Dilmah Danang vô địch Giải Bóng Đá Mở Rộng Cúp Hà Sơn Lần I Năm 2017


Dilmah Danang vô địch Giải Bóng Đá Mở Rộng Cúp Hà Sơn Lần I Năm 2017

Tin Tức
ĐẶNG NAM - Thứ hai, ngày 09-10-2017 - 17:34:07
Bình luận
Đánh bại Golden Light với tỷ số sít sao 1-0, Trà Dilmah Danang đã lên ngôi vô địch giải bóng đá mở rộng tranh Cúp Hà Sơn lần thứ nhất 2017, diễn ra tại Trung tâm bóng đá Duy Tân - Thành phố Đà Nẵng.

Bước vào trận chung kết, cả Golden Light và Dilmah Danang đều tỏ rõ sự quyết tâm rất cao. Ban huấn luyện của hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bên phía Golden Light vẫn là Ngọc Linh, Thái Long, Văn Vũ, Thông Tri, Văn Đông, Ngọc Tú, Khắc Cường đều có tên trong đội hình xuất phát, còn Dilmah Danang là Anh Quí, Đình Bảo, Viết Chiến, Văn Chinh, Văn Nhị, Văn Rạng, Trung Thành. 

Đội Dilmah Danang xuất sắc lên ngôi vô địch

Trước sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ, ngay những phút đầu hai đội đã dâng cao đội hình và liên tiếp tổ chức các đợt tấn công uy hiếp khung thành đối phương. Phút thứ 4, Đình Bảo có pha chuyền bóng rất chính xác cho Viết Chiến, cầu thủ này có pha đẩy bóng rất đúng tầm để Văn Nhị băng lên dứt điểm thành bàn giúp Dilmah Danang dẫn trước 1-0. 

Sau khi có bàn thắng, trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn và quyết liệt của cầu thủ hai bên. Phút thứ 10, Đình Bảo có pha căng ngang rất tốt vào trong cho đồng đội dứt điểm, tiếc là Trung Thành lại bị lỡ đà. 


Những phút tiếp theo của hiệp 1, Dilmah Danang vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận tốt hơn. Dù đã rất nỗ lực thi đấu nhưng với việc mũi nhọn tấn công Văn Đông của Golden Light bị khóa chặt, cộng với sự nôn nóng trong khâu triển khai tấn công của những Văn Vũ, Thái Long, Thông Tri khiến cho họ chơi có phần bế tắc, trước sự phòng ngự rất kín kẽ của đối phương. Gặp rất nhiều khó khăn trong các pha dứt điểm, Golden Light hy vọng tìm kiếm bàn thắng bằng những cú sút xa. 

Trong khi đó, Dilmah Danang vẫn chọn lựa cho mình lối đá phối hợp nhỏ quen thuộc. Họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng lần lượt Đình Bảo, Viết Chiến, Văn Chinh đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về Dilmah Danang. 


Bước sang hiệp 2, Golden Light có những sự thay đổi người nhằm tăng cường sức mạnh tấn công và chọn lối chơi bóng bổng để tận dụng các cầu thủ cao to ở tuyến trên dứt điểm. Ở phút thứ 30, Golden Light có cơ hội rất tốt san bằng tỷ số sau pha sút bóng nguy hiểm của Thái Long, thủ môn Anh Quí đẩy bóng ra, ngay lập tức một cầu thủ áo vàng băng vào áp sát rất nhanh, nhưng tiếc là đã đệm bóng vọt xà. 

Sau những phút đầu hiệp 2 có phần lép vế trước Golden Light, các cầu thủ Dilmah Danang dần lấy lại thế trận và tổ chức các đợt tấn công rất nguy hiểm về phía cầu thủ môn Ngọc Linh. Tình huống đáng tiếc nhất là pha đá phạt của Văn Chinh nhưng  bị một cầu thủ Golden Light kịp thời bay người cản phá. 


Những phút tiếp theo, Golden Light tiếp tục có sự thay đổi người khi tung những cầu thủ to cao vào sân để tăng cường sức tấn công, tuy nhiên các cầu thủ Golden Light vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất tập trung và bọc lót tốt của Dilmah Danang. 

Việc Golden Light dâng cao đội hình đã tạo ra những cơ hội cho các cầu thủ Dilmah Danang nâng tỷ số. Phút 46, Đình Bảo có cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng anh bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Những phút cuối, trận đấu trở lên vô cùng kịch tính và hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 


Kết thúc trận đấu Dilmah Danang giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và lên ngôi vô địch, đồng thời giành vé dự giải Tứ hùng vào tháng 11 tại Hà Nội.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
Vua phá lưới: Tống Phước Hội – Enter Fc
Thủ môn xuất sắc: Lê Anh Quí – Dilmah Danang
Giải phong cách: Zion Fc Giải Ba: Trầm Hương Đất Quảng
Giải Nhì: Golden Light
Vô địch: Dilmah Danang 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá