Điểm mặt ứng cử viên vô địch THF Cup 2017


Điểm mặt ứng cử viên vô địch THF Cup 2017

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ ba, ngày 20-06-2017 - 18:43:57
Bình luận
Buổi lễ bốc thăm Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội lần thứ 4 (THF Cup 2017) đã diễn ra thành công với 4 bảng đấu hứa hẹn rất nhiều sự bất ngờ và kịch tính, giờ là lúc cùng Bongdaphui.net điểm mặt những đội bóng có khả năng vô địch cao.

FC Bỉm Sơn
Hiện là đương kim vô địch của giải đấu, FC Bỉm Sơn đang rất quyết tâm để bảo vệ ngôi vị của mình. Có trong tay một lứa cầu thủ đồng đều, chuyên môn tốt và có thời gian dài chơi bóng cùng nhau nên họ đương nhiên là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Khi những Anh “Mâm”, Tống Thưởng, Tình “Cris”, Lâm “Voi”, Quang Duy… thể hiện là chính mình thì sẽ rất khó cho một cuộc lật đổ ngôi vương tại THF Cup 2017.


FC Triệu Sơn
Đương kim Á quân của giải đấu cũng là một cái tên được nhắc đến cho ngôi vị cao nhất. Trước khi giải đấu diễn ra, họ đưa về đội mình bộ 3 cầu thủ người Bá Thước từng vô địch mùa giải THF Cup 2015 là Nam “Từ Sơn”, Chung “Koy”, Nam “Tèo”. Chưa dừng lại ở đó, Minh “Báo Đen”, Chung “Đen” của FC Đại Việt và hai chú cháu thủ môn Tiến Vượng – Minh Đức của FC Moon cũng sẽ sát cánh cùng đội bóng của HLV kiêm đội trưởng Nhuận “Baloteli”.


FC MU 0373
Nói đến ứng cử viên cho chức vô địch thật thiếu sót nếu không nhắc tới đội bóng FC MU 0373. Từng dừng bước ở bán kết THF Cup 2016 do thiếu một chút may mắn ở loạt sút luân lưu, từ đó tới giờ đội bóng này vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi tiếc nuối. Sở hữu trong tay lứa cầu thủ trẻ rất đồng đều và khao khát, FC MU 0373 sẽ là thách thức thực thụ cho các đội bóng tại giải năm nay. Khi đang ở độ chín thì Hải “Bale”, Tuyền “Keng”, Dũng “Bếp”, Đức “Béo”… sẵn sàng đi tới cùng của cuộc chơi.


FC AE
Dù là đội bóng tân binh tại THF Cup nhưng về bề dày của lịch sử đội bóng thì FC AE hoàn toàn có thể sánh ngang với các ứng cử viên khác cho ngôi vị vô địch. Đội bóng được đầu tư khá bài bản này có trong đội hình những cầu thủ khá ưu tú của làng phủi xứ Thanh. Những Thành “Bom”, Sáng “Ces”, Tùng “Bách”, Hưng “Bu”, Tuấn “Nếp”… sẵn sàng cuốn phăng mọi trở ngại để giành chiến thắng.


Tất nhiên khi quả bóng chưa lăn thì chúng ta chưa thể biết được kết quả cuối cùng thế nào bởi bóng đá là môn chơi mang lại rất nhiều sự kịch tính và bất ngờ. Liệu có một câu chuyện cổ tíchsẽ diễn ra như cái cách mà FC Bá Thước vô địch tại THF Cup 2015? Cơ hội đó sẽ được chia đều cho tất cả các đội bóng còn lại nếu như họ biết cố gắng và vượt lên chính mình. Chúng ta hãy cùng đến thưởng thức và cảm nhận không khí lễ hội tuyệt vời đó vào lúc 16h00 Chủ nhật tuần này (25/6) tại sân bóng Thành Lâm VTC. 
Từ khóa THF Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá