Điểm mặt ứng cử viên vô địch Mikado Champions League 2017


Điểm mặt ứng cử viên vô địch Mikado Champions League 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 21-02-2017 - 08:17:40
Bình luận
Vào ngày 27/2 tới, BTC giải Mikado Champions League 2017 sẽ tổ chức bốc thăm, công bố lịch thi đấu sân chơi dành cho 16 đội được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Giải Mikado Champions League 2017 có 16 đội bóng tham dự gồm: Top Group, PSA, Ocean , Hoàng Gia Mobile, Dương Nội, Moon, Bắc Giang FC, Khương Thượng, MV Corp , EOC, FC Coca, FC Du Lịch, Triều Khúc, Phương Anh, Lucky Thanh Hà, FC HBG. Ở vòng đấu bảng, các trận đấu sẽ tổ chức vào thứ Bảy và Chủ nhật, vòng knock-out sẽ diễn ra vào Chủ nhật.

Giải có rất nhiều nét mới so với mùa giải năm ngoái như: các trận đấu được VTV ghi hình và phát lại trên http://vtvplay.vn/ và app vtvplay. Đội ngũ y tế tại sân rất quy củ, trẻ em dắt cầu thủ ra sân (khai mạc, bế mạc), trọng tài 3 người/trận, mỗi hiệp 25 phút, 4 đội vào bán kết mùa giải 2016 được chọn làm hạt giống.

Bongdaphui.net điểm danh một số ứng cử viên nặng ký dành cho ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

Top Group: Nhà ĐKVĐ ở mùa giải năm ngoái đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Trong trận chung kết, họ đã đánh bại đối thủ cực mạnh là PSA để lên ngôi vô địch. Năm nay, Top Group vẫn được đánh giá rất cao nhưng do ở giai đoạn đầu của giải, một số cầu thủ sẽ bận đá cho các đội bóng công ty của mình ở giải Le League 2017 nên sức mạnh của Top Group chắc chắn bị ảnh hưởng: Phương Vertu, Khánh “chóe”, Duy "tễu" đá cho DTS, Khánh Hồng đá cho Trà Dilmah, Tùng Milan đá cho Bắc Á Bank...


PSA: Đây là lần thứ 4 giải được tổ chức và ở 3 mùa giải trước, PSA đều lọt vào chung kết (1 lần vô địch vào năm 2015). Các cầu thủ của PSA chính là các ngôi sao của tổ Cường Quốc như Đạo "Từ Sơn", Mạnh “nát”, Hùng “sư phạm”... được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm Ngô Tiến Thiết. Tại giải HPL S4 vừa qua, chính dàn cầu thủ tài năng này đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và chắc chắn tại giải Mikado Champions League 2017, họ thực sự là thách thức đáng kể đối với bất kỳ đối thủ nào.  


Ocean: Đội bóng của ông bầu Dương "kon" với tiềm lực tài chính hùng mạnh đang rất khát khao chinh phục giải Mikado Champions League 2017. Năm ngoái, họ đã từng lọt vào bán kết với lối chơi tất công đẹp mắt, rực lửa. Điểm mạnh nhất của Ocean là lực lượng đông đảo. Họ từng tham gia giải HPL S4 với rất nhiều ngôi sao mà dân phủi kháo nhau rằng đội bóng này đủ sức chia thành 3 tổ để thi đấu luân phiên. 

Trong đội hình của Ocean có những gương mặt tên tuổi như Phong “phích”, Tú “thổ”, Trung “híp”, Hoàng “baizen”, Long “nháy”, Thắng “Neva", Khánh “Bắc Cạn”, Hưng “Esele”, Tuấn “xệ”, Lâm “voi”, Tuấn “nếp”.... Thậm chí, khi cần, một số “hàng chuyên” nếu rảnh rỗi cũng sẽ khoác áo Ocean như Long “béo” (Quốc Long), An “đơ” (Hải An), Tuấn "VIP" (Anh Tuấn), Vinh “cụt” (Quang Vinh), Dương “út” (Xuân Dương)...


EOC: Cũng giống như Ocean, EOC có nền tảng tài chính vững chắc nhờ ông bầu Ngô Đình Diệm. Tại giải HPL S4, EOC đã để tuột mất chức vô địch rất đáng tiếc nên đội đang rất quyết tâm chinh phục giải Mikado Champions League 2017. Dù cho tiền đạo Tuấn “bệu” chưa bình phục chấn thương dài hạn thì trong đội hình của EOC vẫn đầy rẫy những anh tài như: Cường “trắng”, Hưng “xốp”, Văn Duyệt, Tú “tó”, Huyên Seven... Theo tiết lộ của đội trưởng Cường “trắng”, dù hiện tại BHL đội vẫn chưa chốt đội hình nhưng chắc chắn EOC sẽ bổ sung rất nhiều những cầu thủ trẻ mà điển hình là cầu thủ có cái kèo trái rất dị Lê Quang Hưng (từng thi đấu cho Ninh Bình cùng với Văn Duyệt). 


MV Corp: Cho dù ở bất kỳ thời điểm nào MV Corp vẫn là đội bóng mạnh, là niềm tự hào của các CĐV bóng đá phong trào xứ Nghệ. Tại giải HPL S4, họ suýt xuống hạng không phải vì lực lượng yếu mà do sự kết hợp và chuyển giao giữa lứa già với lứa trẻ chưa nhuần nhuyễn. Nhưng ở giải Mikado Champions League 2017, mọi chuyện có thể sẽ khác. Với những ngôi sao như Tâm Kaka, Nghĩa Bale, Thái Rooney, Khánh Alves... họ đã từng vô địch King Cup 2016 khi đánh bại đối thủ cực mạnh BIDV Quang Trung trong trận chung kết. Nếu tìm lại được sự tập trung, cảm hứng và sự quyết tâm, MV Corp hoàn toàn có thể xưng vương ở giải đấu có thể thức giống như Champions League này. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá