Cựu cầu thủ Thể Công, Vương Tiến Dũng so tài với cựu cầu thủ TCĐS, Lê Khắc Chính trên sân chơi phong trào


Cựu cầu thủ Thể Công, Vương Tiến Dũng so tài với cựu cầu thủ TCĐS, Lê Khắc Chính trên sân chơi phong trào

Tin Tức
CÔNG DŨNG - Thứ sáu, ngày 06-01-2017 - 13:47:11
Bình luận
Chiều ngày 5/1/2017, tại sân vận động Hoàng Long, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước, thuộc tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức trận giao hữu bóng đá siêu kinh điển giữa đội bóng của ban quản lý các dự án tại Bình Phước (BQL) với đội bóng liên quân các nhà thầu.
Trận đấu bóng đá nằm trong chuỗi hoạt động tổng kết năm 2016 và chào đón năm 2017 của công ty TNHH Chăn Nuôi Hòa Phước nói riêng và của tập đoàn Hòa Phát nói chung, dành cho các cán bộ, công nhân viên đang công tác trong tập đoàn. Nhằm chuẩn bị cho trận đấu được diễn ra thành công, lãnh đạo công ty đã mời hai cựu danh thủ lừng lẫy một thời về làm huần luyện viên cho hai đội. Đó là cựu cầu thủ của Tổng cục đường sắt Việt Nam, ông Lê Khắc Chính, HLV trưởng đội bóng liên quân các nhà thầu. Và ông Vương Tiến Dũng cựu cầu thủ và HLV của Thể Công và cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam, làm HLV đội bóng của Ban quản lý các dự án tại Bình Phước. 

Trước khi trận đấu được tổ chức, hai đội đã hăng say tập luyện suốt gần 1 tháng qua dưới sự chỉ đạo của hai danh thủ vang bóng một thời. Trước khi trận đầu diễn ra, lãnh đạo công ty đã trao hai phần quà trị giá 10 triệu đồng vào quỹ khuyến học của hai xã Minh Đức và xã Tân Hưng. Đây là một trong số rất nhiều các hoạt động ủng hộ hai địa phương nơi công ty đang đóng trên địa bàn.

Ông Vương Tiến Dũng làm HLV đội bóng của Ban quản lý các dự án tại Bình Phước

Cựu cầu thủ của Tổng cục đường sắt Việt Nam, ông Lê Khắc Chính, đảm trách vai trò HLV trưởng đội bóng Liên quân các nhà thầu

Bước vào trận đấu, với lực lượng đông đảo có thể hình hơn hẳn, đội bóng Liên quân các nhà thầu (trong màu áo Barca) đã liên tục dồn ép đội bóng của BQL (trong màu áo Real Madrid) và nhanh chóng có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm do công của cầu thủ Trần Thanh Huy và Ku Bin. 

Như bừng tỉnh sau đòn phủ đầu choáng váng, đội bóng áo trắng dưới sự chỉ đạo của HLV Vương Tiến Dũng đã tổ chức lại trận đấu và lấy lại thế trận. Bằng lối chơi ban bật nhỏ truyền thống của Thể Công một thời, các cầu thủ của BQL đã dồn ép đối thủ về phần sân của đội bạn, và nhanh chóng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của cầu thủ Cường Nam Định sau một pha đá phạt cực nhanh của đội trưởng Dũng Van Basten (Cựu đội trưởng của đội bóng ACMVN lừng danh). Hiệp 1 kết thức với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng Liên quân các nhà thầu.
   
Rất đông khán giả tới sân cổ vũ hai đội

Sang hiệp 2, thế trận một chiều tiếp tục diễn ra, đội bóng BQL tiếp tục vây hãm và bắn phá khung thành đối phương. Tưởng như thế trận này sẽ giúp đội bóng áo trắng sớm quân bình tỷ số, nhưng từ một sai lầm đưa bóng về lưới nhà của trung vệ, đội Liên quân các nhà thầu vượt lên dẫn 3-1. Ngay sau đó, từ một cú sút xa đẹp mắt ở giữa sân cầu thủ Văn Tình, cách biệt lại được rút ngắn xuống 2-3. 

Lúc này, HLV Lê Khắc Chính chỉ đạo đội bóng xanh đỏ chơi tử thủ nhằm bảo toàn tỷ số, trong khi HLV Vương Tiến Dũng tiếp tục hối thúc đội bóng BQL dồn lên tấn công. Cuối trận đội bóng BQL đã thực hiện không thành công một quản penalty, và lại từ một sai lầm của hậu vệ cùng thủ môn lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà, đội bóng áo trắng phải nhận thêm một bàn thua nữa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về Liên quân các nhà thầu.

Sau trận đấu, hơn 100 cán bộ công nhân viên của BQL với các nhà thầu đã có một buổi tiệc gala Dinner, với những lời ca tiếng hát của các bộ công nhân viên của tập đoàn Hòa Phát. Điều đặc biệt, trên sân khấu là ca sỹ, cựu cầu thủ và HLV của Thể Công đã trình diễn những bài hát truyền thống rất hào hùng của quân đội và Thể Công, những bài hát như những khúc quân hành, khiến mọi người xúc động và nhớ về Thể Công vang bóng một thời.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá