Cúp tứ hùng Vũng Tàu: Capdervila khoác áo Văn Minh đại chiến Chung "tám"


Cúp tứ hùng Vũng Tàu: Capdervila khoác áo Văn Minh đại chiến Chung 'tám'

Tin Tức
P.V - Thứ ba, ngày 17-07-2018 - 18:08:24
Bình luận
Vua phủi Capdervila, quái kiệt Đạt 'bo' sẽ khoác áo Văn Minh miền Nam đại chiến với Chung 'tám' và rất nhiều hảo thủ khét tiếng khác của sân futsal, sao V.League tại Giải CẦU VỒNG TUYẾT – BÓNG ĐÁ ĐẸP – CÚP TỨ HÙNG VŨNG TÀU 2018.
Giải CẦU VỒNG TUYẾT – BÓNG ĐÁ ĐẸP – CÚP TỨ HÙNG VŨNG TÀU 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều thứ 7 ngày 21/07/2018 tại cụm sân KCN ĐÔNG XUYÊN – TP.Vũng Tàu.

Tham dự giải gồm có 4 đội FC Lam Hồng, FC TP.Vũng Tàu, FC Thái Bình, FC Văn Minh Miền Nam. Giải đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì quy tụ được rất nhiều hảo thủ đến từ những phong cách khác nhau như V.League, Futsal chuyên nghiệp và các siêu phủi trên khắp mọi miền đất nước.

Nếu như Lam Hồng, một CLB có bề dày thành tích với 19 năm thành lập tại Vũng Tàu ngoài những gương mặt quen thuộc như đội trưởng Việt Cafu, Hùng Samba, Đậu Sỹ Điệp,Tư Vịt, Tráng Thọt, Bình Ini… sẽ được tăng cường thêm 2 cầu V.League tại CLB TP.HCM là Quang Nam và Hải Anh. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của tuyển thủ Futsal Vũ Quốc Hưng, Nguyễn Thế Vinh cùng “Vị thần sức mạnh” Chung Tám đến từ Vinh. 

Capdervila và Đạt
Capdervila và Đạt "bo" sẽ khoác chung màu áo Văn Minh miền Nam


Thay vì khoác áo Văn Minh miền Nam cùng Vua phủi Capdervila, Chung
Thay vì khoác áo Văn Minh miền Nam cùng Vua phủi Capdervila, Chung "tám" sẽ là cái tên được Lam Hồng tăng cường ở Cúp tứ hùng Vũng Tàu 2018

Trong khi đó, FC Văn Minh Miền Nam cũng không hề kém cạnh khi có mặt vua phủi Capdervilar, quái kiệt Đạt Bo, Kỳ Khỏn, Tâm Mèo…

Hai CLB còn lại ở Vũng Tàu là FC Thái Bình và FC TP.Vũng Tàu có phần kém tên tuổi hơn nhưng thể thức đá sân 7, bóng nẩy lại là sở trường của họ và những cầu thủ như Hồ Vương, Tùng Ozil, Quý Ramos, Văn Triều, Văn Được, Triệu Neuer… đều đã từng ăn tập sân 11 người và có người đã từng thi đấu ở cấp độ giải hạng Nhì quốc gia. 

Thần đồng một thời của bóng đá Nghệ An, Đậu Sỹ Điệp sẽ là đồng đội của Chung
Thần đồng một thời của bóng đá Nghệ An, Đậu Sỹ Điệp sẽ là đồng đội của Chung "tám", Việt Cafu, Hùng samba, Tráng thọt ở FC Lam Hồng - Ảnh: Tuấn Hữu

Một giải đấu hứa hẹn sẽ rất cân tài ngang sức mà Công ty cổ phần truyền thông giải trí Bóng đá đẹp muốn mang đến cho các khán giả mộ điệu những gì tinh túy, đẹp đẽ nhất của bóng đá.

Các trận đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ 15h00 ngày 21/07/2018 và sẽ được bình luận, livestreams trên các trang Bongdadep.tv ,Songlamplus.vn ,Chemgio.tv, Bongdaphui.net …
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá