Đánh bại Vinh Hải Vinh Hiền, Hoàng Long FC lên ngôi giải Sport Plus 2016


Đánh bại Vinh Hải Vinh Hiền, Hoàng Long FC lên ngôi giải Sport Plus 2016

Tin Tức
LÊ HỮU THÀNH - Thứ ba, ngày 13-12-2016 - 14:25:03
Bình luận
Mang đến dàn “phủi” có số má của Sài Gòn nhưng Vinh Hải Vinh Hiền lại để Hoàng Long FC đánh bại trên chấm phạt đền giành cúp tại giải sân 7 người Sport Plus 2016.
Đây là mùa giải thứ hai, Vinh Hải Vinh Hiền tham dự giải bóng đá 7 người này. So với thành tích hạng tư ở mùa giải 2015, tham dự giải đấu năm nay, bầu Hoài đã bổ sung cho đội hình những tên tuổi có số má ở làng "phủi" Sài Thành như: Quốc “Dejong”, Hoàng "cao", Đạt "mập", Tiến Duy..., với mục tiêu giành ngôi vô địch. 

Trái ngược đội bóng xứ Huế, đây là năm đầu tiên Hoàng Long FC tham dự giải đấu, thế nhưng lực lượng của đội bóng này vô cùng đồng đều và mạnh ở ba tuyến với cái tên rất chất lượng như sát thủ Lâm Hải Sơn, Đông Hồ, Văn Tuân, Phi Long...

Trận chung kết diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời đã đổ những cơn mưa nhỏ. Song không vì thế mà chất lượng của trận đấu bị giảm sút. Ngay phút thứ ba, từ pha phát động tấn công của thủ môn Đặng Tâm Anh, bóng xoáy sâu vào trong khung thành và bất ngờ làm tung lưới Hoàng Long FC, tỉ số được mở cho Vinh Hải Vinh Hiền. Điều đáng chú ý khi đây là bàn thắng thứ hai của cựu thủ môn ĐT Futsal VN ở giải đấu năm nay. 


Có bàn thắng mở tỉ số, tưởng chừng đại diện đến từ Huế sẽ có một thế trận dễ dàng, thế nhưng bước ngoặt của trận đấu đã đến. Chỉ trong vòng 3 phút, tiền vệ trung tâm Tiến Duy liên tiếp nhận hai thẻ vàng sau những pha phạm lỗi thô bạo của mình, buộc Vinh Hải Vinh Hiền phải chơi thiếu người từ phút 18. Với lợi thế được chơi hơn người, Hoàng Long FC đã dâng cao đội hình và liên tục đặt khung thành thủ môn Tâm Anh vào thế báo động. 

Mọi nổ lực tấn công của Hoàng Long FC cuối cùng cũng được đền đáp. Ngay đầu hiệp 2, trong một pha dàn xếp tấn công khá đẹp mắt, Việt Tiến đã có cú ra chân căng như kẻ chỉ san bằng tỉ số hoà 1-1. Phút 39, trong thế trận bị dồn ép và phải chơi thiếu người, Vinh Hải Vinh Hiền bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 sau pha phối đẹp mắt giữa Quốc "Dejong" và Phú "đĩ" là người kết thúc. Tuy vậy, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ đúng 1 phút sau, Phi Long đã đánh đầu cận thành, đưa hai đội một lần nữa trở lại vạch xuất phát. 


Sau bàn thắng gỡ hoà 2-2, các cầu thủ Hoàng Long vẫn tiếp tục giữ vừng thế trận dồn ép và tạo ra các pha hãm thành về phía đội bạn. Lần lượt các cơ hội cứ trôi qua mũi giầy của Hải Sơn, Văn Tuân, Việt Tiến. Sự vô duyên của hàng công Hoàng Long, cùng với sự chắc chắn ở hàng thủ Vinh Hải Vinh Hiền đã khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 2-2 và buộc cả hai phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để tìm ra nhà vô địch giải đấu.  

Trong loạt sút cân não này, với tâm lý vững vàng, các cầu thủ Hoàng Long FC đã đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3 để qua đó lên ngôi vô địch giải đấu một cách xứng đáng trong lần đầu tiên họ tham dự giải đấu sân 7 này. Ngoài ra, Hoàng Long FC còn đón nhận thêm niềm vui khác khi sát thủ Lâm Hải Sơn nhận gianh hiệu vua phá lưới. 

Ở trận đấu trước đó, Lưu Phước Lộc đã đánh bại Minh Quân FC với tỉ số 8-4 để qua đó giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Các giải thưởng tại giải bóng đá 7 người - tranh cúp Sport Plus 2016:
- Vô địch: Hoàng Long FC
- Á quân: Vinh Hải Vinh Hiền
- Hạng ba: Lưu Phước Lộc
- TM xuất sắc nhất giải: Đặng Tâm Anh (Vinh Hải Vinh Hiền)
- Vua phá lưới: Lâm Hải Sơn (Hoàng Long FC) 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá