Cúp Con Công: Tổ Ca thắng thuyết phục , Tổ Kèn đặt một chân xuống hạng

Vòng 9 Lượt 3 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Cúp Con Công: Tổ Ca thắng thuyết phục , Tổ Kèn đặt một chân xuống hạng

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ bảy, ngày 03-06-2017 - 10:38:52
Bình luận
Vòng 9 Lượt 3 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 chứng kiến thất bại cay đắng của Tổ Kèn và đội bóng của đội trưởng Tú Dưa đã đặt một chân xuống hạng.

Thời tiết nắng nóng cộng với áp lực đè nặng khiến đôi chân của công thủ hai đội dường như mất hết đi sự thanh thoát thường thấy. Tổ Ca vẫn là đội chủ động cầm bóng và phối hợp tấn công nhưng những pha lên bóng của họ đều thiếu đi sự kết dính, dù rằng tiền vệ Thành Trung đã lùi khá sâu để có thể kiến thiết từ phần sân nhà. 

Các công thủ Tổ Kèn trong những nỗ lực cuối cùng hòng hy vọng trụ hạng đã có những phút đầu trận chơi không tồi. Họ thậm chí đã có một vài cơ hội khá tốt nhưng tiền đạo đội trưởng Tú Dưa hay Sơn Cor đều bỏ lỡ. Tấn công rất nhiều nhưng những gì Tổ Ca nhận lại được chỉ là hai tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc và xà ngang khung thành thủ môn Đức Linh bên phía Tổ Kèn.


Hiệp hai khi mà khí hậu đã dịu đi rất nhiều, cộng với vài sự điều chỉnh khá hợp lý, Tổ Ca đã chơi mạch lạc và có ý đồ rõ rệt hơn trong những tình huống tấn công. Có thể nói mùa giải năm nay Tổ Kèn đã không hay lại còn ít gặp may, chỉ sau tình huống phản công rất hay mà Hà Con kiến tạo cho Phùng Cường có pha tâng bóng kỹ thuật đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Kiên Trung trong gang tấc. Tổ Ca có pha dàn xếp tấn công bài bản và Văn Anh có cú sút tung nóc lưới Đức Linh mở tỷ số cho trận đấu.


Không còn gì để mất, gần như toàn bộ đội hình Tổ Kèn tràn lên tấn công nhưng họ không một lần chiến thắng được hàng thủ của Tổ Ca và thậm chí còn để thua thêm hai bàn sau pha tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Đức Linh của Văn Anh, công thủ được bầu là người chơi hay nhất trận đấu và pha dứt điểm cận thành của Minh Cá, người cũng đã có một trận đấu rất hay. Những phút cuối, Tổ Ca tung gần như tất cả các công thủ dự bị từ đầu mùa vào sân và khá ngạc nhiên là những Tô Minh Đức, Hoàng Quốc Tuấn hay Tiến Trung đều chơi khá tốt, thậm chí nếu họ may mắn hơn thì tỷ số đã có thể đậm hơn.


Với vỏn vẹn 2 điểm sau 8 trận đã đấu, Tổ Kèn coi như đã đặt một chân xuống hạng ở mùa giải năm  sau, rất tiếc cho một đội bóng có bản sắc, thậm chí đã là đội đứng thứ ba ở mùa giải đầu tiên, nhưng sự sai lầm trong công tác chuẩn bị cộng với sự chuyển giao thế hệ diễn ra không suôn sẻ đã dẫn đến kết cục đáng buồn cho Tú Dưa và các đồng đội. Hy vọng họ sẽ tạm biệt giải năm nay với những tín hiệu tích cực, trước khi trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải 2019. Tạm biệt và hẹn gặp lại.


Vòng 10 sẽ có hai cặp đấu:

18:00 ngày 5/6
Tổ Ca gặp Đàn Phím

18:00 ngày 8/6
Dr.BassLead gặp Production Team
Các trận đấu diễn ra tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá