Dân “dặt dẹo”, mãi mãi 1 tình yêu với Trà Dilmah


Dân “dặt dẹo”, mãi mãi 1 tình yêu với Trà Dilmah

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 28-03-2017 - 09:00:01
Bình luận
1 bàn thắng đẳng cấp và màn trình diễn ấn tượng của Dân “dặt dẹo” không thể giúp Trà Dilmah giành trọn 3 điểm trước Thành Đồng, nhưng những gì mà hậu vệ trái của Trà Dilmah thể hiện ở vòng 6 Le League 2017 là rất đáng ghi nhận.

Tại sân chơi dành cho các đội bóng doanh nghiệp, Dân “dặt dẹo” thi đấu đủ cả 6 trận tính đến thời điểm này. Một phần vì đây là giải đấu không có suất xuống hạng nên áp lực không phải là quá lớn, phần khác là BLĐ Trà Dilmah muốn sử dụng các cầu thủ trẻ nhiều để giúp họ trưởng thành và Dân “dặt dẹo” có dịp để thể hiện mình. Đó được coi là bước tiến rất lớn đối với cầu thủ vốn trước đây chuyên sắm vai dự bị cho ngôi sao Khánh “chóe” (Khánh “chóe” khoác áo DTS tại Le League 2017).


Đá ở vị trí hậu vệ trái nên cũng chẳng ngạc nhiên khi Dân “dặt dẹo” rất thích lối chơi của hậu vệ tài năng người Brazil, Marcelo. Có thời gian dài, Trà Dilmah chọn sân bóng của trường ĐH Công Đoàn tập luyện và thi đấu giao hữu. Thần tượng HLV Ngọc Anh “Tệu” và yêu mến Trà Dilmah từ lâu, Dân “dặt dẹo” xin với BLĐ đội bóng được thử chân và rồi anh trở thành thành viên chính thức của đội bóng. Theo năm tháng, cầu thủ sinh năm 1990 này đã có khá nhiều danh hiệu với Trà Dilmah như vô địch bia Sài Gòn 2013, giải 3 Bia Larue 2012, vô địch giải bóng đá nghiệp dư 2012, vô địch giải doanh nghiệp xây dựng 2015... 


Trong khi các cầu thủ phủi thường thi đấu cho rất nhiều đội bóng thì Dân “dặt dẹo” chỉ khoác áo duy nhất Trà Dilmah. Đã 5 năm gắn bó với đội bóng của bầu Hồng, lại được làm việc cùng với dàn cầu thủ tài năng  khác, Dân “dặt dẹo” tâm sự cái hồn của Trà Dilmah đã ngấm sâu vào máu nên anh chỉ thi đấu cho Trà Dilmah mà thôi. 

Xem Dân “dặt dẹo” thi đấu, người ta thấy có sự khác biệt so với dàn cầu thủ luôn được coi là nhanh, khỏe và khéo. Khi phóng viên của Bongdaphui.net phỏng vấn bầu Hồng về Dân “dặt dẹo”, ông bầu của Trà Dilmah tiết lộ rằng trong số những cầu thủ sinh viên mà ông tuyển chọn, có những cầu thủ khác còn hay hơn Dân “dặt dẹo” nhiều. Và theo ông, dù đầu quân cho Trà Dilmah từ năm 2012 đến nay nhưng Dân “dặt dẹo” vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể trưởng thành. 


Cái sự kỹ tính của bầu Hồng là điều không xa lạ với giới phủi, nhưng ai cũng hiểu ông đang rất vui khi các cầu thủ của mình trưởng thành theo năm tháng. Đá bóng hay là một chuyện, các chàng cầu thủ sinh viên được Trà Dilmah tuyển chọn còn phải học giỏi và đạo đức. Dân “dặt dẹo” hiểu rất rõ điều đó và anh cũng chẳng phải học hỏi ở đâu xa mà theo gương chính những nhân vật ngay trước mắt: bầu Hồng và HLV Ngọc Anh “Tệu”.

Nhưng dù ông bầu của Trà Dilmah có kỹ tính, chưa muốn truyền thông đề cập nhiều về các cầu thủ trẻ của mình, thì những gì mà Dân “dặt dẹo” thể hiện vẫn rất đang được ghi nhận. Pha xử lý bóng mẫu mực loại trung vệ nổi danh Phương “bẹt” của Thành Đồng rồi dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lê 2-0 là một bàn thắng đẳng cấp của Dân “dặt dẹo”. Có thêm thời gian, chàng cầu thủ hiền lành và vẫn đang FA này sẽ còn tiến xa trong tương lai. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá