở bán kết là ICC Hà Nội, đội đã vượt qua Đảo Sen JSC ở trận tứ kết còn lại.

Kết quả cụ thể:
Nghi Sơn 0-1 BIDV Quang Trung
Văn Minh 6-0 Viglacera
Cường Quốc 1-1 (pen. 2-3) Đông Dương JSC 
ICC Hà Nội 1-1 (pen. 3-2) Đảo Sen JSC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá