Đài truyền hình TP.HCM vô địch Giải bóng đá HTV & những người bạn cúp Wiko 2017


Đài truyền hình TP.HCM vô địch Giải bóng đá HTV & những người bạn cúp Wiko 2017

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 03-04-2017 - 22:31:01
Bình luận
Đài truyền hình TP.HCM HTV đã đoạt chức vô địch vô địch Giải bóng đá HTV & những người bạn cúp Wiko 2017 sau khi thắng BTV Bình Dương với tỉ số 3-1 trong trận chung kết.

Đây là đầu tiên giải tổ chức và có sự góp mặt của 8 đội: Đài Truyền hình TPHCM, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Bình Dương, Đài PTTH Bình Phước, Đài PTTH Vĩnh Long, Đài PTTH Đồng Nai, Truyền hình K+ và Đội Wiko. 

Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần mùng 1 và 2/4 tại Nhà Thi đấu Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Giải bóng đá HTV và Những người bạn Cup Wiko là nơi tất cả cùng đổ mồ hôi trong vài giờ để đổi lại những kỷ niệm khó quên trong nhiều năm tháng sau này. Điều đó là chắc chắn, bởi tinh thần của Wiko Cup 2017 là “ai cũng có giải”.

Nhà tài trợ giải, điện thoại Wiko, được sáng tạo năm 2011 tại Marseille nước Pháp. Với sức mạnh của kinh nghiệm và thành công của thương hiệu tại Pháp, Wiko đang mở rộng chân trời của mình. Với sự xuất hiện tại Đức, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Bỉ, Bồ Đào Nha, Ý và Algeria, công ty Wiko đang muốn trở thành thương hiệu hàng đầu tại châu Âu.


Giải bóng đá HTV và những người bạn tranh cúp Wiko 2017 đã khép lại vào sáng nay sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại trường đại học Tôn Đức Thắng. Kịch tính và hấp dẫn lan toả từ vòng bán kết đến chung kết, khi tỉ số các trận rất sít sao. Chung cuộc, đội đài truyền hình TP.HCM HTV đã đoạt chức vô địch sau khi thắng BTV Bình Dương với tỉ số 3-1. Đài phát thanh truyền hình Bình Phước và Đồng Nai đồng hạng 3. 4 đội còn lại THTH Vĩnh Long, đài truyền hình Việt Nam VTV, công ty TMS, công ty Wiko nhận giải hữu nghị. 

Không phải giải bóng đá nào cũng có đội bị loại và đội vào chung kết, không phải trận tranh danh hiệu nào cũng có niềm vui của người chiến thắng và nỗi buồn của kẻ thua cuộc. Giải bóng đá các Đài truyền hình “HTV và những người bạn” là nơi mà tất cả các đội đều vào chung kết, tất cả các đội đều chiến thắng và tất cả đều có giải thưởng. 

Ông Đỗ Nam Trung – Tổng giám đốc công ty Wiko Việt Nam – nhà tài trợ giải cho biết: “Như chúng ta vẫn biết thể thao không chỉ là hoạt động lành mạnh, giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn là cầu nối hữu nghị giữa các nền văn hóa khác nhau. Trong đó bóng đá là tình yêu chung của rất nhiều người đến từ những đất nước khác nhau. Chúng ta có thể không nói chung một ngôn ngữ, không cùng chung sắc tộc, nhưng những quy luật khi chơi bóng và cách thể hiện tình yêu dành cho bộ môn vua thể thao này thì đều giống nhau giữa mọi người trên toàn thế giới . 

Chính vì vậy, từ nước Pháp xa xôi, khi đến Việt Nam, Wiko mong muốn ủng hộ phong trào thể thao nói chung và đặc biệt là bóng đá, không chỉ để giúp mọi người có một sân chơi bổ ích, năng động mà cũng giúp Wiko đến gần hơn với cộng đồng yêu thể thao tại Việt Nam".

Một số hình ảnh về giải đấu



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá