Đàn Phím thắng đậm, Tổ Kèn ôm hận dưới đáy bảng

Vòng 6 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Đàn Phím thắng đậm, Tổ Kèn ôm hận dưới đáy bảng

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 12-05-2017 - 23:48:59
Bình luận
Vòng 6 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 chứng kiến chiến thắng đậm đà của Đàn Phím trước đối thủ dưới cơ: Tổ Kèn.
Được xác định là "trận cầu 6 điểm" nên cả Đàn Phím và Tổ Kèn đều sử dụng những nhân sự và chiến lược tốt nhất của mình theo kiểu tất tay, hòng đào thoát khỏi vị trí xuống hạng. Ngay trong trận ra quân trên cương vị công thủ kiêm huấn luyện viên, cựu binh Duy Minh đã gặp nhiều điều không thuận lợi khi đội hình thiếu vắng hai vị trí rất quan trọng là hậu vệ Hà Con và tiền vệ Sơn Cor còn tiền đạo đội trưởng Tú Dưa thì không có được thể lực tốt nhất do dính phải một "tai nạn hy hữu". Ngược lại, Đàn Phím tung được đội hình tốt nhất với những cái tên quen thuộc như trung vệ Phan Hiệp hay tiền vệ Minh Ngọc, bất ngờ duy nhất là việc tiền đạo Minh Đại có tên trong đội hình xuất phát. 


Ngay phút thứ 8 từ tình huống đá phạt ở gần giữa sân, trung vệ Phan Hiệp đã mở tỷ số bằng pha sút xa sở trường đưa bóng đi sệt qua người thủ thành Nam Tào. Bị dội gáo nước lạnh từ quá sớm, Tổ Kèn tỏ ra rất nôn nóng trong việc tìm bàn gỡ dẫn đến việc họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn khi Tú Dưa, Trung Trần hay Tùng Sax đều có những tình huống dứt điểm không thật tốt. 


Phút 18 tỷ số được nhân đôi khi Minh Ngọc có cú volley đưa bóng đi cắt khung thành và chạm chân tiền vệ Hải Piano trước khi đi vào lưới. HLV Duy Minh liên tục đưa ra những thay đổi trong đội hình nhưng những công thủ trẻ bên Tổ Kèn tỏ ra rất non nớt và họ thực sự lép vế trước Đàn Phím. Phút 26 lại từ tình huống đá phạt của Phan Hiệp, hàng thủ của Tổ Kèn tổ chức bắt người không chặt và "gà son" Minh Đại dễ dàng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. 

Dẫn sâu và có thế trận nhàn nhã, BHL Đàn Phím chủ động rút đội hình chính ra nghỉ và đưa các lão tướng như Đào Kiên, Hải Thuận vào sân. Tuy vậy họ vẫn làm chủ được trận đấu và có bàn thắng thứ tư vẫn do công của Hải Piano. 


Những tưởng Tổ Kèn sẽ sụp đổ nhưng rất bất ngờ họ lại có bàn gỡ từ pha sút bóng tưởng chừng vô hại của Sơn Trịnh-người đá tiền đạo thay Tú Dưa tỏ ra mờ nhạt trong hiệp đấu đầu-thủ thành Viết Danh của Đàn Phím lóng ngóng để bóng đi qua hai chân, biếu không bàn thắng cho Tổ Kèn. Có bàn gỡ, các công thủ Tổ Kèn tự tin hơn trong việc cầm bóng và phối hợp, họ tiếp tục có bàn gỡ 2-4 sau cú sút xa rất đẹp mắt của trung vệ Phùng Cường. 


Đàn Phím ngay lập tức điều chỉnh và họ gần như lập tức có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2, từ sân nhà, trung vệ Phan Hiệp có cú treo bóng đúng thương hiệu làm bó tay thủ thành Nam Tào, người đã lỡ dâng lên hơi cao. 

Phút bù giờ cuối cùng, Tổ Kèn có bàn gỡ nữa do công của Bình Barritone. Chung cuộc Đàn Phím dành chiến thắng với tỷ số 5-3 và vươn lên đứng thứ 4, đẩy Tổ Ca xuống thứ 5. Tổ Kèn kết thúc lượt đi với vỏn vẹn 2 điểm sau 5 trận và suất xuống hạng đã ần với họ hơn bao giờ. Các đội có 3 ngày để chuẩn bị lực lượng cho lượt về đầy khốc liệt trước mắt, các công thủ Tổ Kèn đã không còn đường lùi và họ vần đang nuôi hy vọng về cuộc đào thoát vĩ đại như đã từng có ở mùa giải đầu tiên, khi cũng đứng cuối bảng ở lượt đi nhưng đã lột xác ở lượt về và thậm chí giành được huy chương đồng. 


Lượt về của Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội-Cúp Con Công 2017 sẽ bắt đầu với cặp đấu đầy duyên nợ giữa Production Team, đội đang đứng đầu bảng và chính Tổ Kèn, ai sẽ thắng? câu trả lời sẽ có vào lúc 18:00 ngày thứ 2 tuần tới tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá