Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình: Mỹ Đình II gục ngã, Gia Việt hòa nhọc nhằn


Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình: Mỹ Đình II gục ngã, Gia Việt hòa nhọc nhằn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 27-08-2016 - 20:00:45
Bình luận
Lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình chứng kiến sự cân bằng đến nghẹt thở. Các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là Gia Việt, Mỹ Đình II đều phải đón nhận những kết quả không thuận lợi.
Trận đấu được coi là cân bằng nhất ở lượt này chính là cuộc đọ sức giữa Gia Việt và FC Đấu ở bảng B. Trong những phút đầu của trận đấu, với lực lượng đồng đều hơn, Gia Việt là đội có thế trận nhỉnh hơn. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Văn Tuyên ở phút 20 đã khiến đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" phải thi đấu thiếu người. FC Đấu 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng rất may cho Gia Việt là sự tỏa sáng của những Viết Trường, Văn Nam đã giúp họ có điểm trong trận đấu này, đồng thời vẫn giữ ngồi đầu bảng B với 7 điểm sau 3 trận.

Mỹ Đình II (áo vàng) thi đấu thiếu chắc chắn ở vòng đấu này

Ở bảng A, Mỹ Đình II sau 2 trận toàn thắng nên thi đấu có phần chủ quan trước B.I.A. Kết cục, họ đã để thua đối thủ 2-3 trong một trận đấu mà hàng thủ của đội chủ nhà chơi quá hớ hênh. Dù thua nhưng Mỹ Đình II vẫn đứng đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận. Ở bảng này, Đảo Sen đã leo lên đứng thứ 2 sau khi thắng Vinapros với tỷ số 3-0.

Kết quả cụ thể:
Mỹ Đình II 2-3 B.I.A (Bảng A)
Vinapros 0-3 Đảo Sen (Bảng A)
 
Gia Việt 2-2 FC Đấu (Bảng B)
Thanh niên Nam Định 5-0 KTQS (Bảng B)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá