Đoàn Văn Hậu, Hồ Minh Dĩ khoác áo Tô Ký tại giải hạng Nhất - Cúp Saigon Special 2017


Đoàn Văn Hậu, Hồ Minh Dĩ khoác áo Tô Ký tại giải hạng Nhất - Cúp Saigon Special 2017

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 04-06-2017 - 09:49:26
Bình luận
Không có sự chuẩn bị rầm rộ trước ngày khai màn giải hạng Nhất - Cúp Saigon Special 2017 nhưng tới phút chót FC Tô Ký bất ngờ đăng ký một loạt tuyển thủ vừa đá U20 World Cup vào danh sách dự giải.


Cụ thể là Tô Ký đã đăng ký 5 cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội FC vào danh sách nộp lên BTC SL1-S2, bao gồm Đoàn Văn Hậu, Hồ Minh Dĩ, Đỗ Sỹ Huy, Trương Văn Thái Quý và Trần Văn Kiên. Trong số này, Văn Hậu, Minh Dĩ và Sỹ Huy vừa trở về từ giải đấu U20 World Cup tại Hàn Quốc cách đây chưa lâu. Thái Quý lẽ ra cũng sẽ có mặt tại giải đấu đó nếu không gặp chấn thương, trong khi Văn Kiên là một tuyển thủ U22 Việt Nam. 

Tuyển thủ U20 Việt Nam - Hồ Minh Dĩ

Dù có được những sự tăng cường hàng chuyên chất lượng này, FC Tô Ký vẫn chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn trụ hạng ở mùa giải năm nay. Bởi tân HLV Tuấn “Hoà Bình" của Tô Ký nhận định thực tế rằng 5 cầu thủ của Hà Nội FC sẽ không thể tham gia đá phủi thường xuyên do thời điểm SL1-S2 diễn ra trùng với V.League. Sự đóng góp của họ sẽ mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là chuyên môn. 

Thủ môn Đỗ Sỹ Huy
Thủ môn Đỗ Sỹ Huy 

FC Tô Ký là đội bị xuống hạng sau mùa giải HPL S4. Lực lượng của đội bóng phố cổ này không thực sự mạnh và dày dặn nên ở giai đoạn lượt về HPL S4, họ đã quyết định “liên thủ" với FC Mylan để gia cố đội hình. Mặc dù việc làm này không giúp Tô Ký trụ hạng nhưng khi xuống chơi tại giải hạng nhất SL1-S2, Tô Ký vẫn sẽ tiếp tục mượn quân từ Mylan để chinh chiến.

Ở trận ra quân tại SL1-S2 vào 15h00 chiều nay (4/6), Tô Ký sẽ đụng độ với một đội bóng khác cũng tụt hạng từ HPL S4 là FC Triều Khúc. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá