Cúp sân 7 Trường Thịnh 2017: Người lên ngựa kẻ chia bào


Cúp sân 7 Trường Thịnh 2017: Người lên ngựa kẻ chia bào

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 27-07-2017 - 09:23:06
Bình luận
Lượt đấu cuối cúp sân 7 Trường Thịnh năm 2017 do sân 367 và Bưng Biền FC cùng đồng hành tổ chức sẽ phải chứng kiến cảnh “người lên ngựa kẻ chia bào”. Cảnh tượng ấy càng đáng nói hơn bởi cục diện ở các bảng đấu thực sự đang căng như dây đàn.

Golden Dragon & “bi kịch” của Lộc Tài FC
Sau lượt đấu thứ 2, cục diện ở bảng A đang trở nên khó lường khi cả 3 đội bóng Lam Hồng FC (4 điểm), Sunway Beauty FC (4 điểm) và Golden Dragon FC (2 điểm) đều có cơ hội đi tiếp. Dù vậy, nếu phải chọn ra đội bóng đang yếu thế hơn thì đó phải là Golden Dragon. Trước Prince Park đã “buông súng”, nhiều khả năng Golden Dragon sẽ tạo ra một cơn mưa gôn vào lưới đối thủ. Thế nhưng, nỗ lực của họ sẽ đổ ra sông ra biển nếu Lam Hồng FC và Sunway Beauty FC chơi diễn “tuồng Quảng” ở trận đấu sau đó. 

Đến đây, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến kịch bản diễn ra tại giải Sport Plus 2017 vừa kết thúc cách đây gần 1 tháng. Đó là trận đấu ở vòng bảng, nếu Nước Đá FC đánh bại Quận 11 thì đại diện của miền Tây là Lộc Tài FC sẽ giành quyền đi tiếp. Nước Đá FC đã liên tục vượt lên dẫn bàn, nhưng rốt cuộc Quận 11 cũng có bàn gỡ để “tiễn” Lộc Tài xuống hạng B. Rõ ràng, Golden Dragon đã không có quyền tự quyết lại còn vừa phải ghi thật nhiều bàn thắng, vừa cầu cho kịch bản giống như Lộc Tài FC sẽ không diễn ra trên sân 367.

Quy Nhơn FC có Vua phủi Capdervilar để giành vé đi tứ kết

Cờ trong tay 78 FC, Nhựt Kim Anh và CNB FC
Cục diện của bảng B cũng giống như bảng A, khi Nhựt Kim Anh (4 điểm, hiệu số +5), 78 FC (4 điểm, hiệu số +1) và Hiệp Thành FC (3 điểm, hiệu số +1). 78 FC đang là đội bóng có nhiều ưu thế nhất vì ở trận cuối họ chỉ phải gặp đội cuối bảng Thiên Phúc vốn đã rơi đài. Trong khi đó, Nhựt Kim Anh nắm quyết tự quyết vì chỉ cần hòa là đặt chân vào tứ kết. Nhưng có vẻ như đội bóng này quyết tâm đánh bại Hiệp Thành FC để giành ngôi nhất bảng nhằm thực hiện tham vọng ở tứ kết.

Chiếc vé đứng đầu bảng C xem chừng khó thoát khỏi tay của Ngân Hoan FC (6 điểm) bởi ở trận đấu cuối cùng, đội bóng này chỉ phải gặp Zozo FC, vốn đang đội sổ. Chiếc vé còn lại chỉ còn là chuyện riêng của CNB FC (3 điểm, hiệu số +2) và Dũng Sĩ FC (3 điểm, hiệu số -2). Với hiệu số bàn thắng đang có, nhiệm vụ của CNB FC là kiếm 1 điểm để đi tiếp. Với Dũng Sĩ, họ chỉ có một con đường là phải “bắn hạ” đối thủ bằng không sẽ phải nói lời chia tay giải đấu. Rõ ràng, cuộc so giày giữa CNB FC và Dũng Sĩ FC hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi mà cơ hội mở ra cho cả hai.

Bưng Biền FC sẽ lách qua khe cửa hẹp?

Qui Nhơn FC chờ Vua phủi, Bưng Biền FC lách qua khe cửa hẹp?
Ở lượt đấu thứ 2, với sự có mặt của “Vua phủi” Capdervilar trong đội hình, Qui Nhơn FC đã khởi đầu khá hanh thông. Thế nhưng, sang hiệp 2, khi Capdervilar rời sân, đội bóng đất Võ đã thua Đạt Vĩnh Tiến với tỷ số chung cuộc 2-3. Ở trận đấu tới đây, Qui Nhơn chỉ phải gặp đội cuối bảng Lưu Phước Lộc. Rất có thể, Qui Nhơn sẽ có sự phục vụ của những Capdevilar hay Bảo Chúng… đương nhiên xác suất giành 3 điểm của Qui Nhơn cũng tăng lên rõ rệt. Nếu như vậy, nhiều khả năng Qui Nhơn sẽ giành chiếc vé đầu tiên vào tứ kết ở bảng D.

Chiếc vé còn lại ở bảng đấu này sẽ được quyết định trong cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Bưng Biền FC và Đạt Vĩnh Tiến. Đặt lên bàn cân, cả Bưng Biền lẫn Đạt Vĩnh Tiến đang có cơ hội. Tuy nhiên, nếu đội bóng của ông bầu Phúc “trắng” có được những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, cơ hội giành chiến thắng là rõ rệt hơn đối thủ.

Giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 sẽ diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 367 (168A Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình - TP.HCM) bắt đầu từ 15/7 và kết thúc vào 20/8/2017. Đây là giải đấu nhận được sợ hỗ trợ của nhà tài trợ vàng Trường Thịnh, bên cạnh đó là là Nhất Lộc Phát và đơn vị đồng hành là công ty Bách Hiền. Sân 367 và Bưng Biền FC cùng đồng hành tổ chức giải đấu khá quy mô và uy tín này.

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 2
BẢNG A
Golden Dragon FC – Lam Hồng FC: 1-1
Sunway Beauty FC – Prince Park FC: 4-2

BẢNG B
Thiên Phúc – Nhựt Kim Anh: 0-5
Hiệp Thành – 78 FC: 3-4

BẢNG C
Ngân Hoan FC – CNB FC:D 3-2
Dũng Sĩ FC – Zozo FC: 3-2

BẢNG D
Qui Nhơn FC – Đạt Vĩnh Tiến: 2-3
Bưng Biền FC – Lưu Phước Lộc: 5-4

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3 SÂN 7 CÚP TRƯỜNG THỊNH

NGÀY 29/7
BẢNG A
16h30: Golden Dragon FC – Prince Park FC
18h00: Lam Hồng FC - Sunway Beauty FC

BẢNG C
19h30: Ngân Hoan FC – Zozo FC
21h00: CNB FC – Dũng Sĩ FC

NGÀY 30/7
BẢNG B
15h00: Thiên Phúc FC – 78FC
16h30: Nhựt Kim Anh – Hiệp Thành FC

BẢNG D
18h00: Qui Nhơn FC – Lưu Phước Lộc FC
19H30: Đạt Vĩnh Tiến – Bưng Biền FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá