Điểm mặt ứng cử viên vô địch giải Nghệ Tĩnh miền Nam mở rộng 2017


Điểm mặt ứng cử viên vô địch giải Nghệ Tĩnh miền Nam mở rộng 2017

Tin Tức
TRỌNG MẠNH - Thứ sáu, ngày 03-03-2017 - 09:54:52
Bình luận
Vào ngày 5/3/2017, giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng lần III sẽ chính thức khởi tranh tại Bình Dương. Giải đấu quy tụ 20 đội bóng thuộc các HĐH Nghệ An và Hà Tĩnh khu vực miền Nam được tổ chức tại sân Đề Pô - Dĩ An, Bình Dương.

Giải Nghệ Tĩnh mở rộng năm nay với 20 đội bóng tham dự gồm: Thanh Chương, Nam Đàn II, Cẩm Xuyên, Quỳ Hợp, Yên Thành, Diễn Châu, Đô Lương MN, AE Yên Thành, Nam Đàn I, Hà Tĩnh BD, Cẩm Bình, Nghệ League, Đô Lương BD, Lứa Yên Thành, Nghĩa Đàn, Tân Kỳ, Thanh Xuân, Vạn Phúc NT, Nghi Lộc, SLNA Đồng Hương Hội. Ở vòng đấu bảng, các trận đấu sẽ tổ chức vào thứ Bảy và Chủ nhật, vòng knock-out sẽ diễn ra vào Chủ nhật. Giải có nhiều nét mới so với mùa giải năm ngoái như: Số đội tăng lên từ 16 đội lên 20 đội tham gia, các vòng đấu của giải đều được bầu chọn đội hình tiêu biểu. Cơ cấu về giải thưởng cũng tăng lên và thêm một số hạng mục. Cùng Bongdaphui.net điểm danh một số ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.


Thanh Chương FC: Đội bóng đại diện cho HĐH Thanh Chương miền Nam qua 2 lần tham gia giải đã xuất sắc giành được chức vô địch tại giải lần 1 và về thứ ba tại giải lần 2. Với dàn sao khủng như Kỳ Khỏn, Phan Tùng, Cường Tây,... Thanh Chương FC luôn thể hiện được lối chơi rực lửa và đầy cá tính của mình, họ luôn áp đảo đối phương trong mọi trận đấu. 

Điển hình là họ vô địch giải lần 1 với thành tích toàn thắng và cho thấy không có đối thủ. Với giải lần 2, Thanh Chương FC chỉ để thua Nam Đàn II trên chấm pen may rủi và sau đó thắng dễ FC 37 ở loạt trận tranh ba-tư. Đội quân áo đỏ đang rất hứng khởi chờ ngày ra quân, hiện tại họ cũng đã có được lực lượng tốt nhất và thi đấu những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải. Các thủ của Thanh Chương FC cho thấy quyết tâm trở lại ngôi vương của mình và nếu thành công, đó là một món quà hết sức ý nghĩa dành tặng cho các CĐV đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng đội bóng.


Cẩm Xuyên FC: Nhà đương kim vô địch Cẩm Xuyên (trước đây là Hà Tĩnh FC) cũng là một tên tuổi đáng chú ý. Sức mạnh của đội bóng trong những năm qua vẫn dựa vào các cầu thủ như Vũ Tuấn, Đình Hoạt, Hoàng Hùng, Vũ Chương, Đình Tín,... Họ thường thi đấu với nhau tại các giải phủi miền Nam và cũng đã đạt được những thành tích khá tốt. 

Năm ngoái, Cẩm Xuyên FC thể hiện lối chơi tấn công hoa mỹ và đẹp mắt mà vẫn không kém phần hiệu quả. Thành quả họ đạt được là chức vô địch thuyết phục khi đánh bại Nam Đàn II với tỉ số cách biệt trong trận chung kết. Năm nay, vẫn với những trụ cột đã chinh chiến các giải trước và có thêm những sự bổ sung chất lượng từ các thành viên mới, Cẩm Xuyên hứa hẹn sẽ tiếp tục là tập thể khó chơi và quyết tâm bảo vệ chức vô địch.


Quỳ Hợp FC: Mặc dù không có được thành tích tốt tại các giải trước nhưng năm nay Quỳ Hợp FC sẽ là một đối thủ đáng gờm khi có được sự chuẩn bị tốt và tập hợp các cầu thủ chất lượng của huyện nhà đang thi đấu futsal chuyên nghiệp. Dưới sự dẫn dắt lối chơi của Vũ Quốc Hưng, cầu thủ đang thuộc biên chế Hải Phương Nam, cùng tập hợp các cầu thủ chất lượng đang theo học và thi đấu các CLB futsal chuyên nghiệp như Phi Lê,... thì Quỳ Hợp hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại giải lần này.

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn đội bóng là ông Tú Thanh cho biết: "Hiện tại đội bóng đã hội quân và có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, tôi đang rất đau đầu trong việc các cầu thủ chủ chốt vướng bận thi đấu một số giải khác. Nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ cố gắng để mang tới giải đấu đội hình mạnh nhất và có được thành tích tại giải để không phụ lòng các CĐV".


Nghệ League FC: Là một cái tên lạ lẫm với các khán giả giải Nghệ Tĩnh khi đây là lần đầu tiên họ tham gia. Tuy nhiên, chẳng phải vô cớ mà chúng tôi đưa họ vào tốp những ứng cử viên vô địch bởi đây là đội bóng đã giành được những thành tích rất cao tại các giải phủi miền Nam. Đội bóng của bầu Phúc tập hợp các cầu thủ chất lượng đến từ 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Với sự đầu tư mạnh của ông bầu thì đội bóng đã thu hút rất nhiều các cầu thủ giỏi về đầu quân. Trong số đó phải kể đến 3 anh em ruột nhà họ Phan: Phan Vân, Phan Cần và Phan Mạnh đã thi đấu với nhau ở tất cả các giải đấu phủi. Có người này sẽ phải có người kia và mỗi lần họ tham gia các giải thì thường ẵm chức vô địch hoặc ít nhất là có thành tích. Hiện tại cặp sinh đôi Phan Vân, Phan Cần đang theo đuổi chuyên nghiệp và thuộc biên chế CLB Sanatech Khánh Hòa. Ngoài ra Nghệ League FC còn có những sự bổ sung chất lượng từ các cầu thủ lần đầu tiên tham gia đội bóng, vậy nên họ cũng sẽ là một ứng viên cho chức vô địch năm nay.


Đô Lương MN: Lần đầu tiên tham dự tại giải đấu nhưng đội bóng Đô Lương MN đã tạo nên được thương hiệu của mình trong cộng đồng phủi Nghệ Tĩnh tại miền Nam khi đã có những thành tích khá tốt tại các giải tổ chức ở Đồng Nai, Vũng Tàu,... Đến với giải lần này, Đô Lương MN mang tới một đội hình tối ưu với sự góp mặt của các hảo thủ như Trần Ước, Lốc Vinh, Vượng Ngốc,.. đã làm nên tên tuổi đội bóng. Vậy nên Đô Lương MN FC hoàn toàn có thể xưng vương tại giải đấu lần này như những gì họ đã làm được tại các giải khác.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá