Cường Xuân Đông Lao 2017: Vắng Cường “trắng”, FC BIA vẫn thắng đậm

Ngày thi đấu thứ 6
Cường Xuân Đông Lao 2017: Vắng Cường “trắng”, FC BIA vẫn thắng đậm

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ ba, ngày 21-02-2017 - 09:48:44
Bình luận
Chiều 20/2, trên sân bóng Cường Xuân đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải bóng đá Cường Xuân Đông Lao 2017.
Trận đấu đầu tiên là KLC gặp Khó Nói. Qua 2 trận Khó Nói có 6 điểm, đã chắc chắn đi tiếp còn KLC mới có 2 điểm sau 2 trận hoà. Tuy nhiên, nếu thắng thì KLC sẽ đi tiếp với vị trí thứ 2 của bảng B. 

KLC ra quân với đội hình rất mạnh, gồm có các cầu thủ như sau: Văn Hưng Esele thủ môn, Bùi Viết Đoàn, Ngô Văn Tuyến, Ngô Quốc Văn, Tuấn Anh, Kim Mạnh, Đình Hải. Bên phía Khó Nói ra sân với các cầu thủ như Việt "lùn", Đa Long và các cầu thủ dự bị của những trận trước. 

2 đội đá với 2 tâm trạng khác nhau nên kết quả trận đấu sớm được định đoạt bởi đội có quyết tâm cao hơn. Ngay trong hiệp 1, KLC đã có 3 bàn thắng do công của Ngô Quốc Văn 2 bàn, Đình Hải 1 bàn. Các cầu thủ Khó Nói trong hiệp 1 có rất nhiều tình huống chuyền bóng hỏng vào chân các tiền đạo KLC. 

Sang hiệp 2, cầu thủ Văn Thịnh của FC Khó Nói vào sân đã có rất nhiều cú sút về phía thủ môn Văn Hưng nhưng thủ môn hàng chuyên này đã thi đấu rất hay, cản phá hết. Bằng sự nỗ lực của toàn đội, cuối cùng cầu thủ Văn Thịnh số 9 đã có bàn thắng rút ngắn còn 1-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, đồng nghĩa KLC và Khó Nói dắt tay nhau đi tiếp tại bảng B.


Trận thứ hai buổi chiều hôm qua diễn ra giữa FC BIA gặp Đồng Nhân rất hay. Đội hình ra quân của FC BIA thiếu trung vệ Cường "trắng". Khả Thơ hiệp 1 đã phải lên đá trên, nhường vị trí thủ môn cho Việt Hưng. Tuy vậy, anh đã chứng tỏ được khả năng chơi bóng của mình bằng chân không kém tay là mấy, thậm chí còn nhỉnh hơn. 

Với đội hình nhiều cầu thủ giỏi, sự cơ động của Tuấn "polime" và Khả Thơ, Minh Nghệ, Đức Thịnh, Hiệp "râu" nên những bàn thắng đến với FC BIA rất dễ dàng... Cầu thủ số 9 Hiệp "râu" lập cú đúp - như vậy anh đang là Vua Phá lưới của giải với 6 bàn thắng, 2 bàn của Tuấn "polime" và 1 bàn của Mạnh "Bình Đà". 

Tuy thủng lưới nhiều nhưng các cầu thủ Đồng Nhân đã thi đấu nhiệt đến phút cuối cùng, không chịu buông xuôi. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Thái Quân cùng đội trưởng Quang Quý. Chung cuộc FC BIA thắng Đồng Nhân 5-2.

Lịch thi đấu:
Bán kết 1:
FC BIA gặp KLC vào lúc 16h30 chiều thứ Tư (22/2)

Bán kết 2:
Khó Nói gặp Đại Thành lúc 16h30 chiều thứ Năm (23/2)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá