Dàn sao HPL chạm trán với đội bóng của cha con “Người phán xử”


Dàn sao HPL chạm trán với đội bóng của cha con “Người phán xử”

Tin Tức
SONG ANH. ẢNH ĐỨC CƯỜNG - Thứ sáu, ngày 17-11-2017 - 10:53:37
Bình luận
Các ngôi sao tuyển chọn của HPL sẽ có trận đấu từ thiện đầy ý nghĩa với V.Star, đội bóng có sự xuất hiện của cha con ông trùm Phan Quân trong bộ phim nổi tiếng “Người phán xử”.
Trận đấu giữa tuyển các ngôi sao HPL và V-Star sẽ diễn ra vào chiều thứ 7, 18/11/2017 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ các trận đấu từ thiện hướng về đồng bào huyện Lang Chánh – Thanh Hóa do Vietfootball, đơn vị tổ chức HPL phối hợp cùng Tổng công ty Cổ phần Bia – Rươu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức. 

Ở trận đấu sắp tới, các ngôi sao của HPL sẽ khoác chung màu áo, thay vì là đối thủ của nhau như thường lệ. Điều đặc biệt khác là họ sẽ không ra sân thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo 7 người quen thuộc mà sẽ phô diễn những kỹ năng chơi bóng trên sân cỏ thật 11 người tại Mỹ Đình. 



Bởi đây được gọi là đội tuyển các ngôi sao HPL nên tất cả những cầu thủ tốt nhất và các ông bầu, HLV của 12 đội bóng sẽ được BTC lựa chọn. Theo đó, danh sách của đội hình các ngôi sao HPL gồm: HLV Minh Tiệp, Quang Hùng, Nam “tèo” (Moon), bầu Hùng “Tin Lớn”, Việt “Phúc” (Tin lớn & Anh em), Việt “Hải Dương”, Mạnh “Nát”, Hùng “Sư phạm” (Cường Quốc), bầu Nam “Khổng”, HLV Tú “Khỉ”, Phương “Vertu”, Đồng “Con” (Top Group, HLV Giang “Say”, Cường “Kun” (Thành Đồng), đội trưởng Hùng “Con”, Đạt “Bi”, Gia Từ (Văn Minh), đội trưởng Tú “Thổ” (Hanel Ocean), Việt “La”, Tùng “Búa Tạ” (Nguyễn Trãi), bầu Việt “Quảng Ninh”, Long “Tozest”, Đoàn “Đổ đốn”, Khánh “Alves” (MV Corp)…

Trong khi đó bên phía V-Star ngoài “ông trùm” Phan Quân – NSND Hoàng Dũng, còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử” và các diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng khác như Quốc Quân, Anh Tuấn, Anh Đức, Công Lý…và một số cựu danh thủ như Vũ Minh Hiếu, Như Thuần, Mạnh Dũng cũng sẽ tham dự trận đấu.


Với những cái tên nổi tiếng của hai đội bóng, chắc chắn đây sẽ là trận đấu đáng xem và rất hấp dẫn. Tuy nhiên, kết quả thắng thua không phải là điều được các ngôi sao HPL và V.Star quan tâm nhất khi mục tiêu cao cả là quyên góp ủng hộ cho đồng bào huyện Lang Chánh – Thanh Hóa vượt qua khó khăn sau trận bão lũ vừa qua.

Tại HPL-S5, các đội bóng cũng rất tích cực trong việc tổ chức các  chương trình thiện nguyện. Gần đây nhất, FC Moon vừa có chương trình “Hướng về xứ Thanh”, trao số tiền 85 triệu đồng cho đồng bào bão lụt tại Nông Cống – Thanh Hóa. 

Trong khi đó, Tin Lớn và Anh Em cũng tổ chức  phát quà trung thu, nấu cơm từ thiện cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đóng trên địa bàn Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá