Đội hình tiêu biểu giải Long Biên mở rộng lần 4: Tôn vinh các 9x


Đội hình tiêu biểu giải Long Biên mở rộng lần 4: Tôn vinh các 9x

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 22-01-2017 - 14:48:52
Bình luận
Đội hình tiêu biểu giải Long Biên mở rộng lần 4 do Bongdaphui.net bình chọn xuất hiện nhiêu cái tên xuất sắc thuộc thế hệ 9x như Tùng "búa tạ", Tốn "say", Tâm Kaka hay Tiến Cro.

Thủ môn: Tài "phở" (Nguyễn Trãi)

Thủ môn Tài "phở" chính là em trai của tiền đạo Tùng "búa tạ". Giải Long Biên mở rộng lần 4 dường như là nơi tôn vinh cả hai anh em họ khi người có những pha cứu thua xuất thần, kẻ có khả năng gây áp lực cực lớn lên hàng thủ của đối phương. Màn trình diễn ấn tượng của Tài "phở" tại giải đấu ở sân Đường Sắt đã góp công lớn giúp Nguyễn Trãi giành chức vô địch còn cá nhân anh giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Thủ môn Tài "phở" (Nguyễn Trãi) giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải

Hậu vệ phải: Tiến Cro (F+)

Tiến Cro từng chơi rất hay cho Cường Quốc và Coca ở nhiều giải đấu. Tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4 trong màu áo F+ với tư cách là khách mời của ông bầu Lê Thành Trung, cầu thủ sinh năm 1991 hòa nhập rất nhanh. Những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật và đặc biệt là những cú sút căng như kẻ chỉ của Tiến Cro nhiều lần làm chao đảo khung thành của đối phương. Bàn thắng từ quả đá phạt góc làm cháy lưới thủ môn Long "nháy" của Phố Cổ trong trận F+ thắng đối thủ 4-3 ở bán kết là một ví dụ điển hình.

Hậu vệ phải Tiến Cro của F+ sở hữu những pha đi bóng rất tốc độ

Trung vệ: Tốn "say" (Nguyễn Trãi)

Tốn "say" chính là cầu thủ chơi tỉnh táo, hợp lý nhất trong đội hình của Nguyễn Trãi. Không có được thể hình tốt nhưng những tình huống băng cắt thông minh, chuẩn xác của trung vệ sinh năm 1994 này thực sự khiến các CĐV phải ngưỡng mộ. Trong trận chung kết, anh đã khiến tiền đạo khổng lồ Sơn Rex của F+ phải "tắt điện". Cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ của Hà Nội FC này là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Nguyễn Trãi ở giải Long Biên mở rộng lần 4. 

Tốn "say" (áo trắng), thủ lĩnh hàng thủ của Nguyễn Trãi

Hậu vệ trái: Khánh "chóe" (Trà Dilmah)

Một chút tiếc nuối cho Trà Dilmah khi họ phải dừng bước trước Dollar ở tứ kết nhưng tài năng và đẳng cấp của Khánh "chóe" vẫn được khẳng định. Lối chơi của Trà Dilmah hiện nay luôn phụ thuộc vào sức sáng tạo của tiền vệ trung tâm Linh Becks và đặc biệt là những pha tấn công cực kỳ sắc nét của Khánh "chóe". Không chỉ ở giải Long Biên mở rộng lần 4, ở rất nhiều giải đấu khác trong thời gian qua, Khánh "chóe" vẫn chứng tỏ anh là hậu vệ trái đẳng cấp trong cả màu áo Trà Dilmah lẫn đội bóng công ty anh là DTS.

Khánh "chóe" (trái) là cầu thủ chơi rất kỹ thuật và tinh quái

Tiền vệ: Nghĩa "chém" (F+)

Nghĩa "chém" không chơi tốt trong trận chung kết gặp Nguyễn Trãi nhưng suốt hành trình giải Long Biên mở rộng lần 4, anh vẫn là nhân vật vô cùng quan trọng trong lối chơi của F+. Vừa có chuyên môn tốt, nền tảng thể lực sung mãn, lại chính là cầu nối giữa các nội binh F+ và ngoại binh Dương Nội bởi anh thi đấu cho cả hai đội trong thời gian dài. Lối chơi vừa mạnh mẽ, vừa kỹ thuật theo kiểu bao sân của Nghĩa "chém" ở giải đấu năm nay (và cả giải đấu năm ngoái) đã góp phần giúp F+ thi đấu thăng hoa, giành ngôi Á quân (năm ngoái, đội lọt vào tứ kết). 

Nghĩa "chém" (áo vàng), ngôi sao rất quan trọng cùa F+

Tiền vệ: Tâm Kaka (Đảo Sen)

Tâm Kaka và Nghĩa Bale là hai cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của Đảo Sen ở giải đấu này. Với Tâm Kaka, anh vẫn thể hiện được vai trò nhạc trưởng, phát động các đợt tấn công cho đội bóng nhờ tốt chất kỹ thuật và tư duy chiến thuật thông minh.
 
Tâm Kaka, ngòi nổ cho các đợt tấn công của Đảo Sen

Tiền đạo: Tùng "búa tạ" (Nguyễn Trãi)

Tùng "búa tạ" không ghi được nhiều bàn thắng tại giải đấu này nhưng anh có màn trình diễn cực kỳ thăng hoa. Những pha cài đè rồi chuyền bóng cho đồng đội lập công hoặc trực tiếp dứt điểm của anh khiến cho đối thủ phải lao đao. Trong trận chung kết gặp F+, chính anh có pha đi bóng cực hay loại "hàng chuyên" Hoàng Baizen trước khi căng ngang dọn cỗ cho Hiếu Xavi dễ dàng đệm lòng nâng tỷ số lên 2-0 cho Nguyễn Trãi. 

Tùng "búa tạ" là tiền đạo tài năng của Nguyễn Trãi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá