Đội Doctor 345 vô địch giải GSNEU Championship 2017


Đội Doctor 345 vô địch giải GSNEU Championship 2017

Tin Tức
PV - Thứ tư, ngày 23-08-2017 - 15:32:56
Bình luận
Sáng 20/8/2017, giải bóng đá kỷ niệm 40 năm đào tạo sau đại học do trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc.
 GS. TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và Ban tổ chức trao Cúp, huy chương cho đội Quán quân Doctor 345

Tới dự buổi tổng kết và trao giải có GS.TS Trần Thọ Đại - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học; TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS Nguyễn Nhất Linh - Bí thư Đoàn trường; PGS.TS Trần Quý Liên - Phó Chủ tịch Hội CCB Trường cùng đại diện lãnh đạo và giảng viên các đơn vị, sinh viên và cựu sinh viên các khóa. 

Với tinh thần "Kết nối đam mê – Hợp tác thành công", nhằm mục đích tạo ra môi trường kết nối giữa các học viên cao học và nghiên cứu sinh của Nhà trường, tạo sân chơi để tăng cường sự giao lưu và hợp tác nhân dịp Kỷ niệm 40 năm đào tạo Sau đại học của Trường ĐH Kinh tế Quốc, GSNEU Championships được đánh giá là giải đấu có chất lượng và chuyên môn cao, trong đó 100% cầu thủ đều là cử nhân và đang học Thạc sĩ, Nghiên cứu sinh hoặc đã là Thạc sĩ, Tiến sĩ của Trường đại học Kinh tế Quốc dân, trong đó có cả cầu thủ là Phó Giáo sư Kinh tế. 

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 40 năm đào tạo Sau đại học của Trường đại học Kinh tế Quốc dân.

GS. TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban tổ chức trao giải Cầu thủ vua phá lưới cho 2 cầu thủ với 9 bàn thắng ghi được trong giải đấu là Lương Sơn Nam (CH24K) và Nguyễn Ngọc Thức (NCS32+&36)

Có thể nói, sau hơn 2 tuần tranh tài với 32 trận đấu, 153 bàn thắng được ghi, 16 đội bóng tham gia (trong đó có 12 đội là các học viên cao học và thạc sĩ, 4 đội bóng là các nghiên cứu sinh và tiến sĩ của Nhà trường), gần 250 cầu thủ, giải bóng đá GSNEU Championships được Viện đào tạo Sau đại học, Trường đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã kết thúc bằng trận chung kết hết sức kịch tính và nảy lửa, thể hiện một giải thi đấu thể thao thành công. 

Vượt qua 14 đối thủ,  đội Doctor 345 (gồm các NCS khóa 33, 34, 35) và đội CH24K (gồm các học viên cao học lớp 24K) đã có mặt tại trận Chung kết của giải đấu. Hai đội thực sự là đối thủ cân sức cân tài khi cống hiến một trận chung kết vô cùng sôi nổi, kịch tính đến nghẹt thở. 


Kết thúc trận đấu, đội Doctor 345 đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0 và giành ngôi Quán quân của giải đấu. Đội CH24K giành ngôi Á quân.

Trước đó, trận đấu tranh giải Ba giữa đội NCS32+&36 và ĐHCC FC cũng diễn ra hết sức căng thẳng. Hai đội hòa nhau với tỉ số ấn tượng 4-4 trong 2 hiệp thi đấu chính thức. Bước vào loạt đá penalty, với khao khát dành chiến thắng mạnh mẽ, đội NCS32+&36 đã vượt qua đội ĐHCC FC với tỷ số 3-1 để giành vị trí thứ Ba chung cuộc.

Một số hình ảnh khác về Lễ bế mạc và trao giải: 










GS. TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban tổ chức trao giải Ba cho đội NCS32_&36 

GS. TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và Ban tổ chức trao giải cổ động viên ấn tượng nhất cho đội CH24K
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá