Đình Vượng, cầu thủ hiệu quả nhất FC Suzika Hữu Bằng


Đình Vượng, cầu thủ hiệu quả nhất FC Suzika Hữu Bằng

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 04-08-2017 - 16:40:51
Bình luận
Ở vòng 8 giải hạng nhất phủi SL1-S2, FC Suzika Hữu Bằng có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Triều Khúc. Và một trong những cầu thủ góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của FC Suzika Hữu Bằng chính là Đình Vượng.
FC Suzika Hữu Bằng bị thủng lưới trước nhưng 2 bàn thắng của Hữu Thắng và Đình Vượng đã giúp đội giành trọn 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng. Chiến thắng này đã giúp FC Suzika Hữu Bằng có được 6 điểm, đẩy Vinapros xuống vị trí bét bảng. 

Khi mà giải đấu còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc, khoảng cách giữa đội đứng thứ 11 đến vị trí thứ 7 chỉ là 3 điểm thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Với cá nhân Đình Vượng, đó đã là bàn thắng thứ 3 của anh ở mùa giải năm nay. Đứng đầu danh sách ghi bàn của FC Suzika Hữu Bằng là Lạc Quyền và Hữu Thắng với 5 pha lập công. 

Ở FC Suzika Hữu Bằng, ông bầu kiêm cầu thủ Lạc Quyền và tiền vệ có lối chơi dũng mãnh Hữu Thắng (còn được biết đến với biệt danh Thắng Cazorla) cũng là những cầu thủ nổi bật nhất cả ở khía cạnh chuyên môn lẫn thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Đình Vượng không đọ được về độ phủ sóng nhưng anh lại có những lợi thế riêng mà mà không phải ai cũng có được.

Vị trí sở trường của Đình Vượng là tiền vệ trung tâm

Thực tế là ở giai đoạn đầu của giải hạng nhất phủi SL1-S2, vì bận công việc cá nhân nên Đình Vượng không ra sân trong màu áo FC Suzika Hữu Bằng. Tính đến vòng 8, anh mới thi đấu có 4 trận nhưng lại kịp ghi tới 3 bàn thắng (lần lượt vào lưới Tuấn Sơn, Vinapros, Triều Khúc), trung bình 0,75 bàn/trận, một hiệu suất rất cao. 

Bàn thắng vào lưới Triều Khúc ở vòng đấu vừa qua là một pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật rồi dướn người dứt điểm của tiền vệ có thần tượng là Luka Modric của Real Madrid này khiến các CĐV phải trầm trồ thán phục. Pha lập công của Đình Vượng được BTC chọn cùng 4 bàn thắng khác của Tùng búa tạ (Nguyễn Trãi), Hoàng Long (Tuấn Sơn), Như Tiệp (Tuấn Sơn), Tiến Luận (Từ Sơn) để khán giả bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng 8. 

Thần tượng của Đình Vượng là cầu thủ Luka Modric của Real Madrid 

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hữu Bằng, Đình Vượng đã nhiều năm cống hiến cho đội bóng quê hương. 4 năm thi đấu cho Suzika Hữu Bằng, Đình Vượng cùng với các đồng đội lọt vào 3 trận chung kết giải huyện, 2 lần giành ngôi vô địch. 

Ngoài Suzika Hữu Bằng, Đình Vượng còn thi đấu cho FC Quê Lụa, đội vừa giành chức vô địch giải Quốc Oai mở rộng lần 1 năm 2017. Anh cũng là thành viên chủ chốt của CLB Top Gun đang chinh chiến ở giải vô địch sân 7 - vòng loại khu vực 1. 

Có một chi tiết khá thú vị là trước khi xách giầy đá bóng phủi, Đình Vượng là dân ăn tập chính hiệu. Anh từng khoác áo U17 Hà Nội, sau này là Hà Nội ACB cùng lứa với những cầu thủ Tuấn vip, Ngọc lít, Nam cóc… Sau này, anh cũng đã đi thử việc ở các đội U19 Quảng Ninh (cùng ngôi sao Vũ Minh Tuấn), Hải Phòng (cùng cầu thủ Đinh Tiến Thành). Con tạo xoay vần, không có duyên với bóng đá chuyên nghiệp, Đình Vượng về quê lập nghiệp với công việc đồ gỗ truyền thống. 

Ở tuổi 28, độ tuổi không còn trẻ với một cầu thủ bóng đá, Đình Vượng vẫn cháy hết mình với Suzika Hữu Bằng đến mức… quên cả lấy vợ. Chặng đường sắp tới của Suzika Hữu Bằng vẫn còn lắm gian nan và đó là lúc Đình Vượng và các đồng đội càng phải nỗ lực hết mình trong cuộc chiến trụ hạng.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá