Cựu cầu thủ Hà Nội ACB lập hat-trick giúp Thoát nước Hà Nội vô địch

Giải bóng đá công nhân viên chức lao động & lực lượng vũ trang quận Hai Bà Trung
Cựu cầu thủ Hà Nội ACB lập hat-trick giúp Thoát nước Hà Nội vô địch

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 27-04-2017 - 11:42:24
Bình luận
Đội bóng CA quận Hai Bà Trưng dù có sự phục vụ của cựu cầu thủ CAHN Lê Anh Dũng vẫn không thể đánh bại được đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội và đành chấp nhận giành ngôi Á quân giải bóng đá truyền thống công nhân viên chức lao động & lực lượng vũ trang quận Hai Bà Trưng.

Đây đã là lần thứ 7 giải được tổ chức và đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Họ đã từng 5 lần vô địch giải đấu này và trong đội hình có những cầu thủ rất tài năng từng thi đấu cho rất nhiều giải phủi. Thậm chí cầu thủ số 10 Lê Quang Duy còn từng nhiều năm thi đấu cho CLB Hà Nội ACB ở V. League. Được biết, đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội có sân tập riêng khá hiện đại (sân 11) và điều kiện tập luyện rất tốt nên luôn duy trì một phong độ cực kỳ ổn định. 

Cựu cầu thủ CAHN Lê Anh Dũng (áo đỏ) chơi rất xông xáo bên hành lang trái của đội bóng CA quận Hai Bà Trưng

HLV Tuấn "Song Hà" (giữa) yêu cầu các cầu thủ của đội bóng CA quận Hai Bà Trưng chơi phòng ngự phản công

Đối đầu với đối thủ trẻ khỏe và có lực lượng rất đồng đều, HLV Tuấn "Song Hà" của đội bóng CA quận Hai Bà Trưng yêu cầu các cầu thủ chơi thận trọng, chắc chắn, đặc biệt là phần sân nhà. Những trụ cột như Mạnh Thắng, Đức Bình và nhất là hậu vệ trái Lê Anh Dũng (Dũng Next), cựu cầu thủ của CAHN giữ cự ly đội hình khá tốt. Lối chơi này đã hạn chế rất nhiều sức mạnh của đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội. 

Tuy nhiên, đội bóng áo vàng vẫn có bàn thắng mở tỷ số ở trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của Quang Duy. Từ đường chuyền rất thông minh của Bá Tuyền, số 10 của đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội có pha xoay người móc bóng ghi bàn cực kỳ đẳng cấp giúp đội nhà mở tỷ số. Bàn thắng của cựu cầu thủ Hà Nội ACB khiến nhiều CĐV có mặt tại sân bóng Minh Kiệt, Nguyễn An Ninh liên tưởng đến siêu phẩm của tiền đạo Ibrahimovic trong trận đấu giữa Thụy Điển và Italia tại EURO 2014. 

Đội bóng CA quận Hai Bà Trưng cũng có cơ hội gỡ hòa nhưng tiếc là pha phối hợp đá phạt rất nguy hiểm của họ lại bị ngôi sao Dũng Next dứt điểm hỏng ăn.

Cựu cầu thủ Hà Nội ACB Lê Quang Duy tỏa sáng với 1 hat-trick

Niềm vui chiến thắng của đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội (áo vàng)

Sang hiệp 2, đội bóng CA quận Hai Bà Trưng buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Lối chơi mạo hiểm không thể giúp họ thành công mà còn để cho đội bóng Công ty thoát nước Hà Nội có thêm 2 bàn thắng nữa (đều do Lê Quang Duy ghi). Thua đối thủ mạnh hơn trong trận chung kết, Lê Anh Dũng và các đồng đội đành chấp nhận ngôi Á quân, nhưng đó cũng là thành tích rất đáng khích lệ đối với đội bóng áo đỏ bởi họ đã thi đấu rất nỗ lực.

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá