Dilmah Danang vô địch giải bóng đá Thư Ngọc Anh mở rộng lần 2 năm 2017


Dilmah Danang vô địch giải bóng đá Thư Ngọc Anh mở rộng lần 2 năm 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 05-09-2017 - 17:22:16
Bình luận
Thắng đậm PAMC (Tập Đoàn Dầu Khí) với tỷ số 3-0, Dilmah Danang đã giành chức vô địch giải bóng đá Thư Ngọc Anh mở rộng lần 2 năm 2017 một cách ấn tượng.

Vượt qua những đối thủ cứng cựa như Dana Ford FC và Châu Thạnh FC ở bán kết, PAMC và Dilmah Danang hoàn toàn xứng đáng có mặt trong trận chung kết của giải bóng đá Thư Ngọc Anh mở rộng lần 2 năm 2017. 

Trận chung kết được tổ chức tại sân bóng đá Thư Ngọc Anh số 21 Hồ Tương - Thành phố Đà Nẵng đã thu hút được rất đông khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ cho cả hai đội. Hiệp 1 trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. Dilmah Danang là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và dẫn trước đối thủ 1-0 nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ Văn Rạng.
 

Sang hiệp 2, Dilmah Danang thi đấu chắc chắn phần sân nhà và chờ cơ hội phản công nhanh. Chính lối đã này giúp họ đã có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Ngọc Vững và Việt Anh. 

Sau khi bị đối phương dẫn bàn, dù PAMC lỗ lực thi đấu và sử dụng lối đá Power Player nhưng họ đã không thành công. Kết quả cuối cùng Dilmah Danang đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 và giành ngôi vô địch giải bóng đá Thư Ngọc Anh mở rộng lần 2 năm 2017 một cách đầy thuyết phục. 

Các danh hiệu cụ thể:
Thủ môn xuất sắc: Trần Công Thành - Dana Ford FC
Vua phá lưới: Nguyễn Xuân Minh - Dana Ford FC (12 bàn)
Giải phong cách: Châu Thạnh FC
Giải ba: Dana Ford FC
Giải nhì: PAMC
Vô địch: Dilmah Danang 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá