Đảo Sen JSC mừng sinh nhật ở tuổi lên 2


Đảo Sen JSC mừng sinh nhật ở tuổi lên 2

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 15-09-2017 - 19:29:42
Bình luận
Cùng với Phương Anh và Đông Dương JSC, Đảo Sen JSC là một trong 3 đội bóng mạnh nhất của khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Dù mới chỉ có 2 năm tuổi, nhưng đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn đang có những bước phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Vào ngày mai (16/9/2017), Đảo Sen JSC sẽ kỷ niệm 2 năm, sinh nhật đội bóng. Đảo Sen JSC được thành lập bởi 2 người bạn thân Minh Nguyễn và Tuấn Anh mèo. Ở thời điểm đó (năm 2015), FC Gia Thụy của Minh Nguyễn và FC Đoàn Kết của Tuấn Anh mèo được sáp nhập lại và cùng chung cái tên là Đảo Sen JSC. 

Ông bầu Minh Nguyễn chia sẻ với phóng viên Bongdaphui.net: “Ở thời điểm đó, chúng tôi thành lập đội bóng với mục đích chỉ để đá cho vui. Quân số 2 đội gộp lại rất đông nên chúng tôi chủ yếu thi đấu sân 11 để nhiều người có cơ hội vào sân hơn là thi đấu sân 7. Sau này, khi đội bóng phát triển, chúng tôi mới biết tổ chức một đội bóng không hề đơn giản, nhất là đội bóng ở sân 11”. 

Ông bầu Minh Nguyễn và các đồng đội suy nghĩ đơn giản và chính cái sự đơn giản ấy đã giúp Đảo Sen JSC phát triển lớn mạnh sau này.

Đảo Sen JSC luôn thi đấu đẹp mắt, cống hiến

Giải đấu đầu tiên mà Đảo Sen JSC tham gia chính là giải Hữu Nghị - cúp Mùa đông năm 2016. Ở giải đấu đó, Đảo Sen JSC đã giành chức vô địch sau khi thắng Hải Anh 1-0 trong trận chung kết. Đảo Sen JSC trải qua một quãng thời gian dài thi đấu ở sân 11 và đội đã từng thi đấu khá ấn tượng ở một số giải phong trào của Hà Nội. 

Năm 2016, đội bắt đầu làm quen với sân 7 và đăng ký tham dự giải VCCI năm ngoái. Với những cầu thủ trụ cột như Dũng tiêu, Giang tiêu, Hùng bò, Tuấn cò… đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng do thiếu kinh nghiệm ở sân 7, Đảo Sen JSC không thể vượt qua vòng bảng.

Chủ tịch Minh Nguyễn (phải) và phó chủ tịch Tuấn Anh mèo của Đảo Sen JSC

Bước ngoặt của Đảo Sen JSC chính là thời điểm chủ tịch Minh Nguyễn và phó chủ tịch Tuấn Anh mèo quyết định đưa ngôi sao Nghĩa Bale lên nắm đội trẻ còn đội trưởng Dũng tiêu cầm tổ già (đá sân 11). 

Với kinh nghiệm nhiều năm đá phủi và kiến thức bài bản học được ở trường Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội (trường thể thao Hà Tây cũ), Nghĩa Bale đã giúp Đảo Sen JSC phát triển lên một tầm cao mới. 

Ở các giải đấu phong trào uy tín trong thời gian gần đây, Đảo Sen JSC chơi khá tốt: lọt vào tứ kết giải Long Biên mở rộng 2017, giải U23 phong trào Hà Nội năm 2017, giải VCCI – cúp FLC 2017. 

Một chút đáng tiếc với Đảo Sen JSC là họ toàn để thua đối thủ trên chấm luân lưu 6 mét sau khi hòa ở 2 hiệp chính. Sự thiếu may mắn và bản lĩnh đá pen là điều mà các cầu thủ Đảo Sen JSC cần phải cải thiện.

Ngôi sao Nghĩa Bale (phải) của Đảo Sen JSC

Dù chưa thể sưu tập danh hiệu và đạt được đẳng cấp như những đội bóng truyền thống như Trà Dilmah, Cường Quốc, Văn Minh, MV Corp… nhưng Đảo Sen JSC hoàn toàn có thể tự hào với đường hướng phát triển của mình. 

Đội luôn thể hiện một lối chơi cống hiến đẹp mắt với những ngôi sao như Nghĩa Bale, Tâm Kaka, Mười trà đá… Cộng với những tài năng trẻ hứa hẹn như Hưng Tabi, Tùng thổ…, Đảo Sen JSC sẽ còn tiến xa trong tương lai. 

Đội được gây dựng bởi những ông bầu tâm huyết như Minh Nguyễn, Tuấn Anh mèo với những cầu thủ được tạo công ăn việc làm ổn định: sáng “oánh” golf, chiều chơi đá bóng như Đại Dương, Dũng mâm, Mười trà đá, Phạm Dự… nên tính kế thừa và bền vững là rất lớn. 

Bóng đá khu vực quận Long Biên nói chung và Đảo Sen JSC nói riêng vẫn bị coi là “khiêm tốn” hơn so với phần trung tâm của thành phố Hà Nội. Nhưng với những bước phát triển vững chắc như Đảo Sen JSC, ông bầu Minh Nguyễn và các cộng sự hoàn toàn có thể tự hào sau 2 năm thành lập đội bóng. 

Cầu thủ Dũng "tiêu" của Đảo Sen JSC (trái), người tham gia đội bóng từ những ngày đầu

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá