Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn hội tụ ở cúp Đỉnh Phú 2017


Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn hội tụ ở cúp Đỉnh Phú 2017

Tin Tức
T.N - Thứ hai, ngày 19-06-2017 - 15:37:02
Bình luận
Giải bóng đá sân 7 – cúp Đỉnh Phú lần 1 năm 2017 có sự hội tụ của rất nhiều cựu cầu thủ vang bóng một thời của bóng đá Việt Nam, trong đó đáng chú ý là các cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn.

Cúp Đỉnh Phú lần 1 là giải đấu thử nghiệm do hai cựu cầu thủ Huỳnh Anh Tuấn của Cảng Sài Gòn và Nguyễn Văn Đông của Công an TP.HCM tổ chức nhằm hướng đến sân chơi 7 người chuyên nghiệp trong những năm tới. Giải có sự tham dự của 12 đội, bắt đầu khởi tranh từ ngày 18/6 và kết thúc vào ngày 28/7 tại sân cỏ nhân tạo Hoàng Vy, đường Phạm Hùng, Quận 8, TP.HCM.


Giải có sự hội tụ của nhiều cầu thủ từng góp mặt ở các giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và thậm chí là Đội tuyển Quốc gia. Chẳng hạn, đội công ty cổ phần xây dựng Bình Điền có sự góp mặt của Đoàn Hùng Sơn, cựu tiền đạo ngoại Tshamala của Đồng Tâm Long An. Trong khi đó, nhà vô địch AFF Cup 2008 là trung vệ Phan Thanh Giang khoác áo đội Cục quản lý xuất nhập cảnh.

Đặc biệt, các cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn đã “tái hiện” lại hình ảnh của đội bóng hào hoa một thời trước đây với tên gọi Cựu Năng khiếu nghiệp vụ Cảng Sài Gòn. Những cái tên xuất sắc một thời như Trần Quan Huy, Hồ Văn Lợi, Nguyễn Hồng Hải, Lương Trung Tuấn, Huỳnh Hồng Sơn, Đặng Trần Chỉnh… đều góp mặt. Đây cũng là lực lượng được bầu Triệu của đội Công ty Đỉnh Phú để mắt đến với mục tiêu, sẽ mời một số cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn về huấn luyện và thi đấu trong những năm tới. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá