Danh thủ Hồng Sơn tạo dấu ấn tại FC Tuấn Sơn


Danh thủ Hồng Sơn tạo dấu ấn tại FC Tuấn Sơn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 24-03-2017 - 08:26:44
Bình luận
FC Tuấn Sơn đang gấp rút chuẩn bị cho giải bóng đá phong trào Sudico Cup 2017 – Vô địch sân 7 miền Bắc. Và dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Hồng Sơn, đội bóng đến từ Hà Giang đang tiến bộ từng ngày rất rõ nét.
Hiện tại, FC Tuấn Sơn tập luyện rất đều đặn vào các ngày thứ Ba và thứ Năm ở sân VSA2, Lê Trọng Tấn, Hà Nội (sân 7) và thứ Tư tại sân Thủy Lợi (sân 11). Với mục đích thi đấu thành công và quảng bá hình ảnh cho bóng đá phong trào Hà Giang, các cầu thủ FC Tuấn Sơn tập luyện và thi đấu giao hữu rất chăm chỉ. 

Trong buổi chiều ngày 23/3/2017, FC Tuấn Sơn thi đấu giao hữu với các đội bóng FC Phố Cổ và FC Hùng Dũng. Với lực lượng dày dặn, đồng đều, FC Tuấn Sơn dễ dàng chia thành 2 tổ để cọ sát, thử nghiệm đội hình. Để giúp các cầu thủ tập luyện khoa học và hợp lý, BLĐ FC Tuấn Sơn đã mời cựu tuyển thủ quốc gia Hồng Sơn và cựu thủ môn Quân khu thủ đô Lưu Cường về dẫn dắt. 

FC Tuấn Sơn là đội bóng trẻ nhưng đã có nhiều tiến bộ dưới sự dẫn dắt của danh thủ Hồng Sơn

Để tiện cho việc thi đấu cả ở Hà Giang và Hà Nội, FC Tuấn Sơn không chỉ dựa vào các cầu thủ quê ở Hà Giang mà lãnh đạo đội còn tuyển mộ rất nhiều các cầu thủ trẻ tài năng đang sinh sống, học tập, làm việc ở Thủ đô tham gia đội. Số lượng đông đảo, đa phần là các sinh viên của trường Thủy lợi, Xây dựng, Ngân hàng…, lối chơi còn đang định hình nhưng có thể thấy rất rõ sự quyết tâm, tốc độ và sức trẻ trong từng đường bóng của FC Tuấn Sơn. Với cựu tuyển thủ Hồng Sơn, người từng thi đấu rất kỹ thuật, khiến các CĐV mê hoặc với những pha đi bóng và chuyền bóng hào hoa, việc anh yêu cầu các học trò phối hợp bóng ngắn, một chạm, di chuyển thông minh cũng là điều dễ hiểu.

BTV, nhà báo Đức Hùng (phải) đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự của FC Hùng Dũng

Nếu như ở trận đấu đầu tiên, FC Tuấn Sơn thắng FC Phố Cổ với tỷ số 2-1 bằng lối chơi chủ động, có phần nhàn nhã thì trận giao hữu thứ 2 với FC Hùng Dũng hấp dẫn hơn nhiều. Dù FC Hùng Dũng không phải là đội bóng phủi, chỉ gồm chủ yếu dân văn phòng thì đánh bại họ không phải chuyện dễ dàng. Dưới sự chỉ đạo của BTV, nhà báo Đức Hùng, FC Hùng Dũng luôn thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất, chơi rất gắn bó, mưu mẹo. 

Với tiền vệ Đức Hùng ở giữa sân, cánh phải là Ngọc Thành, trung vệ Đỗ Khải và đặc biệt là ngôi sao An “trâu” (cầu thủ từng vô địch Nivea Cup 2016 – Đường đến Madrid trong màu áo Thành Đồng), FC Hùng Dũng thi đấu rất tự tin. Nhưng dù đối thủ mạnh, FC Tuấn Sơn vẫn chơi tấn công rất đẹp mắt và giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

FC Tuấn Sơn (trái) thi đấu rất kỹ thuật và máu lửa

Một ngày giao hữu chưa nói lên điều gì nhưng với những gì mà các cầu thủ FC Tuấn Sơn thể hiện, họ hoàn toàn có thể mơ đến một kết quả tốt tại giải bóng đá phong trào Sudico Cup 2017 – Vô địch sân 7 miền Bắc (khai mạc vào ngày 8/4/2017). Và riêng với cá nhân HLV Hồng Sơn, người luôn tâm huyết với bóng đá trẻ, bóng đá phong trào chứ không chỉ riêng bóng đá chuyên nghiệp, anh sẽ còn mang lại nhiều điều thú vị cho đội bóng đến từ Hà Giang này. 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá