Đá 10 người, HVNN vẫn vào bán kết VLKV2 giải SV toàn quốc


Đá 10 người, HVNN vẫn vào bán kết VLKV2 giải SV toàn quốc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 30-09-2016 - 06:49:09
Bình luận
Chiều ngày 29/9, tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi đã diễn ra trận tứ kết 3 VLKV2, giải SV toàn quốc 2016 giữa đội chủ nhà ĐH Thủy Lợi và đội bóng đến từ Học viện nông nghiệp Việt Nam.
Bất chấp thời tiết oi nắng, rất đông các CĐV của cả hai đội bóng đã có mặt tại sân để cổ vũ cho đội nhà khiến không khí của trận đấu rất sôi nổi. Ngay ở phút 15, đội bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam đã gặp bất lợi về quân số khi Văn Thành nhận thẻ đỏ phải rời sân. 

Thi đấu thiếu người, lại chịu sức ép từ số lượng CĐV đông đảo của đội chủ nhà, nhưng các cầu thủ của Học viện nông nghiệp Việt Nam thi đấu rất kiên cường. Đội hình chất lượng của đội khách với những Chung Koy, Nam tèo, Văn Thành, Quang Duy... chơi có nét hơn đối thủ rất nhiều. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, đội khách tận dụng cực tốt pha đá phạt chếch bên cánh trái, Anh Đức dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Học viện nông nghiệp Việt Nam.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn

Thời tiết nắng nóng không ngăn được tình yêu bóng đá của các CĐV

Sang hiệp 2, ĐH Thủy Lợi tập trung chơi bóng dài và họ tận dụng lợi thế hơn người để dồn ép các cầu thủ bên phía Học viện nông nghiệp Việt Nam. Và một trong những tình huống tấn công ấy đã được đền đáp bằng pha ghi bàn của Đức Hải ở phút 60. 

Nhưng đó là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được trong trận đấu này. Có rất nhiều lợi thế nhưng ĐH Thủy Lợi chơi vẫn khá bế tắc và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1 sau 2 hiệp chính. Và trong loạt đá luân lưu 11 mét cân não, Học viện nông nghiệp Việt Nam thể hiện phẩm chất, bản lĩnh và thêm một chút may mắn, họ đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-4. 

ĐH Thủy Lợi (áo đỏ) chủ yếu tấn công bóng bổng

Nam tèo (áo xanh), ngôi sao của đội bóng của 
Học viện nông nghiệp Việt Nam

Đối thủ của Học viện nông nghiệp Việt Nam ở bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa ĐH Sư phạm Hà Tây và ĐH Xây dựng (trận đấu này diễn ra vào 14h chiều ngày 30/9 cũng tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi). Trước đó, sáng 29/9, tại sân bóng trường ĐH Bách Khoa đã diễn ra 2 trận tứ kết. Kết quả cụ thể như sau: ĐH Giao thông hòa ĐH Lâm nghiệp 0-0 và giành chiến thắn 4-3 sau loạt đá luân lưu 11 mét. Đại học Bách Khoa thắng ĐH Sư phạm Hà Nội 3-0.

Một số hình ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá