Đàn Phím cầm hoà Tổ Ca trong trận cầu mãn nhãn

Vòng 4 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Đàn Phím cầm hoà Tổ Ca trong trận cầu mãn nhãn

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 27-04-2017 - 11:01:11
Bình luận
Vòng 4 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 chứng kiến trận hòa mãn nhãn giữa Đàn Phím và Tổ Ca.

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Đàn Phím đã bất ngờ vượt lên dẫn trước từ tình huống đá phạt như một cú nã rocket của trung vệ Phan Hiệp khiến thủ thành Kiên Trung không kịp trở tay. Sớm bị dẫn bàn nhưng Tổ Ca với sự vượt trội về trình độ vẫn hoàn toàn làm chủ được thế trận, triển khai bóng nhịp nhàng và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Tiếc là tiền đạo đá cắm Hoàng Mập, sự lựa chọn gây khá nhiều bất ngờ của cặp đôi HLV Hiệp Cóc và Việt Con, lại không cho thấy được cái duyên trước khung thành của mình. 


Phải đến phút 18 thì Tổ Ca, sau hàng loạt tình huống hãm thành, mới có được bàn gỡ khi "thần tượng Bolero" Sỹ Hiếu có pha đánh đầu rất hay làm tung lưới thủ thành Viết Danh. Hiệp một khép lại với sự tiếc nuối nhiều hơn cho Tổ Ca khi họ đã tạo ta được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ, còn Đàn Phím tỏ ra khá hài lòng với thế trận mà họ tạo dựng được. 


Sang hiệp hai, kịch bản hiệp một tiếp tục lặp lại khi Tổ Ca vẫn là đội chủ động tấn công còn Đàn Phím tiếp tục là đội thủ chắc, chờ cơ hội phản công. Nếu như Nguyễn Lân hay Bùi Bảo Anh tỏ ra sắc sảo hơn thì Đàn Phím có thể đã có bàn thắng nâng tỷ số. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Tổ Ca vẫn đứng vững với sự chỉ huy của trung vệ Bùi Quý Hải. 


Phút 60, chỉ sau khi được tung vào sân ít phút, tiền đạo Tuấn Anh đã có pha đứng cột xa rất hợp lý và là người kết thúc pha phối hợp như đá tập của Tổ Ca. Những tưởng đó đã là cao trào của trận đấu, nhưng Đàn Phím một lần nữa cho thấy họ luôn là đội biết tạo ra bất ngờ từ những cơ hội dù là nhỏ nhất. 

Siêu dự bị Trung Vũ, người chưa chơi phút nào ở giải đấu, vào sân ở những phút cuối trước sức ép rất lớn từ dư luận cũng như giới chuyên môn ở trước trận đấu khi họ đòi hỏi phải có sự thay đổi trên hàng công, đòi hỏi một làn gió mới. Nhưng bất ngờ có thể nói là lớn nhất từ đầu giải đã diễn ra, trong tình huống tấn công gần như là cuối cùng của Đàn Phím, Minh Ngọc câu bổng cầu may, tiền vệ Đặng Anh Tuấn bên phía Tổ Ca đánh đầu phá bóng đưa bóng đi đến đúng vị trí của Trung Vũ. Sau nhịp khống chế bằng chân trái, anh này tung ra cú sút xa cũng bằng chân trái đưa bóng đi sệt rất khó chịu qua một rừng chân và chui vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cả hai đội cùng toàn bộ khán giả trên sân. 

Sau một giây im lặng là sự bùng nổ của các khán đài. Tất cả khán giả đều vỡ oà trong cảm xúc vì bàn thắng quá khó tin của Đàn Phím, còn các công thủ Tổ Ca gần như đổ gục xuống sân vì thất vọng. 


Một trận hoà quá may mắn nhưng xứng đáng của Đàn Phím, và với 3 điểm sau 4 vòng đấu, họ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng của mình. Còn về phía Tổ Ca, từ vị trí ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, giờ mới chỉ có 5 điểm sau 4 vòng đấu, cơ hội vô địch tuy vẫn còn vì họ chỉ kém đội nhì bảng Dr.BassLead 1 điểm và đội đầu bảng Production Team 4 điểm, nhưng rõ ràng họ có lẽ đã cảm nhận được sự khốc liệt của giải đấu mà lần đầu tiên họ tham dự. 

Sau kỳ nghỉ lễ, giải đấu sẽ trở lại với hai cặp đấu: Bát Âm gặp Tổ Kèn lúc 18h00 ngày 3/5 và Dr.BassLead gặp Tổ Ca lúc 18h00 ngày 4/5, các trận đấu trong khuôn khổ của giải đều diễn ra tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ-101 Xuân La.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá