Dẫn đầu bảng C-THF 2017, FC 7BAT tự tin hướng tới vòng tứ kết


Dẫn đầu bảng C-THF 2017, FC 7BAT tự tin hướng tới vòng tứ kết

Tin Tức
DƯƠNG DUY - Thứ hai, ngày 10-07-2017 - 10:43:18
Bình luận
Bất chấp những trở ngại về tuổi tác, FC 7BAT đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng THF Cup 2017 với ngôi đầu bảng C và sẽ gặp FC 36 tại vòng tứ kết.

Tại EURO 1992, khi một phần không nhỏ các cầu thủ đang tham gia giải THF-2017 còn chưa sinh ra, thế giới bóng đá vốn dĩ đầy màu sắc có thêm một câu chuyện cổ tích, khi ĐT Đan Mạch nhận vé vớt thay ĐT Nam Tư (bị loại do lệnh cấm của Liên Hiệp Quốc) chỉ trước 10 ngày giải khai mạc. Sau đấy thì tất cả chúng ta đều biết, những chú lính chì Đan Mạch “trở về từ các bãi biển xinh đẹp” đã tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác để giành chiến thắng chung cuộc nhảy lên “ngai vàng EURO 92.

Tại THF-2017 năm nay, FC 7BAT là đội được đăng ký “vớt” cuối cùng trong các đội tham gia giải, chỉ trước ngày khởi tranh 1 tuần. Với bộ khung được thành lập từ các cầu thủ sinh năm 1978 (như tên FC 7BAT), tiêu chí cốt lõi tham gia giải đấu giao lưu đồng hương Thanh Hóa là “ Giữ vững phong cách - Đoàn kết, tận hưởng”.

FC 7BAT (áo trắng) luôn dành cho đối phương sự tôn trọng cao nhất

Tại vòng 1, FC 7BAT khởi đầu gặp đối thủ khó chịu là FC Nga Sơn trong một trận thủy chiến. Kết thúc hiệp 1, FC 7BAT bị dẫn trước 2-4, trận đấu sau đó phải tạm hoãn do thời tiết mưa quá to. Sang vòng 2, FC 7BAT giành thắng lợi trong trận đấu bản lề với kết quả đầy kịch tính 4-3 trước “người anh em” FC Sông Mã. Trong hiệp 2 của trận đấu bù vòng 1 sau đó, FC 7BAT xuất sắc thắng ngược lại 4-2 ở những giây phút bù giờ cuối cùng để đưa tổng tỷ số hòa 6-6 với FC Nga Sơn, cũng như lên ngôi đầu bảng với 4 điểm.

Ở lượt đấu thứ 3, khi hi vọng đi tiếp còn nguyên cho cả 4 đội trong bảng, với tính toán chiến thuật hợp lý, tôn trọng đối thủ, FC 7BAT đã bùng nổ hạ gục FC Quan Hóa 5 bàn không gỡ, với 1 cú porker đẳng cấp của cựu tuyển thủ U23 Lê Quang Hùng.

Đoàn kết là sức mạnh của FC7BAT

Vẫn biết mọi so sánh đều là khập khiễng, tuy nhiên với các “lão già gân”, các “chàng trai U40” mà các anh em trẻ vẫn thường trêu đùa, việc lần đầu tiên sau 3 kỳ tham gia giải THF và vượt qua vòng đấu bảng với tư cách đầu bảng cùng 7 điểm, ghi 15 bàn thắng là một kết quả ấn tượng ban đầu đầy sắc màu lãng mạn của FC 7BAT.

Hướng đến vòng tứ kết với sự tự tin cao nhất, FC7BAT hi vọng sẽ có một trận đấu đẹp và thành công cùng với đối thủ là FC 36, cũng như viết tiếp câu chuyện đầy màu sắc lãng mạn và bất ngờ của mình.

Biết đâu đấy, bóng đá mà...

Hãy chờ xem!
Từ khóa FC 7BAT THF Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá