Cúp Con Công: Để thua Bát Âm, Production Team đánh rơi suất chơi chung kết

Vòng 12 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Cúp Con Công: Để thua Bát Âm, Production Team đánh rơi suất chơi chung kết

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 23-06-2017 - 10:44:15
Bình luận
Production Team đã để thua Bát Âm ở vòng 12 lượt 2 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội - cúp Con Công 2017. Thất bại này đã khiến họ đánh rơi suất vào chơi trận chung kết.

Chỉ cần hoà là có mặt trong trận chung kết nên Production Team nhập cuộc khá chậm rãi và tự tin. Trái lại, chỉ có chiến thắng mới giúp dàn công thủ trẻ trung của Bát Âm có mặt trong trận chung kết nên họ đã tràn lên tấn công từ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Minh Tiến. 

Sau một vài tình huống tấn công thăm dò, rất bất ngờ là Bát Âm liên tiếp có được hai bàn thắng ở phút thứ 4 và phút thứ 5 bởi cùng một tác giả là tiền vệ Tùng Sáo với hai pha dứt điểm cận thành tương tự nhau.


Choáng váng sau hai bàn thua sớm, Production Team dần lấy lại thế trận và có được khá nhiều tình huống ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ hoặc không thể thắng nổi thủ thành Nguyễn Tùng, người đã có một hiệp đấu khá son bóng. 

Sự thiếu vắng cả HLV trưởng Lý Thái Hùng lẫn HLV phó Nghiêm Xuân Tú đã ảnh hưởng khá lớn đến Production Team khi cặp đôi HLV tạm quyền là Hiển Lighting và Lê Việt Tuấn dù đã rất cố gắng đưa ra những thay đổi về nhân sự cũng như lối đá nhưng đều không đem lại hiệu quả/ Ciệc sa sút phong độ của bộ đôi Nguyễn Linh và Ngô Chí Lan cũng phần nào khiến cho Production Team dù rất cố gắng nhưng không thể có bàn thắng trong hiệp 1.


Hiệp 2 diễn ra sôi nổi và hấp dẫn hơn khi hai đội đều chơi tấn công. Bát Âm không lùi sâu như hiệp một mà họ chủ động triển khai các pha tấn công với sự cơ động của Tuân Nhị, Koo Bờm, Tùng Sáo hay Thành Ma. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chỉ có Phương Đớp là thành công với pha đối mặt và đánh bại thủ thành Bi SoundLight nâng tỷ số lên 3-0. 

Có được tỷ số an toàn, Bát Âm với sự chỉ đạo của trung vệ Hùng Nguyệt chơi chậm và rình rập để phản công. Còn Production Team ở thế không còn gì để mất, họ thay đội hình tấn công mạnh nhất có thể với Ngô Chí Lan, Mạnh Skull, Phạm Hoàng Giang hay Tuấn Hồ, Gia Huy vào sân. Rất nhiều pha bóng phối hợp tốt được Production Team tạo ra trong chiều hè oi bức nhưng may mắn thuộc về Bát Âm khi đội bóng này thoát thua trong khá nhiều tình huống khó tin.


Sau khá nhiều cơ hội thì ở phút cuối Production Team cũng có được bàn gỡ danh dự. Đăng Quang chuyền bóng dọn cỗ cho Phạm Hoàng Giang đặt lòng tung lưới Tùng Bầu. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Bát Âm và họ một lần nữa lại được vào chơi trong trận chung kết sau thất bại cay đắng trước chính Production Team ở mùa đầu tiên. 

Còn về phía Production Team, việc không thể lọt vào trận chung kết dù nắm lợi thế khá lớn có thể coi là một thất bại của đội bóng giàu tham vọng này trong mùa giải năm nay. Nhưng dù sao thì họ cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giữ được chiếc huy chương đồng vốn đang sở hữu từ mùa trước, bởi đối thủ Tổ Ca luôn là đội bóng rất khó chơi với bất cứ đối thủ nào.


Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017 sẽ chính thức khép lại vào ngày 26/6/2017 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với trận tranh huy chương đồng giữa Production Team và Tổ Ca vào lúc 16h00, sau đó là lễ bế mạc và trận đấu được chờ đợi nhất của mùa giải, trận chung kết giữa Dr.BassLead và Bát Âm.

Từ khóa Cúp Con Công
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá