ĐHTB vòng bán kết giải Moca – cúp Báo Bóng đá 2017: Bộ khung Ecofoot

GIẢI BÓNG ĐÁ MOCA – KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CÚP BÁO BÓNG ĐÁ 2017
ĐHTB vòng bán kết giải Moca – cúp Báo Bóng đá 2017: Bộ khung Ecofoot

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ hai, ngày 19-06-2017 - 13:39:51
Bình luận
Ecofoot là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tại vòng bán kết giải Moca – cúp Báo Bóng đá 2017 nên không ngạc nhiên khi có rất nhiều thành viên của đội bóng này lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu.


Thủ môn: Ba “đớ” (Lucky Thanh Hà)
Chặn đứng 3 trong 4 pha đá luân lưu của các chân sút MV Corp, điều đó đã nói lên tất cả về màn trình diễn trên cả tuyệt vời của thủ môn Ba “đớ”. Thủ thành của Lucky Thanh Hà là một trong những cái tên sáng nhất không chỉ ở vòng bán kết mà ở cả giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017.
 
Tài năng của thủ môn Ba "đớ" đã giúp Lucky Thanh Hà vào chung kết

Hậu vệ phải: Mạnh "nát" (Ecofoot)
Ngoài bàn thắng rất đẹp giúp Ecofoot mở tỷ số, Mạnh "nát" thi đấu rất bền bỉ và hiệu quả trong suốt cả hai hiệp đấu với MUSVN. Nếu như tiền đạo Đức Anh Từ Sơn tận dụng tốt pha kiến tạo tuyệt vời của Mạnh "nát", Ecofoot thậm chí đã thắng đậm hơn tỷ số 2-1. Một trận đấu rất đáng khen ngợi của cầu thủ quê ở Hải Dương.

Mạnh "nát' (áo xanh) thi đấu rất bền bỉ trước MUSVN

Trung vệ: Cường "trắng" (Ecofoot)
Cường "trắng" thực sự là ông vua sút phạt của Ecofoot trong trận đấu gặp MUSVN. Trong cả 2 bàn thắng của Ecofoot, Cường "trắng" đều in dấu giày. Bàn thứ nhất là thành quả của pha phối hợp rất ăn ý với hậu vệ phải Mạnh "nát" và bàn thứ 2, Cường "trắng" trực tiếp lập công. Thậm chí trong những phút cuối trận, trung vệ người Hà Tây có pha sút phạt cực kỳ hiểm hóc và nếu thủ môn Minh Đức không xuất sắc cản phá, Cường "trắng" đã có thể lập cú đúp trong trận đấu này.

Trung vệ Cường "trắng" (phải) thi đấu rất hay trong màu áo Ecofoot

Hậu vệ trái: Văn Đại (MUSVN) 
MUSVN dù để thua Ecofoot với tỷ số 1-2 nhưng cầu thủ số 6 sinh 1994 này vẫn có một màn trình diễn ấn tượng. Lối chơi công thủ toàn diện của Doãn Văn Đại đủ khiến cho anh có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của vòng đấu. Thậm chí anh còn xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu của cả giải đấu.

Cầu thủ Văn Đại (số 6) thi đấu rất ổn định trong màu áo MUSVN

Tiền vệ: Hiếu Hino (MV Corp)
Thiếu vắng Tâm Kaka và Thái Rooney, Hiếu Hino vẫn thi đấu rất hay cho MV Corp bằng lối đá vừa kỹ thuật, vừa tốc độ. Chính anh là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ ở hiệp 2 sau pha kiến tạo của Thành "boong". Tiếc là sự tỏa sáng của Hiếu Hino vẫn không thể giúp MV Corp vào bán kết khi đội bóng của anh để thua Lucky Thanh Hà sau loạt đá luân lưu 6 mét.

Hiếu Hino ghi bàn nhưng MV Corp vẫn không thể vào chung kết

Tiền vệ: Quân "khoèo" (Lucky Thanh Hà)
Tống Văn Quân, tức Quân "khoèo" sinh năm 1997 và mới thi đấu cho Lucky Thanh Hà. Lần đầu tiên ra biển lớn, tham gia một giải đấu phong trào hoành tráng như giải Moca Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, Quân "khoèo" thi đấu rất tiến bộ. Anh chơi đủ 5 trận cho Lucky Thanh Hà và trong trận gặp MV Corp, chính Quân "khoèo" là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh sau pha kiến tạo của Hùng “rơm”. Ngoài đá bóng, sở thích của cầu thủ quê ở Ngọc Lặc này là chơi game.

Quân "khoèo" (trái) thi đấu rất tiến bộ tại giải Moca – cúp Báo Bóng đá 2017

Tiền đạo: Đức Anh Từ Sơn (Ecofoot)
Không ghi bàn nhưng Đức Anh Từ Sơn vẫn có màn trình diễn trên cả tuyệt vời ở bán kết. Anh đã khiến hàng thủ của MUSVN nói chung và trung vệ đội trưởng Trần Việt Hùng nói riêng toát hết mồ hôi. Chính Đức Anh Từ Sơn là người đã tạo ra 2 quả đá phạt để Mạnh "nát" và Cường "trắng" lập công. Nếu như may mắn hơn, Đức Anh Từ Sơn đã có thể nổ súng trong trận bán kết giữa Ecofoot và MUSVN.

Đức Anh Từ Sơn (trái) có khả năng sút tốt bằng cả hai chân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá