Cúp Con Công: Bát Âm đả bại đội đầu bảng Production Team

Vòng 6 Lượt 1 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Cúp Con Công: Bát Âm đả bại đội đầu bảng Production Team

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ ba, ngày 09-05-2017 - 11:22:20
Bình luận
Vòng 6 Lượt 1 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 đã chứng kiến sự kiện Bát Âm đả bại đội đầu bảng Production Team 2-1 để xây chắc vị trí thứ ba.

Vẫn là sự kỵ giơ giữa hai đội khi tiếp nối hai mùa trước, gần nhất là trận tranh Siêu Cúp hồi đầu mùa khi Bát Âm đả bại ĐKVĐ Production Team đang hừng hực khí thế. Bát Âm nhập cuộc chậm rãi với sự chắc chắn còn Production Team luôn lao lên với tâm lý cửa trên. Ngay phút thứ 9, sau tình huống xử lý rất nhanh khi còn đang quay lưng với khung thành của tiền đạo Hưng Bầu bên Bát Âm, là cú sút sệt rất hiểm hóc làm tung lưới thủ thành Bi SoundLight, mở tỷ số cho Bát Âm. 

Bàn thua sớm khiến đoàn quân của HLV Lý Thái Hùng càng khao khát dâng cao để gỡ điểm, hậu quả là chỉ 6 phút sau, lại là Hưng Bầu nhân đôi cách biệt sau pha chớp cơ hội từ những sai sót của cả hệ thống phòng ngự bên phía Production Team. Có được hai bàn dẫn trước, Bát Âm chủ động co về nhường thế trận, họ phòng ngự rất chủ động dưới sự chỉ huy của trung vệ-đội trưởng Hùng Nguyệt. 

Cũng cần kể tới sự xuất sắc của hai biên là Việt Tuân và Koo Bờm, cộng với phần "son bóng" như thường lệ của thủ thành Thao Sáo-công thủ xuất sắc nhất vòng đấu thứ 5, đã giúp hiệp đấu đầu tiên là của Bát Âm. Production Team cũng tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt đều bị bỏ lỡ bởi tiền đạo Nhân Cỗng, đội trưởng Ngô Chí Lan hay tiền vệ Nguyễn Linh.


Hiệp hai với khá nhiều sự thay đổi về nhân sự của cả hai đội, thế trận tiếp tục là sự tấn công áp đảo của Prodction Team, nhưng Bát Âm trong một chiều mưa giông đã cho thấy sự lì lợm đáng nể của họ. Thậm chí nếu Tùng Bầu, Xuân Chung hay Tùng Sáo chính xác hơn trong những pha dứt điểm thì tỷ số đã có thể khác hơn. 

Bàn gỡ 1-2 từ cú sút xa của tiền vệ Nguyễn Linh ở phút 54 là không đủ cho những nỗ lực có điểm của Production Team. Trận đấu có thừa những thẻ phạt và những tình huống phạm lỗi 12 nhưng bàn thắng lại chỉ dừng ở đó. Production Team vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau khi kết thúc lượt đi, nhưng họ chỉ hơn đội nhì Dr.BassLead về chỉ số phụ và hơn chính Bát Âm có 1 điểm. Sự tách tốp đã hiện hữu khi ở lượt cuối, nếu có kết quả thắng thua thì đội thắng vẫn xếp dưới tốp trên với khoảng cách khá an toàn. 


Lượt 2 vòng 6, cũng là lượt đấu khép lại lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11/5 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ giữa hai đội đang đứng cuối bảng với lần lượt 3 và 2 điểm là Đàn Phím và Tổ Kèn.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá