Đàn Phím gặp Tổ Kèn: Liệu có lặng yên dưới vực sâu?

Trước vòng 6 lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Đàn Phím gặp Tổ Kèn: Liệu có lặng yên dưới vực sâu?

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 11-05-2017 - 10:08:23
Bình luận
Trước trận chiến cuối cùng của lượt đi, Tổ Kèn tuy đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 trận đã đấu nhưng chỉ kém đội đứng ngay phía trên là Đàn Phím 1 điểm. Vì vậy cuộc đối đầu giữa hai đội này hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn và có nhiều điều đáng được mong đợi.

Về tương quan lực lượng thì Đàn Phím tỏ ra vượt trội hơn khi họ vẫn duy trì đều đặn được lịch tập hàng tuần dù đang trong giai đoạn đá giải. Điều đó đã có tác dụng khi Đàn Phím dần định hình được bộ khung cùng chiến thuật thi đấu có nét có bài. Sự ổn định của trung vệ Phan Hiệp và cặp tiền vệ Nhật Minh-Nguyễn Lân là sự bù đắp tương đối cho yếu huyệt là vị trí thủ thành, dù BHL Đàn Phím đã dành rất nhiều sự luân chuyển để thử nghiệm cho vị trí này. 

Cũng không thể xem thường cú đấm từ biên phải là những pha sút xa sấm xét của hậu vệ Vũ Ngọc Đảm, tuy rằng mùa này anh này chưa từng một lần thành công với những cú sút của mình. Kinh nghiệm của bộ ba An Hiếu, Đào Kiên, Hải Thuận cũng là thứ rất quý báu đối với Đàn Phím bên cạnh sức trẻ của lứa Minh Đại, Bảo Anh... và đặc biệt là ẩn số lớn nhất của giải: Vũ Quốc Trung. 


Ngược lại, Tổ Kèn hiện vẫn được ví von như một công trường xây dựng vì sự ngổn ngang trong tư tưởng, tổ chức chiến thuật. Quan trọng nhất, họ chưa có được một người sắm vai chỉ đạo ngoài đường piste để có thể đưa ra những phương án tiếp cận trận đấu cũng như thay đổi nhân sự phù hợp. Và đứng trước khả năng rớt hạng rất cao, BLĐ cũng như tập thể Tổ Kèn đã đưa ra quyết định rất táo bạo: trao quyền chỉ đạo cho tiền vệ cựu binh Duy Minh, với hy vọng kinh nghiệm của anh này sẽ phát huy được tác dụng trong giai đoạn khốc liệt này. 

Tuy nhiên, việc thiếu vắng tiền đạo "tây" Tuấn Hiệp và bỏ ngỏ sự tham dự của đôi trưởng Tú Dưa cũng như thủ thành số 1 Thịnh Chíp, thì trận đấu đầu tay của Công Thủ kiêm HLV Duy Minh hứa hẹn "lành ít dữ nhiều". Cùng với chấn thương của hậu vệ Hà Con là những "chấn thương" về tư tưởng của một số công thủ trẻ cũng sẽ là nan đề đối với Tổ Kèn. Hy vọng với sự chiến đấu lăn xả của những Trung Trần, Phùng Cường, Sơn Cor hay Tùng Sax , Tổ Kèn sẽ có được hy vọng mong manh cho lượt về gian nan trước mắt. 

Trần cầu rất đáng xem này sẽ diên ra vào lúc 18h00 thứ Năm ngày 11/5/2017 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ-101 Xuân La.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá