ĐHTB Le League 2017: Long "thổ" & Tuấn "Đồng Tâm" cân tuyến giữa


ĐHTB Le League 2017: Long "thổ" & Tuấn "Đồng Tâm" cân tuyến giữa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 03-04-2017 - 14:04:54
Bình luận
Le League 2017 đã hạ màn với màn đăng quang ngoạn mục của DTS. Phong độ ổn định và tuyệt vời của đội bóng ngành viễn thông đã chinh phục được các CĐV cũng như giới chuyên môn nên chuyện nhiều ngôi sao của DTS có tên trong đội hình tiêu biểu cũng là điều dễ hiểu.
Thủ môn: Hoàng "tè" (DTS)
Phong độ ấn tượng của Hoàng "tè" đã góp công lớn giúp DTS xưng vương. Hoàng "tè" sinh năm 1989, từng chơi cho rất nhiều đội bóng như Thái Sơn Bắc, Khâm Thiên, Coca trước khi được người đồng đội Tùng "đen" rủ về DTS thi đấu. Điểm mạnh của anh là những pha ra vào cực kỳ hợp lý, chơi chân và đối đầu 1 vs 1 tốt, bắt bóng chắc chắn, nhiều kinh nghiệm và không hoa mỹ. 

Tại Le League 2017, thủ môn đã thi đấu cho DTS 2 năm qua không vắng một trận đấu nào. Trong trận đấu quyết định gặp Trà Dilmah, nếu như không có sự xuất sắc của Hoàng "tè", DTS rất có thể đã phải nhận bàn thua từ sớm. Hoàng "tè" rất xứng đáng với danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải và có tên trong đội hình tiêu biểu của Le League 2017.


Hậu vệ phải: Thắng "sâu" (DTS)
Trước khi Le League 2017 diễn ra, Thắng "sâu" là cái tên vẫn còn khá xa lạ với các CĐV dù anh đã từng nhiều năm thi đấu cho MV Corp. Vị trí ban đầu của Thắng "sâu" là... ghế dự bị. Nhưng càng thi đấu, hậu vệ phải của DTS càng chơi thăng hoa. Lối đá lăn xả, đầy nhiệt huyết như chiến binh của anh đã giúp cho các đợt tấn công bên hành lang phải của DTS trở nên hiệu quả hơn. Một mình Thắng "sâu" sở hữu tới 6 bàn thắng, quá ấn tượng so với quy định của một hậu vệ.


Trung vệ: Trung "ốc" (Trà Dilmah)
Thi đấu chắc chắn, kinh nghiệm Trung "ốc" đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình của Trà Dilmah. Cậu học trò cưng của HLV Ngọc Anh "tệu" này còn là cầu thủ chơi đa năng khi có thể đá ở vị trí trung vệ hoặc dạt sang cánh. Điểm yếu lớn nhất của Trung "ốc" là ít hô hào trên sân và nếu như anh khắc phục được nhược điểm này, Trung "ốc" là một trong những trung vệ toàn diện nhất trong làng bóng đá phủi Hà thành nói chung và ở giải Le League 2017 nói riêng.


Hậu vệ trái: Ngọc "lít" (BIDV Quang Trung)
Ngọc "lít" thi đấu chắc chắc và lỳ lợm như một cỗ xe tăng. Những pha đi bóng thần tốc bên cánh trái, những cú ra chân khiến bóng bay chuẩn xác và đầy uy lực đã trở thành thương hiệu của hậu vệ chơi rất năng nổ của BIDV Quang Trung. Ở Le League, trong khi Chung "Tám" và Văn Minh thi đấu sa sút thì Ngọc "lít" lại thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định. Cùng với Tuấn "Đồng Tâm", anh là một trong 2 cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của đội bóng nhà băng ở giải đấu dành cho 8 đội bóng bóng doanh nghiệp. 


Tiền vệ: Long "thổ" (Tùng Ân Hoa Lư)
Rất nhiều CĐV của Tùng Ân Hoa Lư ước ao rằng nếu như Long "thổ" không bận bịu với đội bóng Công an nhân dân mà thi đấu ở Le League 2017 nhiều hơn, đội bóng của bầu Tùng đã có thể đạt thành tích tốt hơn là vị trí thứ 5. Nhưng ngay cả khi không thi đấu nhiều, tài năng và đẳng cấp của Long "thổ" là điều không cần bàn cãi. Thể lực phi phàm, kèo trái cực dị, Long "thổ" là mẫu cầu thủ có thể một mình gánh team, quyết định kết cục của trận đấu bằng một tình huống tỏa sáng.


Tiền vệ: Tuấn "Đồng Tâm" (BIDV Quang Trung)
Tuấn "Đồng Tâm" sinh năm 1992, đã từng đá cho Vinapros ở SL1 trước khi anh được cựu binh Cường Puzo tiến cử cho bầu Thanh của BIDV Quang Trung và về chơi cho đội bóng nhà băng ở Le League 2017. Trước đó, Tuấn "Đồng Tâm" cùng với Hưng Esele, Quốc Bảo khoác áo đội trẻ của Hà Nội ACB và là bạn thân của Đoàn "đổ đốn" (Gia Việt) và Hiếu "Phúc Yên" (Vinapros). 

Là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện, Anh Tuấn có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ lẫn trung vệ. Trong trận đấu ở vòng 7, Tuấn "Đồng Tâm" ghi bàn và góp công lớn giúp BIDV Quang Trung giành chiến thắng 2-1 trước Văn Minh. Tiếc là màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu này nói riêng và cả giải Le League 2017 nói chung không thể giúp đội bóng nhà băng giành chức vô địch. Tuy nhiên, Tuấn "Đồng Tâm" vẫn có một giải đấu rất đáng nhớ.


Tiền đạo: Phương Vertu (DTS)
Trong trận đấu giữa DTS và Trà Dilmah ở vòng đấu cuối cùng của Le League 2017, Phương Vertu thi đấu không tốt khi anh không thể "nổ súng". Nhưng xét cả giải, không có ai hay hơn được tiền đạo hot-boy sinh năm 1991 này. 9 bàn thắng và rất nhiều những pha kiến tạo cho các đồng đội lập công, Phương Vertu không chỉ giành danh hiệu Vua phá lưới mà còn ẵm luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Không chỉ ở Le League 2017, mà trong nhiều giải đấu phong trào gần đây, Phương Vertu là một trong những cầu thủ đáng xem nhất đối với các CĐV và giới chuyên môn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá