Cúp Con Công 2017: Dr.BassLead của HLV Vũ Minh Hiếu đánh rơi chiến thắng


Cúp Con Công 2017: Dr.BassLead của HLV Vũ Minh Hiếu đánh rơi chiến thắng

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ năm, ngày 06-04-2017 - 18:39:01
Bình luận
Gặp đối thủ Đàn Phím, Dr.BassLead được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Hiếu, đã suýt chút nữa giành chiến thắng ở vòng 1 giải bóng đá văn công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017.

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng bị đánh giá là yếu nhất giải: Dr.BassLead, đội đứng thứ 5 của mùa giải 2016 và Đàn Phím, đội xuống hạng của mùa giải 2016 nhưng đã "thay tên đổi họ" để có thể tiếp tục tham gia cuộc chơi của giới văn nghệ sỹ trong năm nay. Tuy nhiên, với những sự bổ sung rất chất lượng, đặc biệt là trên băng ghế chỉ đạo khi Đàn Phím mời được cầu thủ phủi Quỳnh "Xích Thố", còn phía Dr.BassLead là tượng đài của bóng đá Việt Nam: cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, người trực tiếp cầm đội và chỉ đạo lối chơi. 

Cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Hiếu đảm trách vai trò HLV của Dr.BassLead 

Đàn Phím là đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm có 1 điểm, trong khi Dr.BassLead  khao khát chiến thắng hơn. Thế trận giằng co chỉ bị phá vỡ khi công thủ Nhật Anh bên phía Dr.BassLead có cú sút xa tuyệt đẹp, bóng đập chân hậu vệ Đàn Phím đi vào cầu môn theo một quỹ đạo không thể cản phá. Rất nhanh sau đó, từ tình huống treo bóng cầu âu của trung vệ Phan Hiệp, thủ thành Tiến Triển của Dr.BassLead, người đã và đang chơi cực hay, lại để bóng trôi qua đầu gỡ hoà cho Đàn Phím. 

Hưng Trần chơi rất xông xáo trong màu áo của Dr.BassLead

Dr.BassLead một lần nữa vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 sau pha dàn xếp đá phạt góc và người chớp cơ hội đánh đầu cận thành ghi bàn là đương kim vua phá lưới của 2 mùa giải Cúp Con Công 2015&2016 Hưng Trần. Đáng tiếc là ở những phút cuối, khi HLV Quỳnh "Xích Thố" xua quân lên đá tổng lực thì hàng phòng ngự của Dr.BassLead đã không thể giữ được lợi thế bởi bàn đá phản lưới nhà của chính tiền đạo Hưng Trần, sau pha đá phạt góc cực kỳ khó chịu của trung vệ Phan Hiệp, người cũng đã chơi rất hay trong trận đấu này. 

Hậu vệ Hoàng "Kẹ" của Dr.BassLead 

Giải bóng đá văn công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017 sẽ còn diễn ra rất hấp dẫn vào lúc 18h00 các ngày thứ 2/4/5 hàng tuần tại sân Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá