Cựu tuyển thủ Như Thuần trổ tài kiến tạo, V-Stars thắng lớn tại Vĩnh Phúc


Cựu tuyển thủ Như Thuần trổ tài kiến tạo, V-Stars thắng lớn tại Vĩnh Phúc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 26-06-2017 - 14:19:15
Bình luận
Chiều 25/6/2017, tại SVĐ trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc, số 6A, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Vĩnh Yên, CLB bóng đá phong trào V-Stars đã thi đấu giao hữu với FC Mobifone Vĩnh Phúc và FC Vietcombank Vĩnh Phúc.

Mục đích của trận giao hữu này là ngoài việc giao lưu, học hỏi giữa các đội bóng, BTC kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Vĩnh Phúc. Có một điều khá lý thú là V-Stars thi đấu với 2 đội bóng trong trận giao hữu này: Hiệp 1 họ đá với FC Mobifone Vĩnh Phúc còn hiệp 2, đội so tài cùng FC Vietcombank Vĩnh Phúc.

BTC trận giao hữu tặng hoa cho các cầu thủ

Đội hình xuất phát của V-Stars gồm thủ môn Huy Thanh, đội trưởng Thế Thành, cựu tuyển thủ Như Thuần, diễn viên Việt Anh, Anh Tuấn, Công Lý, Mạnh Hà. Chơi hay nhất trong trận đấu này là Như Thuần khi cựu tuyển thủ quốc gia này in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của V-Stars. 

Ngay ở phút thứ 5, từ pha chuyền bóng thông minh chếch bên cánh trái của Như Thuần, diễn viên Anh Tuấn dứt điểm góc hẹp, bóng lọt qua tay thủ môn đội bạn, đập cột dọc và đi vào lưới. Liên tiếp sau đó, ngôi sao Như Thuần còn có những pha kiến tạo dọn cỗ cho diễn viên Anh Tuấn và BTV thể thao của VTV, Tuấn Anh lập công, giúp đội nhà dẫn trước 3-0 ngay ở trong hiệp 1. Sang hiệp 2, V-Stars đối đầu với FC Vietcombank Vĩnh Phúc và không có bàn thắng nào được ghi thêm.

NSND Hoàng Dũng (thứ 3 từ trái sang), chủ tịch CLB V-Stars và các vị đại biểu

Thông qua trận giao hữu này, BTC đã quyên góp được hơn 57 triệu đồng và trực tiếp trao 25 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Vĩnh Phúc. Trước đó 1 tuần, vào ngày 18/6/2017, tại sân bóng trường ĐHQG Hà Nội, V-Stars cũng đã có trận giao hữu với đội bóng gồm các giảng viên, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) (đội thắng 2-1) để gây quỹ từ thiện ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học.

Thông qua trận giao hữu này, BTC đã quyên góp được hơn 57 triệu đồng và trực tiếp trao 25 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Vĩnh Phúc

V-Stars là CLB gồm rất nhiều những nghệ sỹ, cựu danh thủ tham gia như NSND Hoàng Dũng (Chủ tịch), các diễn viên Việt Anh, Công Lý, Quốc Quân, các cựu tuyển thủ Minh Hiếu (HLV trưởng), Mạnh Dũng… Đội đã tham gia rất nhiều các giải đấu phong trào, những trận đấu giao hữu với mục tiêu tăng cường tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau và gây quỹ từ thiện. 



Từ khóa V-Stars
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá