Đại diện ACMVN giao lưu với các cầu thủ Milan tại Doha, Qatar


Đại diện ACMVN giao lưu với các cầu thủ Milan tại Doha, Qatar

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 22-12-2016 - 18:41:12
Bình luận
Ngày 23/12, trận Siêu Cúp Italia giữa Juventus và Milan sẽ diễn ra tại sân Jassim Bin Hamad, Doha, Qatar. 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra, đại diện của hội CĐV AC Milan tại Việt Nam (ACMVN) đã có dịp giao lưu với các cầu thủ Milan tại Doha, Qatar.
Đại diện của ACMVN không phải ai khác chính là anh Lương Thanh Chương, chủ tịch danh dự của ACMVN. Anh Lương Thanh Chương được biết rộng rãi trong cộng đồng các CĐV của AC Milan và tifosi “đời đầu” bởi biệt danh Chí Phèo. Anh là người lập ra diễn đàn đầu tiên cho người hâm mộ đội bóng sọc đỏ đen tại Việt Nam. 

Gác hết công việc, anh đã đại diện cho ACMVN lặn lội Doha, Qatar để cổ vũ cho đội bóng áo sọc đỏ đen. Tại đây, anh đã có dịp gặp gỡ với một loạt các ngôi sao của AC Milan như Andrea Bertolacci, Carlos Bacca, Cristian Zapata, De Sciglio... Các ngôi sao của Milan rất vui khi được biết tại Việt Nam, đội bóng áo sọc đỏ đen nhận được rất nhiều tình cảm của các CĐV. 

Anh Lương Thanh Chương, chủ tịch danh dự của ACMVN (áo trắng) và cầu thủ De Sciglio

Cũng trong dịp giao lưu, gặp gỡ này, anh Lương Thanh Chương đã giới thiệu về CĐV AC Milan tại Việt Nam nói riêng và tình yêu, sự cuồng nhiệt bóng đá của các CĐV Việt Nam nói chung. Đại diện của ACMVN cũng đã tặng áo của hội cho các cầu thủ, xin chữ ký lưu niệm của các ngôi sao AC Milan và chúc cho đội bóng áo sọc đỏ đen thi đấu thành công trong trận Siêu Cúp Italia.

Từ khóa ACMVN bongdaphui
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá