Đại chiến ngành kinh doanh điện thoại trên sân phủi tại giải Mobile Nghệ An 2018

Giải Mobile Nghệ An 2018 - Tranh Cúp Oppo
Đại chiến ngành kinh doanh điện thoại trên sân phủi tại giải Mobile Nghệ An 2018

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 20-05-2018 - 14:26:39
Bình luận
Sáng nay (20/5), tại TP. Vinh, Nghệ An đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải Mobile Nghệ An 2018 – Tranh cúp Oppo. Đây là giải đấu dành cho những doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực điện thoại di động.
Ngoài mục đích tạo sân chơi cho anh em ngành có cơ hội được giao lưu, kết nối, giải đấu năm nay có them một sự khác biệt. Đó chính là hướng đến giá trị nhân văn. Qua đó, giải đấu không chỉ là những trận đấu đơn thuần mà còn là kế hoạch với tinh thần "lá lành đùm lá rách", hướng về những trẻ em nghèo và khuyết tật ở địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ông Hoàng Hải, Trưởng BTC giải đấu nhấn mạnh: "Hai giải đấu trôi qua thành công tốt đẹp trước đó chính là nền móng để giải đấu lần thứ 3 dành cho anh em ngành Mobile trở thành thường niên hàng năm. Những gì còn hạn chế, BTC đã đúc rút, lấy ý kiến chung để hoàn thiện cho giải đấu năm nay trở nên trọn vẹn”. 


Được biết, sẽ có 20 suất quà trích từ quỹ giải, tặng cho những trưởng hợp các bé có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Về vấn đề nhân sự, chỉ có những anh em cầu thủ hiện làm việc trong ngành mới được tham gia. Tuy nhiên không hạn chế những cầu thủ từng chơi Vinh League làm trong ngành. Điều này vẫn đảm bảo được chất lượng chuyên môn tốt cho giải đấu, vừa hài hòa được yếu tố khách quan, công bằng trong các trận đấu.



8 đội bóng sẽ tranh tài từ ngày 1 - 9/6 với 2 bảng đấu. Mỗi bảng gồm 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 2 đội nhất nhì vào bán kết. Các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Ngọc Châu, Nhà văn hóa Lao Động tỉnh Nghệ An.



Kết quả bốc thăm giải mobile Nghệ An 2018:
Bảng A: Mạnh Hùng Mobile, Mobile Famyli,  Iphone Độc, United Mobile
Bảng B: Mobile Vinh, Mobile Nghi Lộc, Mobile Đô Lương, Oppo Vinh

Lịch thi đấu ngày khai mạc 01/06/2018
18h30:  Mobile Vinh - Nghi Lộc mobile (Sân 1)
             Mạnh Hùng Mobile - Mobile Family (Sân 2)
            
19h30: Mobile Đô Lương - Oppo Vinh (Sân 1)
            Iphone Độc - United Mobile Vinh (sân 2)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá