ĐKVĐ Thạch Đà 1 và FC An Cư vất vả vào bán kết Cúp Thạch Đà 2017

TỨ KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ THẠCH ĐÀ OPEN CUP LẦN II -2017
ĐKVĐ Thạch Đà 1 và FC An Cư vất vả vào bán kết Cúp Thạch Đà 2017

Tin Tức
MINH CHÂU - Thứ bảy, ngày 30-09-2017 - 07:39:05
Bình luận
Ở loạt trận tứ kết đầu tiên, ĐKVĐ Thạch Đà 1 may mắn vượt qua FC Victory trên chấm luân lưu 6m, trong khi đó FC An Cư cũng phải nhờ loạt "đấu súng" mới có vé đi tiếp.

Tứ kết 1: FC Thạch Đà 1 – FC Victory: 1-1 (Pen 5-4 )

Ở trận đấu tứ kết 1, ĐKVĐ Thạch Đà 1 hội đủ mọi yếu tố thuận lợi để chiến thắng như sân nhà, thời gian nghỉ thi đấu dài và đặc biệt là sự trở lại cực kì quan trọng của Doanh Lee, ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thạch Đà hiện nay. Chính vì vậy mà ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Khánh Duy thì đoàn quân của HLV Tony Đoàn dâng lên dồn ép đối thủ. 

Hàng công với Hữu Thanh ở vị trí AM quen thuộc cùng với cặp tiền đạo an hem Doanh Lee – Giang Tintin đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội FC Victory. Về phía FC Victory, sau những phút đầu nhường thế trận, họ cũng đã đáp trả bằng những pha phản công nhanh sắc như dao cạo. 

Và trong 1 tình huống như vậy, từ pha đá biên của Đình Cảnh thì bóng đã chạm chân Doanh Lee đổi hướng làm bó tay thủ thành Thành Sittep. FC Victory của HLV Văn Thuật vượt lên dẫn trước 1-0 thực sự là điều bất ngờ nhưng nó cũng thể hiện sự chuẩn bị kĩ lưỡng của FC Victory.

Bị dẫn bàn, FC Thạch Đà 1 tiếp tục dồn ép đối thủ và không mất quá nhiều thời gian, bộ ba Thanh – Doanh – Giang đã có pha phối hợp đẹp mắt, và người ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 không ai khác chính là tiền đạo chủ lực Doanh Lee. Anh đã ghi bàn để chuộc lại lỗi lầm ở bàn thua đầu tiên. 

Bước sang hiệp 2 FC Thạch Đà 1 và FC Victory còn tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không bên nào tận dụng được, kết quả 1-1 đã đẩy 2 đội đến loạt Pen may rủi. Ở đây thì FC Thạch Đà 1 đã thể hiện bản lĩnh của mình khi thắng 5-4 với sự tỏa sáng của thủ thành Thành Sittep và chính thức góp mặt ở vòng Bán kết. 

Với FC Victory thì hõ đã phải kết thúc giấc mơ ở giải năm nay tại vòng tứ kết, dù thất bại nhưng những gì họ thể hiện là rất đáng để chờ đợi. Với đội hình trẻ với độ tuổi trung bình chỉ đôi mươi, hứa hẹn các mùa giải sau FC Victory sẽ là đối thủ rất đáng gờm. 

Chiến thắng kịch tính đã giúp đoàn quân của HLV Tony Thái Đoàn vào bán kết, nhưng nếu không cải thiện khả năng dứt điểm thì họ rất khó để có thể bảo vệ ngôi vương.


Tứ Kết 2: FC Cư An – FC 6789: 2-2 (Pen 3-2)

Trận tứ kết 2 diễn ra với kịch bản tương tự trận tứ kết 1, 2 đội thi đấu quyết liệt dẫn nhau từng điểm số. Đầu tiên là trung vệ Thiện Paris mở tỷ số cho 6789 nhưng đến những phút cuối hiệp 1, từ cú sút phạt từ giữa sân thì Văn Thắng đã mang về bàn thắng quân bình cho FC Cư An. 

Bước sang hiệp 2 vẫn kịch bản như vậy khi Văn Đoàn nâng tỷ số 2-1 cho 6789, rồi để những phút cuối tưởng như kết quả chiến thắng cho 6789 thì từ cú sút phạt ngoài vòng cấm bên FC Cư An, bóng đã chạm tay 1 cầu thủ 6789. 

Ở trên chấm 6m thì Quang Thuận – Người không phổi của FC Cư An đã không mắc sai lầm nào ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2. Hai đội bước vào loạt luân lưu may rủi và ở đây FC Cư An đã thể hiện bản lĩnh khi đánh bại FC 6789 với tỷ số 3-2 để dành quyền vào bán kết. Còn với FC 6789 họ đã có 1 ngày thi đấu không may mắn, đặc biệt là với đội trưởng Phạm Đức Hòa của họ, khi anh bỏ lỡ 1 quả Pen trong trận đấu cũng như đá trượt Pen ở lượt luân lưu.

Cuối tuần này, Giải sẽ tiếp tục diễn ra 2 cặp tứ kết 3 và 4 rất đáng chờ đợi. Ở trận tứ kết 3 thì FC AE đang có phong độ cực cao sẽ tiếp đón FC Xone, Nếu như FC AE nổi lên ở giải với chiến thuật đá phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả, tiền đạo Văn Út của họ đang là mối nguy hiểm với mọi hàng phòng ngự. 

Còn với FC Xone họ cũng chẳng phải tay vừa khi sở hữu những cầu thủ chất lượng như Lê Văn Duyệt, Lê Quang hay Tùng Beck. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu kịch tính và hấp dẫn. 

Ở trận tứ kết còn lại, chắc chắn đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất ở vòng tứ kết khi 2 đội bóng thuộc top mạnh nhất giải gặp nhau. Đó là FC Vớ Vẩn tiếp đón Handsome Club. 2 đội bóng cùng sở hữu những cá nhân kiệt xuất, cùng có người đội trưởng tên Văn (Kiều Bá Văn – FC Vớ Vẩn và Hà Đình Văn – Handsome Club). Đây chắc chắn là trận đấu mãn nhãn cho khán giả. 

Lý thuyết là như vậy nhưng thực tế sau vòng bảng thì màn trình diễn của 2 đội hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như FC Vớ Vẩn thi đấu thuyết phục khi dành 6 điểm sau 2 trận, đặc biệt là trận thắng đội đồng chủ nhà FC Thạch Đà 2 với tỷ số 10-1, thì Handsome Club dù được đánh giá rất cao nhưng khi vào giải họ lại thi đấu thực sự rất tệ. 

Sau 2 trận họ chỉ dành được 1 điểm và may mắn với vượt qua được FC Hoàng Kim để có mặt ở vòng tứ kết. Dẫu có màn trình diễn khác nhau nhưng chắc chắn khi gặp nhau thì chắc chắn đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho cả 2 bên.


Từ khóa Thạch Đà Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá