ĐHSPTDTT Hà Nội thua cay đắng ĐH Xây dựng trên chấm luân lưu

Tứ kết vòng loại khu vực 2 giải Sinh viên toàn quốc 2016
ĐHSPTDTT Hà Nội thua cay đắng ĐH Xây dựng trên chấm luân lưu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 30-09-2016 - 18:18:15
Bình luận
Chiều ngày 30/9, tại sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi đã diễn ra trận tứ kết cuối cùng của vòng loại khu vực 2, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016. Kết quả, ĐH Xây dựng thắng 4-1 trên chấm luân lưu trước ĐHSPTDTT Hà Nội sau khi hai đội hoà không bàn thắng ở thời gian chính thức.
Trận tứ kết này đã diễn ra theo một kịch bản không thể kịch tính hơn giữa hai đội bóng theo đuổi triết lý bóng đá hoàn toàn khác nhau. Ý thức được sức mạnh và lối chơi hiện đại của ĐHSPTDTT Hà Nội, các cầu thủ của ĐH Xây dựng đã chọn lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ. Đội hình của ĐH Xây dựng chơi rất thấp, các tiền vệ thường xuyên lùi sâu, hỗ trợ phòng ngự. Sự chắc chắc của đội bóng trường ĐH Xây dựng đã khiến ĐHSPTDTT Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Ở trong hiệp 1, ĐHSPTDTT Hà Nội chủ yếu thực hiện những pha sút xa và lối chơi này không phát huy được sự hiệu quả.

Chiến "tít" (áo vàng) chơi rất xông xáo trong màu áo trường ĐH Xây dựng

Các CĐV của trường ĐH Xây dựng cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà

Sang hiệp 2, ĐHSPTDTT Hà Nội thi đấu có nét hơn với những pha tấn công rất bài bản. HLV Trần Ngọc Minh yêu cầu các học trò chơi dãn biên, kéo các hậu vệ của ĐH Xây dựng ra xa, tạo khoảng trống cho các tiền đạo dứt điểm. Liên tiếp trong các phút 60 và 62, khung thành của Đại học xây dựng bị uy hiếp dữ dội. Pha đánh đầu cận thành của đội trưởng Văn Nhiệm (số 5), rồi pha dứt điểm cận thành trúng người thủ môn của tiền đạo Đình Hà (số 9) và đặc biệt là cú đệm bóng vọt xà khó tin của tiền vệ Văn Đức (số 7) dù khung thành đối phương đã rộng mở mênh mang, nhưng tất cả đều không thể chuyển hóa bằng bàn thắng. 

ĐHSPTDTT Hà Nội (áo xanh) có rất nhiều cơ hội ngon ăn ở trong hiệp 2

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn

Ý đồ của đội bóng trường Đại học Xây dựng rất rõ ràng: phòng thủ chắc chắc để kéo trận đấu đến loạt đá luân lưu 11 mét. Điều này được thể hiện bằng quyết định của BLĐ đội bóng trường ĐH Xây dựng trong những phút cuối trận, khi rút tiền vệ đội trưởng Dũng CT về làm thủ môn dù anh chơi rất hay ở hàng tiền vệ. Và khi tiếng còi kết thúc 2 hiệp chính của trọng tài vang lên, toàn thể các cầu thủ và CĐV của trường ĐH Xây dựng đã hò reo đầy phấn khích bởi họ tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng trên chấm luân lưu. 

CĐV của ĐHSPTDTT Hà Nội rất sốt ruột khi đội nhà phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn

ĐHSPTDTT Hà Nội đã thua ĐH Xây dựng 1-4 trên chấm luân lưu 11 mét

Thực tế trên sân đã chứng minh điều đó khi đội trưởng Dũng CT đóng vai người hùng. Chàng sinh viên đẹp trai của khoa Kinh tế, trường Đại học Xây dựng vừa đá bóng hay, vừa chơi bóng rổ xuất sắc này đã cản phá thành công 2 quả đá luân lưu của đối thủ (trong đó có một tình huống cản phá bằng... chân) và tự mình thực hiện thành công 1 quả đá luân lưu để góp công lớn vào chiến thắng 4-1 cho ĐH Xây dựng. 

Ở bán kết vòng loại khu vực 2, giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016, đội bóng trường ĐH Xây dựng sẽ gặp Học viện nông nghiệp Việt Nam. Các trận đấu bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa, lịch thi đấu cụ thể như sau:

Vòng bán kết (3/10/2016)
Đại học Bách Khoa vs ĐH GTVT (8h)
Học viện Nông nghiệp Việt Nam vs ĐH xây dựng (9h30)


Trận Chung kết và tranh giải Ba (5/10/2016)
Tranh giải Ba (8h00)
Chung kết (9h30)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá