Cúp RFC Vĩnh Phúc 2016: Sân chơi thú vị của các fan Real tại Việt Nam


Cúp RFC Vĩnh Phúc 2016: Sân chơi thú vị của các fan Real tại Việt Nam

Tin Tức
BÙI VĂN LINH - Thứ ba, ngày 13-12-2016 - 16:09:32
Bình luận
Ngày 11/12, giải bóng đá phong trào tranh cúp RFC Vĩnh Phúc lần thứ nhất - 2016 đã khởi tranh tại sân bóng trường Đại học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải Tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một giải đấu khá quy mô và là một ngày hội thực sự dành cho những người hâm mộ bóng đá yêu CLB Real Madrid.
Mặc dù mới thành lập và được công nhận là hội CĐV Real Madrid chính thức tại Việt Nam bởi CLB Real Madrid tại Tây Ban Nha được 4 năm, nhưng tình yêu với đội bóng Hoàng gia đã biến đam mê của các fan xích lại gần nhau. Bằng chứng là thêm một giải đấu phong trào nữa của RFCVN (Official Real Madrid Fan Club in Vietnam) do chủ nhà RFC Vĩnh Phúc đứng ra đăng cai tổ chức.


Giải được diễn ra trong một ngày duy nhất: 11/12/2016 trên  sân bóng trường Đại học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải tỉnh Vĩnh Phúc. Giải bóng đá phong trào cup RFC Vĩnh Phúc lần thứ nhất - 2016 là nơi quy tụ của 6 đội bóng đến từ 5 phân hội CĐV Real Madrid khác nhau ở phía Bắc. Giải đấu bao gồm đội chủ nhà RFC Vĩnh Phúc với 2 đội bóng là đội RFCVP và  RFCVP2 cùng 4 đội khách mời khác đó là RFC Hà Nam, RFC Bắc Giang, RFC Thanh Hóa in Hà Nội, RFC Phú Thọ.


Các đội bóng chia thành 2 bảng A, B và bốc thăm chia cặp ngẫu nhiên. Bảng A là sự góp mặt của ba đội bóng RFC Hà Nam, RFC Phú Thọ và RFCVP. Bảng B là 3 đội bóng còn lại RFC Thanh Hóa in Hà Nội, RFC Bắc Giang và RFCVP2. các trận đấu đều được giám sát bởi các trọng tài và chủ tịch RFCVN, anh Dương Nhật Nguyên, với sự công tâm nhất. Giải đấu mang tính giao lưu, học hỏi đoàn kết các phân hội RFC với nhau là chính nên không đặt nặng tính ăn thua, những pha vào bóng “rát” trên sân rất hiếm khi xảy ra. Nhưng tinh thần chiến đấu với quyết tâm giành cúp về cho phân hội nào cũng có, vì thế sức nóng trên sân cùng sự cổ vũ của các cổ động viên của các đoàn tạo nên một ngày Chủ nhật đáng nhớ của các phân hội.


Trận đấu chung kết giữa chủ nhà RFCVP2 - RFC Hà Nam kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về RFCVP2, kết quả làm hài lòng các đội. Chiếc cúp được ở lại với chủ nhà và các phân hội RFC tham gia đều vui vẻ tươi cười, cùng chung vui mở hội ăn mừng với nhau. Tiếp đó cùng nhau di chuyển lên Tam Đảo vui chơi kết thúc một ngày hội ngộ khó quên và thành công viên mãn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá