ĐHTB vòng 6 Le League 2017: Chiếu dưới vùng lên


ĐHTB vòng 6 Le League 2017: Chiếu dưới vùng lên

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 27-03-2017 - 10:21:08
Bình luận
Vòng 6 Le League 2017 tôn vinh những đội bóng chiếu dưới như Thành Đồng, Bắc Á Bank và kể cả Đảo Sen JSC (dù họ thua BIDV Quang Trung). Thế nên không ngạc nhiên khi rất nhiều cầu thủ của những đội bóng này có tên trong đội hình tiêu biểu.
Thủ môn: Tiến Triệu (Thành Đồng)
Không chỉ là cầu thủ ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Thành Đồng, thủ môn Tiến Triệu còn thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu gặp Trà Dilamh. 10 phút cuối trận, Thành Đồng chỉ còn thi đấu với 6 người khi trung vệ Phương “bẹt” nhận thẻ đỏ phải rời sân. Nếu thủ thành có thần tượng là Iker Casillas này không thi đấu quá xuất sắc, chưa chắc Thành Đồng đã có điểm trong trận đấu này.

Bàn thắng đáng nhớ của thủ môn Tiến Triệu vào lưới Trà Dilmah

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Hậu vệ phải: Mười “trà đá” (Đảo Sen JSC)
Thi đấu công thủ toàn diện, Mười “trà đá” càng ngày càng hòa nhập tốt vào lối chơi của Đảo Sen JSC. Hậu vệ trẻ này không còn sự bỡ ngỡ khi chuyển từ môi trường bóng đá phủi Ninh Bình sang phủi Hà Nội. Anh sẽ còn tiến xa trong tương lai dưới màu áo của đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn.


Trung vệ: Long Rio (Bắc Á Bank)
Không chỉ chơi hay trong chiến thắng 2-0 trước Văn Minh, Long Rio còn góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Bắc Á Bank ở giai đoạn 2 của Le League. Có sự góp mặt của cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm này, Bắc Á Bank không để thủng lưới trong 2 trận gần đây. Điểm mạnh của Long Rio là khả năng phán đoán tình huống và chống bóng bổng cực tốt. Kinh nghiệm và sức mạnh của anh đã khiến các chân sút của Văn Minh hoàn toàn bị khắc chế.

Hậu vệ trái: Tùng Lâm (Bắc Á Bank)
Cầu thủ sinh năm 1991 này cũng là sự bổ sung vô cùng hữu hiệu cho Bắc Á Bank ở giai đoạn 2. Trong trận đấu gặp Văn Minh, Tùng Lâm chơi cực kỳ xuất sắc khi anh ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng nhà băng giành chiến thắng. Tùng Lâm thi đấu nhiệt huyết và có khả năng dứt điểm cực tốt bằng cả hai chân. 


Tiền vệ: Trung “đầu to” (BIDV Quang Trung)
Trung “đầu to” thực sự là thần tài của BIDV Quang Trung trong tháng 3. Tuần trước, anh đã ghi bàn trong trận chung kết giải Mobiphone giúp đội bóng nhà băng gỡ hòa 1-1 để rồi sau đó giành chiến thắng sau loạt đá luân lưu 6 mét. Và trong trận đấu gặp Đảo Sen JSC, Trung “đầu to” lại lập công, giúp đội nhà giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 ở phút cuối cùng, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với DTS và Trà Dilmah.

Tiền vệ: Quang “em” (DTS)
Hiệp 1, DTS thi đấu khá bế tắc trước Tùng Ân Hoa Lư, nhưng mọi chuyện đã khác khi Quang “em” vào sân. Lối chơi mềm mại, thông minh của tiền vệ nhỏ con này đã giúp DTS tấn công đa dạng và biến hóa hơn nhiều. Chính Quang “em” có pha chuyền bóng dọn cỗ cho Sơn Mueller ghi bàn mở tỷ số và góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 2-0 của đội bóng ngành viễn thông trước đại diện đến từ Vĩnh Phúc.


Tiền đạo: Hưng “xốp” (Thành Đồng)
Khi mới đầu quân cho Thành Đồng, Hưng “xốp” bị chê là khỏe mà vụng. Nhưng càng thi đấu, tiền đạo sinh năm 1993 này càng trưởng thành đến không ngờ. Trong trận đấu gặp Trà Dilmah, Hưng “xốp” khiến các hậu vệ của đối phương mệt bở hơi tai bởi những pha đi bóng dũng mãnh, những tình huống xử lý kỹ thuật, mềm mại. Trong những phút cuối trận, Hưng “xốp” có pha nước rút thần tốc bên cánh phải rồi dứt điểm trúng cột dọc khung thành của Trà Dilamh. Dù không ghi bàn nhưng Hưng “xốp” vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của Thành Đồng trong trận đấu này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá