Cựu học sinh Lê Quý Đôn khoá 1991-1994 vô địch Cúp Hội Ngộ 2016


Cựu học sinh Lê Quý Đôn khoá 1991-1994 vô địch Cúp Hội Ngộ 2016

Tin Tức
TRÍ CÔNG - LÊ HOÀNG - Thứ bảy, ngày 15-10-2016 - 21:11:07
Bình luận
Đánh bại trường Yên Hòa với tỷ số 2-0 bằng một lối chơi tấn công thuyết phục, cựu học sinh khóa 1991-1994 trường Lê Quý Đôn đã giành chức vô địch Cúp Hội Ngộ.
Gần 3.000 cổ động viên đã có mặt tại sân VSA (số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội) để chứng kiến trận đấu cuối cùng của Cúp Hội Ngộ giữa hai đội bóng đại diện cho hai trường phái đối nghịch nhau. 

Cựu học sinh Lê Quý Đôn vô địch Cúp Hội Ngộ

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản






Bầu không khí sôi động đến choáng ngợp bao quanh sân thi đấu ngay cả khi bóng chưa lăn. Những màn cổ vũ đầy hứng khởi và vô cùng bài bản chẳng kém gì V.League làm nóng hừng hực từng centimet cỏ.



Nếu như Lê Quý Đôn đeo đuổi lối đá tấn công quyến rũ thì Yên Hòa lại trung thành với chiến thuật phòng ngự tổng lực vốn giúp họ vượt qua một loạt những đội bóng mạnh để vào chơi trận chung kết.







Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, lối chơi và trường phái của Lê Quý Đôn cũng như Yên Hòa lập tức thể hiện rõ nét. Những quý ông tuổi 40 của Lê Quý Đôn lao lên mạnh mẽ chẳng khác nào trở lại tuổi đôi mươi. Trong khi đó, sự điềm tĩnh, chắc chắn và đầy kinh nghiệm tạo nên một hàng thủ Yên Hòa chắc chắn.


















Bước ngoặt của bữa tiệc bóng đá đến từ cánh phải. Cú sút bóng quyết đoán của đội trưởng bên phía Lê Quý Đôn đủ khó để thủ thành bên phía Yên Hòa bó tay chịu trận. Cổ động viên Lê Quý Đôn ùa vào sân ăn mừng như thể họ đã giành chiến thắng.



Lối đá tấn công tiếp tục lên ngôi. Những tình huống phối hợp nhỏ, ngắn giúp Lê Quý Đôn tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Trong tư thế đối mặt, Duy Hưng đệm bóng tung lưới Yên Hòa lần thứ 2.


Hiệp đấu thứ 2 chứng kiến sự giằng co, căng thẳng. Những pha va chạm quyết liệt, những tình huống ăn miếng trả miếng khiến trọng tài phải rút thẻ phạt để xoa dịu đi những cái đầu nóng. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến khi thời gian thi đấu kết thúc. Lê Quý Đôn lên ngôi vô địch bằng một lối đá thuyết phục.








Lê Quý Đôn lên ngôi ở Cúp Hội Ngộ, nhưng chính 3.000 CĐV là những cựu học sinh khóa 91-94 đến từ 27 trường THPT trên địa bàn Hà Nội mới là những người giành chiến thắng. Giải đấu chẳng khác nào một sợi dây kết nối tất cả họ lại với nhau. Hội ngộ sau gần hơn hai thập kỷ, tất cả đã già dặn, đã trưởng thành và ổn định cuộc sống riêng tư. Nhưng khi trở lại, họ dường như được sống lại những ngày tháng tựu trường, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá